Hơn 150 mẫu xe mới tham gia triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam lần 2

Với sự tham gia của 16 hãng xe hàng đầu thế giới cùng trưng bày và giới thiệu hơn 150 mẫu xe đẳng cấp, Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam lần thứ 2 (VIMS 2016) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM vào ngày 26/10/2016.

oto show 1

Trở lại với một quy mô hoành tráng và diện mạo đẳng cấp hơn so với lần đầu tiên tại Hà Nội, Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam (VIMS 2016) do Hiệp hội các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng tại Việt Nam (VIVA) phối hợp cùng Liên danh Công ty C.I.S Vietnam và Le Bros tổ chức đã đem đến những màn trình diễn đỉnh cao, những tiết mục nghệ thuật độc đáo và trải nghiệm hoạt động tương tác qua những công nghệ hoàn toàn mới. VIMS 2016 quy tụ 16 thương hiệu xe danh tiếng gồm Audi, Bentley, BMW, BMW Motorrad, Infiniti, Lamborghini, Maserati, Mercedes-Benz, MINI, Nissan, Porsche, Renault, Subaru, Suzuki, UD Trucks, Volkswagen, UAZ. Tại những gian trưng bày với chủ đề riêng, đại diện các hãng cũng trực tiếp giới thiệu những thông tin mới, các mẫu xe chủ lực, những công nghệ nổi bật nhất thế giới.

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, ông Laurent Genet, Tổng giám đốc Nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam, Chủ tịch VIVA chia sẻ: “Triển lãm thể hiện mong muốn của các nhà Nhập khẩu ô tô chính hãng khi muốn mở ra một không gian hội ngộ dành cho những công chúng quan tâm đến xe hơi. Khách tham dự VIMS 2016 sẽ có cơ hội được khám phá cả những mẫu xe mới và các mẫu xe cổ độc đáo, đồng thời có những trải nghiệm hấp dẫn; qua đó khẳng định cam kết với người tiêu dùng về những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.”

Nếu Audi mang đến VIMS 2016 mẫu xe chủ lực Audi Q2 sử dụng động cơ mạnh mẽ với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro thì Bentley lại giới thiệu tới công chúng dòng xe Bentayga với động cơ w12 hoàn toàn mới với thân xe hoàn toàn bằng nhôm cùng hệ thống chống nghiêng thân xe chủ động gây nhiều ấn tượng với khách hàng. BMW xuất hiện với chủ đề “Định hướng tương lai” nhấn mạnh vào công nghệ thông minh được tích hợp ở mẫu xe Series 7 hay cả Porsche lẫn Infiniti dành điểm nhấn chính bằng dòng xe mới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như Porsche Panarema và Infiniti Q60. Việt Nam là một trong số những nước Châu Á đầu tiên trong khu vực Châu Á Thái Bình dương có cơ hội trực tiếp chiêm ngưỡng các dòng xe thế hệ mới này, chỉ vài tuần sau triển lãm Paris Motor Show.

Một điểm khác biệt thú vị được Ban tổ chức chuẩn bị cho năm nay là bộ sưu tập hàng chục những chiếc xe cổ theo phong cách vintage được sắp đặt theo hình ảnh Sài Gòn Xưa trên diện tích gần 500 m2. Với sự góp mặt của nhiều mẫu xe đã đi vào lịch sử như 1886 Benz Patent-Motorwagen (bản mô phỏng) của hãng Mercedes-Benz, chiếc 1971 Citroën Méhari từng xuất hiện trong bộ phim L’amant nổi tiếng, hay Renault Floride... hứa hẹn sẽ là một khu vực đem lại nhiều bất ngờ và hứng thú cho khách tham dự.

Tại khu vực ngoài trời, sự xuất hiện của UAZ (Nga) hay xe ga PEUGEOT Scooters tại VIMS để khởi động cho màn ra mắt của mình tại thị trường Việt Nam với những mẫu xe hấp dẫn được trao thưởng trong chương trình quay số may mắn cùng một sự kiện ra mắt toàn cầu ngay tại khu vực trưng bày.

Để khách tham đồng hành cùng 16 hãng xe đẳng cấp trong suốt hành trình 5 ngày diễn ra Triển lãm, ứng dụng di động VIMS 2016 được giới thiệu mới và cài đặt tại chỗ cũng sẽ hỗ trợ tối đa trong việc cập nhật chi tiết về từng gian hàng, thương hiệu và ưu đãi mà các hãng xe đưa ra mỗi ngày. Triển lãm tiếp tục mở cửa chào đón công chúng tham quan đến hết ngày 30/10/2016 tại SECC , quận 7, TP.HCM.

Một số hình ảnh tại VIMS 2016:

oto show 2

oto show 3

oto show 4

oto show 5

oto show 6

Anh Tuấn

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video