Generali Việt Nam hợp tác độc quyền với CMG. ASIA

Generali Việt Nam và Tập đoàn Quản Lý CMG.ASIA (CMG.ASIA) vừa ký hợp tác chiến lược độc quyền 5 năm, nhằm xây dựng chương trình chăm sóc sức khỏe tài chính và thể chất toàn diện cho khách hàng đôi bên tại Việt Nam.

Đây là mối quan hệ hợp tác chiến lược đầu tiên tại Việt Nam, giữa một doanh nghiệp trong ngành bảo hiểm nhân thọ và một doanh nghiệp thuộc lĩnh vực thể dục – thể hình và phong cách sống.

Mục đích chính của quan hệ hợp tác chiến lược giữa Generali Việt Nam và CMG.ASIA là nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe tài chính và thể chất ngày một cao của người Việt Nam. Với hợp tác này, các khách hàng (bao gồm cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp), nhân viên và tư vấn viên của Generali Việt Nam sẽ được hưởng những đặc quyền phong phú từ hệ thống các câu lạc bộ chất lượng cao của CMG.ASIA trên toàn quốc. Những cá nhân và tập thể nhận quyền lợi này sẽ được khuyến khích tham gia các hoạt động rèn luyện thể chất đều đặn để nâng cao sức khỏe và hướng đến lối sống lành mạnh hơn. Quan hệ hợp tác trên cũng cho phép Generali Việt Nam phân phối giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu được bảo hiểm của các thành viên trên toàn mạng lưới California Fitness & Yoga, UFC Gym, Yoga Plus của CMG.ASIA.

Generali Vietnam - CMG (1)

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam cho biết: “Generali và CMG.ASIA đều là những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực của mình và cùng hướng đến giá trị chung - đó là mang lại cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn cho các gia đình Việt Nam. Đây là cơ hội tuyệt vời để Generali Việt Nam mang các giải pháp bảo hiểm và dịch vụ hàng đầu đến với khách hàng của CMG.ASIA. Song song đó, dịch vụ về thể dục, thể hình, chăm sóc sức khỏe của CMG cũng sẽ được bổ sung vào các quyền lợi cho khách hàng tham gia bảo hiểm với Generali cũng như đội ngũ nhân viên, tư vấn viên và đối tác của Generali, nhằm tăng cường trải nghiệm ưu việt của họ với thương hiệu Generali.”

Ông Dane Fort, Tổng Giám đốc của CMG Fitness Holdings và Thành viên Hội Đồng Quản Trị Tập đoàn CMG.ASIA cũng phát biếu: “Mối quan hệ hợp tác chiến lược này là cơ hội để CMG.ASIA cùng Generali mang đến dịch vụ tài chính – bảo hiểm nhân thọ dành riêng cho cá nhân mỗi khách hàng, gia đình và cả nhân viên của họ một cách mới lạ và hấp dẫn, chưa từng được thực hiện ở Việt Nam. Tương tự, các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe mà CMG.ASIA cung cấp cũng sẽ giúp khách hàng tại Generali xây dựng lối sống khỏe mạnh, năng động hơn”.

Với phương châm “Đơn giản, hiệu quả, thực sự lấy khách hàng làm trọng tâm”, Generali đang đầu tư mạnh mẽ vào việc xây dựng một trải nghiệm khác biệt cho khách hàng của mình khi họ đến với thương hiệu Generali. Liên kết chiến lược với CMG.ASIA là một trong những nền tảng chính để Generali Việt Nam xây dựng một hệ sinh thái GenVita bao gồm các chương trình về chăm sóc sức khỏe toàn diện từ thể chất lẫn tinh thần đến sức khỏe tài chính cho khách hàng doanh nghiệp và cá nhân của Generali Việt Nam.

N.Trọng

Tags:

Chương mới của nền kinh tế

Chính phủ vừa tái khẳng định quyết tâm theo đuổi kịch bản tăng trưởng GDP 8,0% và thậm chí phấn đấu đạt 8,3 – 8,5% trong năm 2025.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Huế vươn tầm quốc gia và khu vực

Vừa qua, trong chương trình giao lưu Văn hoá Kinh tế Việt - Nhật, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Huế đã có buổi làm việc cùng Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam trong việc hợp tác, trao đổi về y khoa, công nghệ trong lĩnh vực y tế.

Kiến tạo không gian số quốc gia thống nhất

Từ ngày 1/7, 34 tỉnh, thành phố chính thức đi vào hoạt động theo mô hình chính quyền địa phương 2 cấp. Để triển khai Nghị quyết số 57-NQ/TW (Nghị quyết 57) về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia trong bối cảnh này, Ban Chỉ đạo Trung ương về phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số đã ban hành Kế hoạch số 02-KH/BCĐTW ngày 19/6/2025 về thúc đẩy chuyển đổi số liên thông, đồng bộ, nhanh và hiệu quả đáp ứng yêu cầu sắp xếp tổ chức lại bộ máy của hệ thống chính trị.

Video