Hơn 4.000 sản phẩm tiêu dùng Đài Loan được giới thiệu tại TP.HCM
Các sản phẩm thực phẩm, mỹ phẩm, điện tử, máy móc... của hơn 150 doanh nghiệp sẽ giới thiệu tại "Triển lãm hình tượng Đài Loan tại Việt Nam 2017".
"Triển lãm hình tượng Đài Loan tại Việt Nam 2017" (Taiwan Expo in Vietnam 2017) do Hiệp hội phát triển ngoại thương Đài Loan tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), số 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM.
Với chủ đề "Khoa học kỹ thuật xanh - Cuộc sống thông minh" (Greener Tech, Smarter Life), hơn 150 doanh nghiệp Đài Loan sẽ giới thiệu 4.000 sản phẩm thế mạnh như: thực phẩm, đồ uống đóng gói sẵn, mỹ phẩm làm đẹp, đồ dùng gia đình, điện tử, máy móc thông minh, sản phẩm thể thao, du lịch, tư vấn về giáo dục, nhượng quyền thương hiệu...

Ngoài ra, theo đại diện Ban tổ chức, khách tham quan sẽ tìm thấy tại đây nhiều sản phẩm mới về y tế, sản xuất gia công thực phẩm… Trong đó, có máy rót và tạo hình đa chức năng từ công ty Anko Food Machine.
Chỉ cần thay đổi khuôn tạo hình, máy có thể sản xuất các loại thực phẩm khác nhau như: bánh bao, bánh bao chiên, bánh samosa, phô mai… với công suất tối đa đến 3.000 cái trong một giờ.
[caption id="attachment_62805" align="aligncenter" width="500"]
Hay phương án tối ưu hóa hệ thống kiểm soát môi trường thông minh/Smart IEQ solution chỉ cần một nút điều kiển có thể điều chỉnh, thay đổi các yếu tố trong phòng bệnh như ánh sáng, nhiệt độ cũng như điều khiển rèm cửa…
Bên cạnh đó còn có hệ thống kiểm soát từng vùng hoặc toàn vùng, tạo nên nhiều sự biến đổi môi trường đa dạng, cung cấp cho người bệnh không gian sống thoải mái nhất…
Ngoài ra, là các sản phẩm tiện ích thông minh gồm: giàn phơi quần áo điều khiển từ xa, quần áo làm từ bã cà phê của công ty Singtex, túi xách e-Reco làm từ kính chắn gió xe hơi tái chế…
Trong khuôn khổ triển lãm, khách tham quan và các nhà đầu tư sẽ tham gia các hội thảo nhằm tìm kiếm cơ hội hợp tác tại các lĩnh vực gồm: y tế, điện tử, năng lượng, máy móc, hàng tiêu dùng; các phần trình diễn giao lưu văn hóa - văn nghệ của các nghệ sĩ hai nước.
"Điều này mở ra cơ hội kết hợp tác kinh doanh giữa doanh nghiệp hai nước trong việc tìm kiếm đại lý, nhà phân phối, nhà mua bán nhượng quyền thương hiệu...", đại diện Ban tổ chức cho biết.
Triển lãm mở cửa tự do từ ngày 26-28/7.
Theo VNE