Generali Việt Nam hợp tác độc quyền với CMG. ASIA

Generali Việt Nam và Tập đoàn Quản Lý CMG.ASIA (CMG.ASIA) vừa ký hợp tác chiến lược độc quyền 5 năm, nhằm xây dựng chương trình chăm sóc sức khỏe tài chính và thể chất toàn diện cho khách hàng đôi bên tại Việt Nam.

Đây là mối quan hệ hợp tác chiến lược đầu tiên tại Việt Nam, giữa một doanh nghiệp trong ngành bảo hiểm nhân thọ và một doanh nghiệp thuộc lĩnh vực thể dục – thể hình và phong cách sống.

Mục đích chính của quan hệ hợp tác chiến lược giữa Generali Việt Nam và CMG.ASIA là nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe tài chính và thể chất ngày một cao của người Việt Nam. Với hợp tác này, các khách hàng (bao gồm cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp), nhân viên và tư vấn viên của Generali Việt Nam sẽ được hưởng những đặc quyền phong phú từ hệ thống các câu lạc bộ chất lượng cao của CMG.ASIA trên toàn quốc. Những cá nhân và tập thể nhận quyền lợi này sẽ được khuyến khích tham gia các hoạt động rèn luyện thể chất đều đặn để nâng cao sức khỏe và hướng đến lối sống lành mạnh hơn. Quan hệ hợp tác trên cũng cho phép Generali Việt Nam phân phối giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu được bảo hiểm của các thành viên trên toàn mạng lưới California Fitness & Yoga, UFC Gym, Yoga Plus của CMG.ASIA.

Generali Vietnam - CMG (1)

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam cho biết: “Generali và CMG.ASIA đều là những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực của mình và cùng hướng đến giá trị chung - đó là mang lại cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn cho các gia đình Việt Nam. Đây là cơ hội tuyệt vời để Generali Việt Nam mang các giải pháp bảo hiểm và dịch vụ hàng đầu đến với khách hàng của CMG.ASIA. Song song đó, dịch vụ về thể dục, thể hình, chăm sóc sức khỏe của CMG cũng sẽ được bổ sung vào các quyền lợi cho khách hàng tham gia bảo hiểm với Generali cũng như đội ngũ nhân viên, tư vấn viên và đối tác của Generali, nhằm tăng cường trải nghiệm ưu việt của họ với thương hiệu Generali.”

Ông Dane Fort, Tổng Giám đốc của CMG Fitness Holdings và Thành viên Hội Đồng Quản Trị Tập đoàn CMG.ASIA cũng phát biếu: “Mối quan hệ hợp tác chiến lược này là cơ hội để CMG.ASIA cùng Generali mang đến dịch vụ tài chính – bảo hiểm nhân thọ dành riêng cho cá nhân mỗi khách hàng, gia đình và cả nhân viên của họ một cách mới lạ và hấp dẫn, chưa từng được thực hiện ở Việt Nam. Tương tự, các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe mà CMG.ASIA cung cấp cũng sẽ giúp khách hàng tại Generali xây dựng lối sống khỏe mạnh, năng động hơn”.

Với phương châm “Đơn giản, hiệu quả, thực sự lấy khách hàng làm trọng tâm”, Generali đang đầu tư mạnh mẽ vào việc xây dựng một trải nghiệm khác biệt cho khách hàng của mình khi họ đến với thương hiệu Generali. Liên kết chiến lược với CMG.ASIA là một trong những nền tảng chính để Generali Việt Nam xây dựng một hệ sinh thái GenVita bao gồm các chương trình về chăm sóc sức khỏe toàn diện từ thể chất lẫn tinh thần đến sức khỏe tài chính cho khách hàng doanh nghiệp và cá nhân của Generali Việt Nam.

N.Trọng

Tags:

Logistics xanh trở thành xu hướng chiến lược toàn cầu

Logistics xanh đang trở thành một trong những xu thế bắt buộc, đặc biệt ngành logistics lạnh Việt Nam đang đứng trước một ngã rẽ quan trọng. Chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu cuộc đua chuyển đổi xanh nhằm đáp ứng các tiêu chí quốc tế và giữ vững vị thế trên thị trường.

Nestlé Việt Nam tiên phong phát triển bền vững và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp vì mục tiêu quốc gia

Trong bối cảnh Việt Nam đặt ra những mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, Nestlé Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong thực hành kinh doanh có trách nhiệm và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp. Tại Chương trình Công bố Doanh nghiệp Bền vững (CSI) 2025, Nestlé Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Ngôi sao CSI” do VCCI trao tặng – đánh dấu 5 năm liên tiếp nằm trong Top 10 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất.

Hạ tầng giao thông 2026: Cải cách PPP và bùng nổ lưu lượng mở đường cho trái phiếu doanh nghiệp

Trong bối cảnh doanh thu và lợi nhuận của các doanh nghiệp vận hành hạ tầng tiếp tục tăng trưởng tích cực trong 9 tháng 2025, báo cáo cập nhật ngành của VIS Rating nhận định, năm 2026 sẽ là giai đoạn tăng tốc mới khi các cải cách chính sách về PPP, sự bùng nổ lưu lượng giao thông và nhu cầu đầu tư hạ tầng gia tăng cùng lúc. Song song với đó, những thay đổi trong hạn mức tín dụng ngân hàng dự kiến sẽ đẩy nhanh quá trình dịch chuyển sang kênh trái phiếu doanh nghiệp, đặc biệt đối với các dự án PPP trong lĩnh vực đường bộ.

Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu

Lần đầu tiên được tổ chức, Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu 2025 quy tụ những chuyên gia, nghệ nhân, doanh nghiệp hàng đầu thế giới để định hình lại tương lai của ngành cà phê Việt Nam theo mô hình bền vững, sáng tạo và mang lại giá trị kinh tế cao, từ đó tạo ra một điểm hẹn quốc tế thường niên, thu hút đầu tư, thúc đẩy du lịch và mở đường cho các sáng kiến hợp tác toàn cầu, tiêu biểu là việc hình thành Liên minh Cà phê Việt Nam – Thế giới (GCA).

60.000 học sinh lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới với màn đồng diễn võ nhạc Vovinam ấn tượng

Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam với sự tham gia của 60.000 học sinh từ 165 điểm trường tại Thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức xác lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới cho nội dung “Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam trực tiếp kết hợp trực tuyến tại các điểm trường có số lượng học sinh tham gia đông nhất Việt Nam và thế giới”.

Nestlé MILO cùng dàn sao Việt bất ngờ “đổ bộ” tại các trường TP.HCM, tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam

Chỉ còn vài ngày trước màn đồng diễn võ nhạc Vovinam xác lập kỷ lục kép thế giới, 50.000 học sinh TP.HCM đang sôi động chuẩn bị cho sự kiện với tinh thần hừng hực, quyết tâm. Để cổ vũ cho các bạn, Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM, liên đoàn Vovinam Việt Nam, Nestlé MILO cùng dàn sao Việt như ca sĩ Orange, Kay Trần, S.T Sơn Thạch, Ái Phương và Duy Khánh đã bất ngờ đổ bộ giao lưu tại các trường, tiếp lửa tinh thần cho các em trước sự kiện lớn.

Video