DOJI tăng doanh số tại Hội chợ quốc tế Trang sức Việt Nam 2016

So với năm ngoái, sản lượng bán ra của thương hiệu này năm nay tăng 30%, thu hút hàng nghìn lượt khách đến tham quan, mua sắm.

[caption id="attachment_40983" align="aligncenter" width="500"]Khách tham quan, mua sắm tại gian hàng của DOJI. Khách tham quan, mua sắm tại gian hàng của DOJI.[/caption]

Lần thứ 5 tham gia Hội chợ quốc tế Trang sức Việt Nam (VIJF) từ 9/11 đến 13/11, sản lượng bán ra của DOJI đã tăng 30% so với năm 2015, đạt hàng nghìn sản phẩm. Sự kiện được xem là sân chơi lớn của ngành vàng bạc đá quý - nơi quy tụ hàng trăm đơn vị trong lĩnh vực.

Tham gia VIJF 5 năm liên tiếp với vai trò là nhà tài trợ lớn nhất, trang sức DOJI tạo dấu ấn với quy mô đầu tư bài bản cả về chiều rộng và chiều sâu, nâng cao về mặt nhận diện với thiết kế bắt mắt.

Ông Đỗ Minh Đức, Phó tổng giám đốc phụ trách Kinh doanh Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI cho biết, do bối cảnh thị trường vàng trầm lắng, xu hướng giá đi ngược dự đoán và tâm lý lo ngại biến động bất thường, lượng khách tới VIJF 2016 giảm đi so với các năm trước. "Tuy nhiên, nhờ vào chiến lược phù hợp, gian hàng của DOJI vẫn đón nhận hàng chục ngàn lượt khách tham quan và mua sắm”, ông nói.

Theo ông, những kết quả trên là minh chứng cho những bước tiến của thương hiệu, khẳng định vị trí hàng đầu tại thị trường miền Nam nói riêng và thị trường trong nước nói chung.

[caption id="attachment_40982" align="aligncenter" width="500"]Toàn cảnh gian hàng DOJI tại VIJF 2016. Toàn cảnh gian hàng DOJI tại VIJF 2016.[/caption]

Cũng trong tháng 11, hãng trang sức DOJI được Bộ Công Thương trao chứng nhận là một trong 88 doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực khác nhau trên cả nước. Trong cùng lĩnh vực vàng bạc đá quý như DOJI còn có 2 thương hiệu khác. Với 3 lần liên tiếp được công nhận Thương hiệu quốc gia, hãng đã có 6 năm giữ vững thành tích này.

"Trải qua 22 năm xây dựng và phát triển, đây là thành tựu đáng tự hào của công ty chúng tôi", ông Đức chia sẻ. Lãnh đạo đơn vị cho biết thêm, để có sự yêu mến, tín nhiệm của khách hàng ở thị trường năng động mà DOJI còn rất trẻ, hãng phải không ngừng đầu tư, nâng cấp đổi mới công nghệ sản xuất, tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, độc đáo, mẫu mã thời trang, dẫn đầu xu hướng tạo ra hình ảnh đẹp về thương hiệu sản phẩm.

Theo VNE

Tags:

Hạ tầng giao thông 2026: Cải cách PPP và bùng nổ lưu lượng mở đường cho trái phiếu doanh nghiệp

Trong bối cảnh doanh thu và lợi nhuận của các doanh nghiệp vận hành hạ tầng tiếp tục tăng trưởng tích cực trong 9 tháng 2025, báo cáo cập nhật ngành của VIS Rating nhận định, năm 2026 sẽ là giai đoạn tăng tốc mới khi các cải cách chính sách về PPP, sự bùng nổ lưu lượng giao thông và nhu cầu đầu tư hạ tầng gia tăng cùng lúc. Song song với đó, những thay đổi trong hạn mức tín dụng ngân hàng dự kiến sẽ đẩy nhanh quá trình dịch chuyển sang kênh trái phiếu doanh nghiệp, đặc biệt đối với các dự án PPP trong lĩnh vực đường bộ.

Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu

Lần đầu tiên được tổ chức, Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu 2025 quy tụ những chuyên gia, nghệ nhân, doanh nghiệp hàng đầu thế giới để định hình lại tương lai của ngành cà phê Việt Nam theo mô hình bền vững, sáng tạo và mang lại giá trị kinh tế cao, từ đó tạo ra một điểm hẹn quốc tế thường niên, thu hút đầu tư, thúc đẩy du lịch và mở đường cho các sáng kiến hợp tác toàn cầu, tiêu biểu là việc hình thành Liên minh Cà phê Việt Nam – Thế giới (GCA).

60.000 học sinh lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới với màn đồng diễn võ nhạc Vovinam ấn tượng

Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam với sự tham gia của 60.000 học sinh từ 165 điểm trường tại Thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức xác lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới cho nội dung “Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam trực tiếp kết hợp trực tuyến tại các điểm trường có số lượng học sinh tham gia đông nhất Việt Nam và thế giới”.

Nestlé MILO cùng dàn sao Việt bất ngờ “đổ bộ” tại các trường TP.HCM, tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam

Chỉ còn vài ngày trước màn đồng diễn võ nhạc Vovinam xác lập kỷ lục kép thế giới, 50.000 học sinh TP.HCM đang sôi động chuẩn bị cho sự kiện với tinh thần hừng hực, quyết tâm. Để cổ vũ cho các bạn, Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM, liên đoàn Vovinam Việt Nam, Nestlé MILO cùng dàn sao Việt như ca sĩ Orange, Kay Trần, S.T Sơn Thạch, Ái Phương và Duy Khánh đã bất ngờ đổ bộ giao lưu tại các trường, tiếp lửa tinh thần cho các em trước sự kiện lớn.

Hợp tác thúc đẩy tăng trưởng bền vững và hiện thực hóa mục tiêu Net Zero tại Việt Nam

Nestlé Việt Nam và Vụ Hợp tác Quốc tế, Bộ Nông nghiệp và Môi trường (NN&MT) chính thức ký kết Bản ghi nhớ Hợp tác nhằm hỗ trợ Việt Nam chuyển dịch sang mô hình kinh tế tuần hoàn và phát thải thấp. Nội dung hợp tác tập trung vào việc thúc đẩy nông nghiệp bền vững, giảm phát thải khí nhà kính góp phần tăng tốc hiện thực hóa mục tiêu phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) của quốc gia.

Nâng chất lượng nguồn nhân lực Việt Nam trong thời kỳ đổi mới

Trong dòng chảy hội nhập, nguồn nhân lực không chỉ cần tri thức chuyên môn mà còn phải mang theo bản lĩnh, văn hóa nghề nghiệp và khả năng thích ứng. Những chia sẻ từ các doanh nghiệp, nhà quản lý và chuyên gia giáo dục cho thấy bức tranh đào tạo nhân lực hôm nay đang đứng trước yêu cầu đổi mới sâu sắc, nhằm khắc phục những “độ vênh” giữa giảng đường và thị trường lao động, đồng thời xây dựng một thế hệ trẻ có đủ nền tảng, kỹ năng và thái độ để vươn lên trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt.

Video