DOJI kết hợp Mathey Tissot ra mắt đồng hồ phiên bản giới hạn

Bộ sưu tập “DOJI Watch 2020 - Tinh hoa văn hóa Á Đông” của DOJIvà Mathey Tissot chỉ có 666 chiếc trên toàn thế giới.

Đại diện DOJI Watch cho biết, bộ sưu tập DOJI Watch 2020 - Tinh hoa văn hóa Á Đông là phiên bản lần đầu tiên DOJI cùng Mathey Tissot lên ý tưởng và sản xuất. Những chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn này được chế tác thủ công với tất cả linh kiện được sản xuất và lắp ráp tại Thụy Sỹ.

Dấu ấn văn hóa phương Đông

Với mong muốn tạo nên sự khác biệt, nhà thiết kế đã lấy hình tượng 12 con giáp trong văn hóa Việt làm ý tưởng chủ đạo cho bộ sưu tập DOJI Watch 2020 - Tinh hoa văn hóa Á Đông.

Phiên bản giới hạn nổi bật với hoạt tiết rồng và 12 con giáp trên mặt đồng hồ. Hai phiên bản đều được mạ vàng 24K trên từng chi tiết.

Phiên bản giới hạn nổi bật với hoạt tiết rồng và 12 con giáp trên mặt đồng hồ. Hai phiên bản đều được mạ vàng 24K trên từng chi tiết.

Với thiết kế mặt đồng hồ 12 con giáp, mỗi hình tượng đều được những nghệ nhân bậc thầy của nhà sản xuất đồng đồ danh tiếng - Mathey Tissot khắc họa tỉ mỉ, tinh xảo đến từng chi tiết. Theo quan niệm văn hóa phương Đông, mỗi người đều được ban cho vận mệnh gắn liền với một con giáp với ý nghĩa riêng và thể hiện tính cách của chủ nhân. Xây dựng trên quan niệm đó, đồng hồ 12 con giáp là lời chúc may mắn, hanh thông từ DOJI và Mathey Tissot tới khách hàng.

Còn với phiên bản mặt đồng hồ dùng họa tiết linh vật Rồng, xét về ý nghĩa phong thủy, Rồng thuộc tứ linh, đại diện cho quyền lực, may mắn. Bộ sưu tập đồng hồ với cảm hứng khai thác hình tượng này của hai thương hiệu không chỉ mang tới vẻ sang trọng đặc biệt cho các quý ông mà còn mang lại, sự tự tin trong công việc, cuộc sống. Ngoài ra, thiết kế hai con rồng quy tụ tại tâm tựa "lưỡng long chầu Nhật" thể hiện quyền lực, mong muốn mang tới thịnh vượng, phú quý cho người sở hữu. Nhà thiết kế cũng sử dụng 12 kim cương trắng tự nhiên tương ứng với từng cột số để tạo ra sự kết hợp hoàn hảo giữa các chất liệu quý: Kim cương – vàng – ngọc trai.

Thiết kế tinh xảo

Bộ sưu tập DOJI Watch 2020 được nghiên cứu, phát triển, sản xuất và lắp ráp hoàn toàn tại nhà xưởng của Mathey Tissot, Geneve, Thụy Sỹ - nơi quy tụ những thương hiệu đồng hồ xa xỉ nhất thế giới.

Siêu cỗ máy STP1-11 là sản phẩm nổi bật của phiên bản đồng hồ này.

Siêu cỗ máy STP1-11 là sản phẩm nổi bật của phiên bản đồng hồ này.

Bên cạnh mẫu thiết kế tinh xảo, đẹp mắt, mang đậm dấu ấn văn hóa phương Đông, các mẫu đồng hồ được trang bị cỗ máy STP1-11, mang tới khả năng đếm giờ chính xác và hoàn hảo nhất với độ trữ giờ là 44 giờ, 28.800 nhịp/giờ, 26 chân kính cùng hệ thống chống sốc.

Từ 31/12 – 23/1/2020, DOJI Watch triển khai chương trình ưu đãi "Tinh hoa Rồng thiêng – Năm mới tài lộc" tại các điểm bán đồng hồ DOJI trên toàn quốc. Theo đó, khách hàng mua đồng hồ phiên bản giới hạn sẽ được tặng sản phẩm Âu vàng Phúc Long trị giá 1 chỉ vàng 999.9. 

Đồng hồ thương hiệu Mathey Tissot đã có mặt tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới và luôn hội tụ đầy đủ các yếu tố: Phong cách cổ điển - hiện đại, chất lượng và chính xác.

DOJI Watch là thương hiệu thuộc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI – Top 3 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Từ năm 2018 đến nay, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đã phân phối các dòng sản phẩm đồng hồ thời trang từ những thương hiệu đồng hồ tên tuổi như Michael Kors, Armani, Versace, Mathey Tissot, Pierre Cardin... với mức giá và mẫu mã phong phú, dành cho mọi đối tượng khách hàng và luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới.

Liên hệ thông qua hotline 1800 1168 hoặc Facebook

Tham khảo thêm sản phẩm tại đây.

(Nguồn: DOJI)

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video