Generali Việt Nam hợp tác độc quyền với CMG. ASIA

Generali Việt Nam và Tập đoàn Quản Lý CMG.ASIA (CMG.ASIA) vừa ký hợp tác chiến lược độc quyền 5 năm, nhằm xây dựng chương trình chăm sóc sức khỏe tài chính và thể chất toàn diện cho khách hàng đôi bên tại Việt Nam.

Đây là mối quan hệ hợp tác chiến lược đầu tiên tại Việt Nam, giữa một doanh nghiệp trong ngành bảo hiểm nhân thọ và một doanh nghiệp thuộc lĩnh vực thể dục – thể hình và phong cách sống.

Mục đích chính của quan hệ hợp tác chiến lược giữa Generali Việt Nam và CMG.ASIA là nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe tài chính và thể chất ngày một cao của người Việt Nam. Với hợp tác này, các khách hàng (bao gồm cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp), nhân viên và tư vấn viên của Generali Việt Nam sẽ được hưởng những đặc quyền phong phú từ hệ thống các câu lạc bộ chất lượng cao của CMG.ASIA trên toàn quốc. Những cá nhân và tập thể nhận quyền lợi này sẽ được khuyến khích tham gia các hoạt động rèn luyện thể chất đều đặn để nâng cao sức khỏe và hướng đến lối sống lành mạnh hơn. Quan hệ hợp tác trên cũng cho phép Generali Việt Nam phân phối giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu được bảo hiểm của các thành viên trên toàn mạng lưới California Fitness & Yoga, UFC Gym, Yoga Plus của CMG.ASIA.

Generali Vietnam - CMG (1)

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam cho biết: “Generali và CMG.ASIA đều là những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực của mình và cùng hướng đến giá trị chung - đó là mang lại cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn cho các gia đình Việt Nam. Đây là cơ hội tuyệt vời để Generali Việt Nam mang các giải pháp bảo hiểm và dịch vụ hàng đầu đến với khách hàng của CMG.ASIA. Song song đó, dịch vụ về thể dục, thể hình, chăm sóc sức khỏe của CMG cũng sẽ được bổ sung vào các quyền lợi cho khách hàng tham gia bảo hiểm với Generali cũng như đội ngũ nhân viên, tư vấn viên và đối tác của Generali, nhằm tăng cường trải nghiệm ưu việt của họ với thương hiệu Generali.”

Ông Dane Fort, Tổng Giám đốc của CMG Fitness Holdings và Thành viên Hội Đồng Quản Trị Tập đoàn CMG.ASIA cũng phát biếu: “Mối quan hệ hợp tác chiến lược này là cơ hội để CMG.ASIA cùng Generali mang đến dịch vụ tài chính – bảo hiểm nhân thọ dành riêng cho cá nhân mỗi khách hàng, gia đình và cả nhân viên của họ một cách mới lạ và hấp dẫn, chưa từng được thực hiện ở Việt Nam. Tương tự, các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe mà CMG.ASIA cung cấp cũng sẽ giúp khách hàng tại Generali xây dựng lối sống khỏe mạnh, năng động hơn”.

Với phương châm “Đơn giản, hiệu quả, thực sự lấy khách hàng làm trọng tâm”, Generali đang đầu tư mạnh mẽ vào việc xây dựng một trải nghiệm khác biệt cho khách hàng của mình khi họ đến với thương hiệu Generali. Liên kết chiến lược với CMG.ASIA là một trong những nền tảng chính để Generali Việt Nam xây dựng một hệ sinh thái GenVita bao gồm các chương trình về chăm sóc sức khỏe toàn diện từ thể chất lẫn tinh thần đến sức khỏe tài chính cho khách hàng doanh nghiệp và cá nhân của Generali Việt Nam.

N.Trọng

Tags:

Phấn đấu tăng trưởng kinh tế giai đoạn 2026-2030 đạt tốc độ cao

Tại Đại hội đại biểu Đảng bộ Chính phủ lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030, đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ đã trình bày báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ Chính phủ nhiệm kỳ 2020-2025 trình Đại hội.

Để nhựa không còn là “gánh nặng” môi trường

Trong bối cảnh khủng hoảng về rác thải và ô nhiễm nhựa đang trở thành thách thức toàn cầu, bên cạnh giảm thiểu, các giải pháp khác như đồng xử lý, tái chế được xem là hướng đi thực tiễn, mang lại lợi ích về môi trường, khí hậu và kinh tế. Để làm rõ hơn vấn đề này, phóng viên Báo Pháp luật Việt Nam đã có trao đổi với ông Đinh Đức Thắng - Chủ tịch Hiệp hội Nhựa Việt Nam.

Video