Hội chợ Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích sẽ tổ chức trong tháng 9

Sở Công Thương Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 2004/KH-SCT về tổ chức Hội chợ “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”.

Người tiêu dùng mua hàng Việt tại Hội chợ hàng Việt 2021 tổ thức tại Time City (tháng 4/2021).

Theo kế hoạch, Hội chợ “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” dự kiến tổ chức từ ngày 24 - 28/9/2021, tại Trung tâm Thương mại Melinh Plaza Hà Đông (quận Hà Đông) hoặc tại một địa điểm khác phù hợp.

Dự kiến, có khoảng 160 gian hàng tiêu chuẩn, gồm: Khu giới thiệu thương hiệu các sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn, đặc sản vùng miền, sản phẩm OCOP; khu sản phẩm công nghiệp chủ lực, công nghiệp hỗ trợ; khu sản phẩm hàng tiêu dùng, sản phẩm làng nghề, thủ công mỹ nghệ, các sản phẩm tiềm năng được người tiêu dùng yêu thích bình chọn; khu gian hàng chung, trưng bày các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích.

Đối tượng tham gia gồm: Các tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh có sản phẩm, dịch vụ hàng Việt có chất lượng, hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, các chuỗi sản xuất kinh doanh trên địa bàn các quận, huyện, thị xã của TP Hà Nội và các tỉnh, TP trong cả nước.

Ngành hàng tham gia: Sản phẩm, hàng hóa sản xuất tại Việt Nam, bao gồm: Điện, điện tử, điện máy, máy tính; đồ gia dụng, nội thất gia đình; thực phẩm, đồ uống, các mặt hàng thiết yếu; thời trang, dệt may, giày dép; sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn, đặc sản vùng miền, sản phẩm OCOP và các sản phẩm tiêu dùng khác.

Theo Kinh tế & Đô thị

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video