Digiworld chính thức hợp tác với hãng điện thoại Nhật bản Freetel

Ngày 05/10, Công ty Cổ phần Thế Giới Số (Digiworld Corporation - “DGW”) được chỉ định là nhà phân phối chính thức, đồng thời cung cấp dịch vụ phát triển thị trường cho FREETEL. Sự kiện này cho thấy Digiworld không ngừng đầu tư, đa dạng hóa danh mục sản phẩm của Khối Thiết bị Di động mà công ty đang phân phối; và Digiworld vẫn là lựa chọn hợp tác hàng đầu của các hãng mới vào thị trường Việt Nam.

[caption id="attachment_35908" align="aligncenter" width="700"]Ông Kaoru Masuda, Giám đốc hãng FREETEL trao chứng nhận phân phối chính thức cho ông Đoàn Hồng Việt - Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Digiworld Ông Kaoru Masuda, Giám đốc hãng FREETEL trao chứng nhận phân phối chính thức cho ông Đoàn Hồng Việt - Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Digiworld[/caption]

Với bề dày kinh nghiệm hơn 18 năm phân phối các sản phẩm công nghệ, cùng những thành công nhất định trong vai trò là nhà phân phối chính thức và duy nhất cho các nhãn điện thoại Obi, Wiko, Intex, hiện tại DGW đã có hơn 6.000 điểm bán hàng trên toàn quốc, 5 trung tâm bảo hành, 3 kho tổng, 13 kho trung chuyển, 13 điểm tiếp nhận bảo hành. Đây chính là cơ sở để FREETEL yên tâm bắt tay hợp tác với Digiworld, khi người tiêu dùng được chăm sóc và sử dụng các dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp.

Trong lần đầu chào sân, FREETEL mang đến 5 dòng điện thoại thông minh: FREETEL Samurai Rei, FREETEL Musashi, FREETEL Priori 3S, FREETEL Ice 2+ và FREETEL Ice. Các sản phẩm mang đậm nét đặc trưng của nền văn hóa Nhật Bản qua thiết kế tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết, đi cùng mức giá bán lẻ đề nghị hấp dẫn chỉ từ 990.000 đồng. Với giá cao nhất trong đợt này: 5.990.000 đồng, FREETEL Samurai Rei có vẻ ngoài hoàn hảo, vỏ kim loại chế tác nguyên khối thanh lịch, màn hình 5.2” Full HD viền siêu mỏng 7.2mm, cho không gian trải nghiệm sống động trong lòng bàn tay. Ngoài ra, bốn sản phẩm còn lại đều mang nét độc đáo riêng biệt: FREETEL Musashi đậm chất Nhật với thiết kế nắp gập hai màn hình cảm ứng độc đáo. FREETEL Priori 3S sở hữu nguồn năng lượng pin bền bỉ 4000mAh cho những trải nghiệm không giới hạn. Phablet FREETEL Ice 2+ và điện thoại FREETEL Ice “giải tỏa cơn khát” về một thiết bị sở hữu nhiều thông số kĩ thuật vượt trội trong tầm giá so với các đối thủ cùng phân khúc.

[caption id="attachment_35910" align="aligncenter" width="700"]Freetel Samurai Rei có vẻ ngoài hoàn hảo, vỏ kim loại chế tác nguyên khối thanh lịch, màn hình 5.2” Full HD viền siêu mỏng 7.2mm Freetel Samurai Rei có vẻ ngoài hoàn hảo, vỏ kim loại chế tác nguyên khối thanh lịch, màn hình 5.2” Full HD viền siêu mỏng 7.2mm[/caption]

Giá của các smartphone FREETEL do Digiworld phân phối nằm trong phân khúc chiếm khoảng 41% thị trường - theo số liệu Gfk tháng 6/2016. Nhân dịp này, ông Đoàn Hồng Việt, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Digiworld chia sẻ: “Việc hợp tác với FREETEL nằm trong chiến lược đại dương xanh mà Digiworld đã và đang theo đuổi trong thời gian qua. Chúng tôi vinh hạnh trở thành đối tác tin cậy của một trong những thương hiệu tập trung đội ngũ chuyên gia hàng đầu thế giới trong ngành công nghiệp điện thoại. Với những sản phẩm mang sự khác biệt đến từ thiết kế tinh tế, công nghệ tiên tiến và cam kết về chất lượng Nhật Bản, Digiworld cùng FREETEL mong muốn đem lại những trải nghiệm tuyệt vời, thoả mãn nhu cầu khách hàng về một chiếc điện thoại thông minh với mức giá hợp lý nhất”

Giá trị cốt lõi của FREETEL nằm ở chất lượng Nhật Bản, vì thế mọi sản phẩm mang thương hiệu FREETEL đều được sản xuất và kiểm định chất lượng bởi những kỹ sư điện tử người Nhật có hơn 40 năm kinh nghiệm đến từ những hãng công nghệ nổi tiếng trên thế giới như Dell, Sony, Panasonic… Tính đến nay, sau 4 năm thành lập FREETEL đã trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường smartphone SIM-free tại Nhật Bản với doanh số chiếm 56% thị phần vào tháng 6 vừa qua (theo số liệu GfK Nhật, BCN & số bán online). Những chiếc smartphone mang thương hiệu FREETEL chính là những thiết bị tiên phong trong cuộc cách mạng về SIM-free smartphone thế hệ mới tại thị trường di động Nhật Bản.

