Hội chợ Du lịch quốc tế Đà Nẵng 2016 diễn ra từ 24-26/6

Hội chợ Du lịch Quốc tế Đà Nẵng 2016 - Beach-leisure & M.I.C.E Travel Mart (BMTM Da Nang 2016) là hội chợ thương mại du lịch chuyên nghiệp mang tầm quốc tế, góp phần thực hiện mục tiêu hợp tác toàn cầu vì sự phát triển bền vững, dự kiến diễn ra từ ngày 24 đến 26/6/2016 tại Cung Thể thao Tiên Sơn.

BMTM Da Nang 2016

Hội chợ do Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch; UBND Đà Nẵng; Tổng cục Du lịch, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Đà Nẵng, cùng Công ty TNHH Sea Media phối hợp thực hiện.

Đây là một sự kiện quan trọng của ngành du lịch Việt Nam nhằm kích cầu thị trường du lịch, thúc đẩy khách du lịch quốc tế vào Việt Nam nói chung và khu vực miền Trung nói riêng; là diễn đàn liên kết ý tưởng dành cho các doanh nghiệp du lịch trong việc giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ tại Việt Nam và quốc tế.

Hội chợ cũng là cơ hội xúc tiến giao thương và mở rộng thị trường tiềm năng cho các doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước, đặc biệt là các khu vực trọng điểm có đường bay quốc tế đến Đà Nẵng. Đồng thời là một sân chơi lành mạnh và hiệu quả dành cho doanh nghiệp du lịch ở Việt Nam và quốc tế cùng trao đổi, thảo luận, và tạo tiền đề hợp tác phát triển du lịch bền vững.

Theo Ban tổ chức, hiện đã có gần 100 đơn vị trong nước và quốc tế đăng ký tham gia mua các gian hàng, 150 gian triển lãm từ các đơn vị du lịch uy tín trong và ngoài nước tại BMTM Da Nang 2016. Hội chợ dự kiến sẽ đón khoảng 7.000 khách thương mại tham dự.

Để tạo hiệu quả cho các cuộc gặp gỡ giữa người mua và người bán, BMTM Da Nang 2016 sẽ cung cấp hệ thống và lên lịch hẹn trực tuyến - Pre-scheduled Appointment System (PSA) trước khi Hội chợ diễn ra, nhằm kết nối các doanh nghiệp một cách nhanh chóng và khoa học, góp phần nâng cao hiệu suất thành công trong các hoạt động giao thương tại Hội chợ.

Trong những ngày diễn ra Hội chợ, người mua và báo chí quốc tế còn được tham gia các chuyến du lịch khảo sát liên kết 3 địa phương Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam nhằm giới thiệu và quảng bá các sản phẩm, dịch vụ du lịch thế mạnh của khu vực miền Trung, góp phần xây dựng hình ảnh khu vực như một điểm đến hấp dẫn, an toàn và văn minh.

Trong khuôn khổ BMTM Da Nang 2016 còn có nhiều hoạt động hấp dẫn, như: Hội thảo giới thiệu về du lịch M.I.C.E và nghỉ dưỡng biển cao cấp; Giải golf hữu nghị nhằm góp phần thúc đẩy hợp tác, phát triển ngành kinh tế du lịch của Việt Nam; các chương trình ẩm thực, triển lãm ảnh, chương trình giao lưu văn nghệ, các chương trình khuyến mại và bốc thăm trúng thưởng có giá trị cao về sản phẩm, dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng biển & M.I.C.E… dự kiến sẽ thu hút khoảng 10.000 du khách tham quan Hội chợ.

Theo TBNH

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video