Hàng không tăng chuyến bay phục vụ khách dịp Tết 2022

Hãng hàng không Vietjet cho biết, từ ngày 29.12 sẽ tăng mạnh tần suất các đường bay trong nước nhằm phục vụ nhu cầu di chuyển hành khách mùa cao điểm cuối năm và Tết Nguyên đán 2022.
Hàng không tăng chuyến bay phục vụ khách dịp Tết 2022. Ảnh Vj
Hàng không tăng chuyến bay phục vụ khách dịp Tết 2022. Ảnh Vj

Theo đó, từ 29.12.2021 đến 18.1.2022, Vietjet tăng tần suất đường bay trục Hà Nội – TPHCM lên 49 chuyến khứ hồi/tuần; tương tự với các đường bay kết nối TP. HCM, Hà Nội đến Đà Nẵng cũng tăng lên 42 chuyến khứ hồi/tuần.

Từ 19.1.2022, các đường bay trên tiếp tục được tăng mạnh tần suất phục vụ nhu cầu di chuyển của hành khách lên 112 chuyến khứ hồi/tuần với đường bay kết nối Hà Nội – TPHCM và 56 chuyến khứ hồi/tuần với đường bay kết nối giữa TPHCM – Đà Nẵng.

Bên cạnh đó, Vietjet tiếp tục khai thác ổn định toàn mạng bay phủ khắp Việt Nam, kết nối Hà Nội, TPHCM với các điểm đến Hải Phòng, Thanh Hoá, Vinh (Nghệ An), Nha Trang (Khánh Hoà), Phú Quốc, Quy Nhơn (Bình Định)… lên đến hơn 60 chuyến khứ hồi/tuần và từ 19.1.2022 sẽ tăng gấp đôi tần suất khai thác để phục vụ khách hàng dịp Tết.

Trước đó, Vietnam Airlines Group cho biết khôi phục thêm đường bay giữa TPHCM và Vân Đồn cùng nhiều đường bay địa phương như giữa Hải Phòng và Đà Lạt, Buôn Ma Thuột, Nha Trang; giữa Thanh Hóa và Buôn Ma Thuột, Đà Lạt; giữa Vinh và Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Đà Lạt; giữa Huế và Đà Lạt. Các đường bay này dự kiến được mở lại từ ngày 16.1.2022 với tần suất 3-4 chuyến/tuần.

Tùy theo tình hình dịch bệnh, yêu cầu của nhà chức trách hoặc các địa phương, các hãng có thể điều chỉnh linh hoạt lịch khai thác và mở bán vé để đảm bảo an toàn phòng chống dịch.

Với kế hoạch mở rộng mạng bay nội địa trong thời gian tới, dự kiến riêng Vietnam Airlines Group sẽ cung ứng khoảng 2 triệu ghế trong dịp cao điểm Tết Nguyên đán 2022.

Theo Lao Động

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video