Doanh nghiệp bán thiết bị vệ sinh lấn sân sản xuất cà phê

Ngoài việc sản xuất cà phê cho thị trường trong nước, doanh nghiệp này còn tham vọng xuất sang Italy và Mỹ.

Công ty TNHH Rita Võ - đơn vị chuyên phân phối thiết bị vệ sinh cho Tập đoàn Kohler vừa quyết định lấn sân sang sản xuất cà phê rang xay cao cấp. Theo đó, công ty sẽ sản xuất ra 4 dòng cà phê với mức giá từ 280.000 đến 500.000 đồng một kg. Đáng chú ý, trong số đó có dòng cà phê mang tên Thích - tên người thân của Chủ tịch công ty - ông Võ Mậu Quốc Triển.

[caption id="attachment_25592" align="aligncenter" width="700"]RitaVõ chính thức cho ra mắt dòng cà phê rang xay độc đáo: Culi, Golden, Thích và Moka RitaVõ chính thức cho ra mắt dòng cà phê rang xay độc đáo: Culi, Golden, Thích và Moka[/caption]

Ông Triển cho biết, sở dĩ đặt tên sản phẩm theo tên của người thân là vì muốn cảm ơn bà nội của mình, người phụ nữ quan trọng của cuộc đời ông. Đây cũng là cách mà ông muốn sản phẩm này luôn "tử tế", chuẩn mực và sạch đáp ứng nhu cầu thị trường.

"Để cho ra thương hiệu cà phê riêng, tôi đã mất 12 năm tìm hiểu thị trường, xây dựng nền tảng bền vững, mở cửa hàng cà phê, nhà máy sản xuất trên 1.000m2, đầu tư thiết bị công nghệ cho tới nhân sự. Do vậy, số vốn đầu tư vào dự án này tương đối lớn. Sắp tới, để tránh hàng nhái hàng giả, tôi sẽ chỉ phân phối tại các quán cà phê của chính công ty, đồng thời tiến hành xuất khẩu sang thị trường Italy, Mỹ", ông Triển nói, đồng thời cho biết, để mở rộng phân phối tại thị trường Việt Nam, ngoài bán cà phê tại 3 cửa hàng của công ty tại TP HCM, ông sẽ mở thêm các chuỗi cửa hàng ở Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội và Đà Nẵng...

Với vùng nguyên liệu, ông cho biết, tùy từng dòng sản phẩm sẽ nhập cà phê ở mỗi địa phương khác nhau, trong đó, cà phê Cầu Đất Đà Lạt và Buôn Mê Thuột sẽ là hai vùng nguyên liệu chính. Để có nguyên liệu đạt chất lượng và đủ tiêu chuẩn, ông sẽ đặt hàng và thu mua lại của người nông dân với giá cao.

Rita Võ là công ty kinh doanh đa ngành ở 4 lĩnh vực: vật liệu xây dựng và nội thất, hệ thống cửa hàng thời trang, phân phối nhập khẩu ôtô, chuỗi nhà hàng, cà phê, khách sạn...

Theo Vnexpress

Tags:

Đề xuất các giải pháp đảm bảo mục tiêu xuất khẩu nông sản

Tại Hội nghị thúc đẩy xuất khẩu nông lâm thuỷ sản năm 2025, do Bộ Nông nghiệp và Môi trường tổ chức ngày 12/8, đại diện Bộ Công Thương - ông Nguyễn Anh Sơn, Cục trưởng Cục Xuất nhập khẩu đã đưa ra nhiều giải pháp cũng như các khuyến nghị để ngành nông nghiệp đảm bảo mục tiêu tăng trưởng xuất khẩu nông sản đã được giao.

Chương mới của nền kinh tế

Chính phủ vừa tái khẳng định quyết tâm theo đuổi kịch bản tăng trưởng GDP 8,0% và thậm chí phấn đấu đạt 8,3 – 8,5% trong năm 2025.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Huế vươn tầm quốc gia và khu vực

Vừa qua, trong chương trình giao lưu Văn hoá Kinh tế Việt - Nhật, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Huế đã có buổi làm việc cùng Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam trong việc hợp tác, trao đổi về y khoa, công nghệ trong lĩnh vực y tế.

Video