Future FI 125cc phiên bản mới giá từ 30 triệu đồng

Cuối năm là thời điểm các hãng xe tung ra những sản phẩm mới để thu hút người tiêu dùng. Sau SH 125/150, SH Mode, Honda Việt Nam vừa tiếp tục giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe Future FI 125cc.

Ở phiên bản lần này, Future FI 125cc được bổ sung thêm màu xanh xám, tem xe và mặt đồng hồ cũng được thiết kế lại.

Tem xe phiên bản mới sở hữu thiết kế hai đường sóng được vuốt nhọn, nối với nhau bởi những đường cắt nhỏ và sắc. Mặt đồng hồ được điều chỉnh cho khả năng chiếu sáng mạnh hơn, giúp người sử dụng di chuyển dễ dàng hơn trong điều kiện trời tối.

Future FI 125cc

Future FI 125cc sở hữu khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao nhất trong phân khúc xe số cao cấp nhờ vào động cơ 125cc 4 kỳ, xy lanh đơn, làm mát bằng không khí, SOHC.

Động cơ của xe đã đạt được tiêu chuẩn khí thải EURO 3 nghiêm ngặt, áp dụng từ 1/1/2017; trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI.

Future FI 125cc phiên bản mới sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 14 tháng 12. Bản phanh đĩa vành nan hoa có giá 29,99 triệu đồng; bản phanh đĩa vành đúc giá 30,99 triệu đồng.

Theo NDH

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video