FWD vào top 10 thương hiệu bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam
Chỉ số nhận biết thương hiệu của FWD là 27%, đứng thứ 6 trên thị trường bảo hiểm nhân thọ toàn quốc, chỉ sau một năm hoạt động.
Khảo sát thường kỳ về sức mạnh thương hiệu do công ty Blackbox (Singapore) thực hiện tại TP HCM và Hà Nội vừa công bố cho thấy FWD vào top 10 trong 18 công ty bảo hiểm nhân thọ chỉ sau năm đầu ra mắt. Đây là kỷ lục về tốc độ tăng trưởng của một doanh nghiệp bảo hiểm mới thành lập tại Việt Nam. Đến cuối năm 2017, chỉ số nhận biết thương hiệu (brand awareness) của đơn vị này là 27%, đứng thứ 6 trên thị trường bảo hiểm nhân thọ.
Theo đại diện doanh nghiệp, trong năm 2017 công ty tung ra nhiều sản phẩm phù hợp nhu cầu đa dạng của khách hàng, đạt mức tăng trưởng mạnh và vượt kế hoạch kinh doanh của năm. Việc tăng cường độ phủ thương hiệu được chú trọng, thông qua mở mới nhiều chi nhánh.

Cụ thể, FWD vừa thành lập văn phòng đại diện tại Đà Nẵng tại tòa nhà F.Home (16 Lý Thường Kiệt, quận Hải Châu) vào ngày 19/1, nằm trong chiến lược mở rộng thị trường ra khu vực miền Trung.
Đây là văn phòng thứ 3 của FWD tại Việt Nam, thiết kế hiện đại, sáng tạo, chuyên nghiệp, thể hiện tinh thần "Sống đầy từ hôm nay" của một công ty bảo hiểm chú trọng công nghệ kỹ thuật số.
[caption id="attachment_82247" align="aligncenter" width="500"]
Trong năm 2018, doanh nghiệp tiếp tục mở rộng mạng lưới văn phòng tại các thành phố lớn trên toàn quốc.
N.T