Giá vé máy bay tăng từng ngày

Thị trường hàng không nội địa đang hồi phục mạnh mẽ sau dịch COVID-19. Vé máy bay đến các điểm nóng du lịch dịp hè tăng nhanh chóng.

Giá vé máy bay tăng từng ngày

Điển hình như chặng Hà Nội - Phú Quốc, nếu chọn bay vào dịp cuối tuần của Vietnam Airlines , hành khách sẽ phải trả mức giá khoảng 7 triệu đồng/vé khứ hồi.

Nếu chọn bay vào giờ không đẹp, cả giờ đi và giờ về đều vào buổi tối, hành khách cũng phải trả không dưới 5 triệu đồng cho một cặp vé khứ hồi.

Với chặng bay Hà Nội - Đà Nẵng, giá vé khứ hồi đã bao gồm thuế phí của Vietnam Airlines dao động từ 3 - 4 triệu đồng, của Bamboo Airways khoảng 2 - 3 triệu đồng và của Vietjet cũng vào khoảng 3 - 4 triệu đồng tùy giờ bay.

Đến thời điểm này, các hãng hàng không đều đã lên kế hoạch tăng chuyến phục vụ cao điểm hè của mình.

Theo đó, từ ngày 1/6 - 15/8, Vietnam Airlines Group (gồm 3 hãng Vietnam Airlines, Pacific Airlines, VASCO) sẽ cung ứng hơn 7,1 triệu chỗ bay nội địa và quốc tế, tương ứng hơn 36.000 chuyến bay. 

Trong số đó, Vietnam Airlines Group cung ứng gần 6,3 triệu chỗ thị trường nội địa, tương ứng hơn 32.400 chuyến bay, tăng 10% so với cùng kỳ trước đại dịch COVID-19 là năm 2019.

Vietravel Airlines cũng cho biết, sẽ tăng mỗi ngày thêm 2 chuyến Hà Nội - TP Hồ Chí Minh, 2 chuyến Hà Nội - Đà Nẵng, một chuyến Hà Nội - Quy Nhơn, 1 - 2 chuyến chặng TP Hồ Chí Minh - Đà Nẵng/Quy Nhơn/Phú Quốc.

Bamboo Airways cũng quyết định tăng 15% số chỗ so với hiện tại, chủ yếu trên các đường bay đến các điểm du lịch Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang, Quy Nhơn... và đường bay trục Hà Nội - TP Hồ Chí Minh - Đà Nẵng.

Theo VTV

Worl T.E.A Fest 2025 khép lại thành công, mở ra kỳ vọng lớn cho ngành trà Việt Nam

Tối 7/12, Lễ hội Trà Quốc tế – World T.E.A Fest 2025 chính thức khép lại sau gần một tháng diễn ra tại Đà Lạt và Bảo Lộc. Đây không đơn thuần là sự kiện quảng bá văn hóa trà Việt quy mô lớn nhất từ trước đến nay, Lễ hội còn tạo ra cú hích chiến lược giúp cây chè Việt Nam trở thành biểu tượng trong ngoại giao và động lực phát triển kinh tế bền vững.

Tea & Talk truyền cảm hứng định hình bản sắc văn hoá cho Gen Z

Sáng 7/12, tại Trường Đại học Đà Lạt, chương trình Tea & Talk - Gen Z và Bản sắc văn hóa trong kỷ nguyên vươn mình đã thu hút hàng trăm sinh viên tham dự, trở thành điểm nhấn ý nghĩa trong chuỗi hoạt động của World T.E.A Fest 2025. Sự kiện tạo nên không gian trao đổi cởi mở, nơi bản sắc văn hóa được nhìn nhận dưới góc độ sáng tạo, năng động và gần gũi với thế hệ trẻ.

Sự vinh thăng của Trà ngoại giao - World Tea Connect

(TP.HCM, 25/11/2025) - CEO 500 - TEA CONNECT, với chủ đề “Thành phố Hồ Chí Minh - Hướng đến siêu đô thị quốc tế trong kỷ nguyên số”, không chỉ là diễn đàn kinh tế cấp cao mà còn là một biểu tượng của sự kết nối sâu sắc, thiện chí và bền vững. Qua từng năm, Tea Connect đã tiến thêm một bước dài, trở thành biểu tượng của ngoại giao mềm, kết nối Việt Nam với cộng đồng quốc tế.

Video