Triết lý kinh doanh của FREETEL đề cao 3 tiêu chí: Chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản, Thiết kế Nhật Bản và Giá hợp lý. Với sự tập trung cao độ, FREETEL đã và đang từng bước vươn ra các thị trường lớn ngoài Nhật Bản như Mỹ, Canada, Mexico, Peru, Trung Đông và Châu Phi… Và đang được tiếp tục mở rộng ra các quốc gia khác trên thế giới. Trong đó, Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm được FREETEL lựa chọn trong khu vực Đông Nam Á.

Ngọc Lan

Tags:

Logistics xanh trở thành xu hướng chiến lược toàn cầu

Logistics xanh đang trở thành một trong những xu thế bắt buộc, đặc biệt ngành logistics lạnh Việt Nam đang đứng trước một ngã rẽ quan trọng. Chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu cuộc đua chuyển đổi xanh nhằm đáp ứng các tiêu chí quốc tế và giữ vững vị thế trên thị trường.

Nestlé Việt Nam tiên phong phát triển bền vững và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp vì mục tiêu quốc gia

Trong bối cảnh Việt Nam đặt ra những mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, Nestlé Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong thực hành kinh doanh có trách nhiệm và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp. Tại Chương trình Công bố Doanh nghiệp Bền vững (CSI) 2025, Nestlé Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Ngôi sao CSI” do VCCI trao tặng – đánh dấu 5 năm liên tiếp nằm trong Top 10 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất.

Hạ tầng giao thông 2026: Cải cách PPP và bùng nổ lưu lượng mở đường cho trái phiếu doanh nghiệp

Trong bối cảnh doanh thu và lợi nhuận của các doanh nghiệp vận hành hạ tầng tiếp tục tăng trưởng tích cực trong 9 tháng 2025, báo cáo cập nhật ngành của VIS Rating nhận định, năm 2026 sẽ là giai đoạn tăng tốc mới khi các cải cách chính sách về PPP, sự bùng nổ lưu lượng giao thông và nhu cầu đầu tư hạ tầng gia tăng cùng lúc. Song song với đó, những thay đổi trong hạn mức tín dụng ngân hàng dự kiến sẽ đẩy nhanh quá trình dịch chuyển sang kênh trái phiếu doanh nghiệp, đặc biệt đối với các dự án PPP trong lĩnh vực đường bộ.

Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu

Lần đầu tiên được tổ chức, Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu 2025 quy tụ những chuyên gia, nghệ nhân, doanh nghiệp hàng đầu thế giới để định hình lại tương lai của ngành cà phê Việt Nam theo mô hình bền vững, sáng tạo và mang lại giá trị kinh tế cao, từ đó tạo ra một điểm hẹn quốc tế thường niên, thu hút đầu tư, thúc đẩy du lịch và mở đường cho các sáng kiến hợp tác toàn cầu, tiêu biểu là việc hình thành Liên minh Cà phê Việt Nam – Thế giới (GCA).

60.000 học sinh lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới với màn đồng diễn võ nhạc Vovinam ấn tượng

Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam với sự tham gia của 60.000 học sinh từ 165 điểm trường tại Thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức xác lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới cho nội dung “Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam trực tiếp kết hợp trực tuyến tại các điểm trường có số lượng học sinh tham gia đông nhất Việt Nam và thế giới”.

Nestlé MILO cùng dàn sao Việt bất ngờ “đổ bộ” tại các trường TP.HCM, tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam

Chỉ còn vài ngày trước màn đồng diễn võ nhạc Vovinam xác lập kỷ lục kép thế giới, 50.000 học sinh TP.HCM đang sôi động chuẩn bị cho sự kiện với tinh thần hừng hực, quyết tâm. Để cổ vũ cho các bạn, Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM, liên đoàn Vovinam Việt Nam, Nestlé MILO cùng dàn sao Việt như ca sĩ Orange, Kay Trần, S.T Sơn Thạch, Ái Phương và Duy Khánh đã bất ngờ đổ bộ giao lưu tại các trường, tiếp lửa tinh thần cho các em trước sự kiện lớn.

Video