Hàng không tăng chuyến bay phục vụ khách dịp Tết 2022

Hãng hàng không Vietjet cho biết, từ ngày 29.12 sẽ tăng mạnh tần suất các đường bay trong nước nhằm phục vụ nhu cầu di chuyển hành khách mùa cao điểm cuối năm và Tết Nguyên đán 2022.
Hàng không tăng chuyến bay phục vụ khách dịp Tết 2022. Ảnh Vj
Hàng không tăng chuyến bay phục vụ khách dịp Tết 2022. Ảnh Vj

Theo đó, từ 29.12.2021 đến 18.1.2022, Vietjet tăng tần suất đường bay trục Hà Nội – TPHCM lên 49 chuyến khứ hồi/tuần; tương tự với các đường bay kết nối TP. HCM, Hà Nội đến Đà Nẵng cũng tăng lên 42 chuyến khứ hồi/tuần.

Từ 19.1.2022, các đường bay trên tiếp tục được tăng mạnh tần suất phục vụ nhu cầu di chuyển của hành khách lên 112 chuyến khứ hồi/tuần với đường bay kết nối Hà Nội – TPHCM và 56 chuyến khứ hồi/tuần với đường bay kết nối giữa TPHCM – Đà Nẵng.

Bên cạnh đó, Vietjet tiếp tục khai thác ổn định toàn mạng bay phủ khắp Việt Nam, kết nối Hà Nội, TPHCM với các điểm đến Hải Phòng, Thanh Hoá, Vinh (Nghệ An), Nha Trang (Khánh Hoà), Phú Quốc, Quy Nhơn (Bình Định)… lên đến hơn 60 chuyến khứ hồi/tuần và từ 19.1.2022 sẽ tăng gấp đôi tần suất khai thác để phục vụ khách hàng dịp Tết.

Trước đó, Vietnam Airlines Group cho biết khôi phục thêm đường bay giữa TPHCM và Vân Đồn cùng nhiều đường bay địa phương như giữa Hải Phòng và Đà Lạt, Buôn Ma Thuột, Nha Trang; giữa Thanh Hóa và Buôn Ma Thuột, Đà Lạt; giữa Vinh và Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Đà Lạt; giữa Huế và Đà Lạt. Các đường bay này dự kiến được mở lại từ ngày 16.1.2022 với tần suất 3-4 chuyến/tuần.

Tùy theo tình hình dịch bệnh, yêu cầu của nhà chức trách hoặc các địa phương, các hãng có thể điều chỉnh linh hoạt lịch khai thác và mở bán vé để đảm bảo an toàn phòng chống dịch.

Với kế hoạch mở rộng mạng bay nội địa trong thời gian tới, dự kiến riêng Vietnam Airlines Group sẽ cung ứng khoảng 2 triệu ghế trong dịp cao điểm Tết Nguyên đán 2022.

Theo Lao Động

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video