Giá xe VinFast quay về mức trước khuyến mại

Sau khi kết thúc chương trình ưu đãi kích cầu tháng 5, hiện tại giá xe ô tô VinFast đã quay trở về mức trước khuyến mại.

Giá xe VinFast quay về mức trước khuyến mại

Ảnh minh họa.

Ngày 3/6/2020, VinFast công bố bảng giá xe ô tô áp dụng từ ngày 1/6/2020 cho đến khi có thông báo mới. Cụ thể, giá bán lẻ áp dụng cho khách hàng mua trả góp của Lux A2.0 dao động từ 1,129 tỷ đồng đến 1,379 tỷ đồng, dòng xe Lux SA2.0 dao động từ 1,58 tỷ đồng đến 1,864 tỷ đồng. Mức giá này cao hơn 100-120 triệu đồng so với tháng trước.

Xe VinFast tăng giá hơn 100 triệu đồng trong tháng 6/2020 - Ảnh 1.

Bảng giá tháng 6 của VinFast.

Trong khi đó, khách hàng mua xe trả thẳng 100% tiếp tục được mua với giá ưu đãi, thấp hơn 112-187 triệu đồng so với giá mua trả góp. Riêng dòng xe Fadil không có sự thay đổi. 

Về xe máy điện, kể từ ngày 1/6/2020, VinFast chính thức cung cấp thêm một lựa chọn mới cho khách hàng khi mua xe KlaraS, Impes và Ludo, đó là bán pin theo xe để khách hàng có thể chủ động tự sạc tại nhà, đồng thời được sở hữu và toàn quyền sử dụng bộ pin đó.

Giá bán lẻ pin cho KlaraS, Impes và Ludo là 8,6 triệu đồng/pin. Đặc biệt trong tháng 6/2020, VinFast áp dụng mức giá khuyến mãi chỉ 6,6 triệu đồng/pin (đã bao gồm VAT).

Hiện tại, giá bán lẻ chưa bao gồm pin của 3 dòng xe máy điện VinFast lần lượt là 39,9 triệu đồng (KlaraS), 14,9 triệu đồng (Impes) và 12,9 triệu đồng (Ludo). Nếu không mua pin, khách hàng có thể thuê pin để sử dụng, với chi phí thuê bao hàng tháng theo các gói.

Theo đó, gói tiêu chuẩn là 220.000 đồng/pin/tháng hoặc 350.000 đồng/2 pin/tháng (áp dụng cho KlaraS), không giới hạn quãng đường di chuyển; gói siêu tiết kiệm là 149.000 đồng/pin/tháng hoặc 299.000 đồng/2 pin/tháng (áp dụng cho KlaraS), giới hạn quãng đường di chuyển tối đa trong tháng là 300 km.

Theo Nhịp sống kinh tế

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video