Diễn biến bất ngờ sau cú "cắt phăng" mảng điện thoại của Vingroup: Khách hàng đổ xô mua Vsmart

Trái với lẽ thường, điện thoại Vsmart tại một số hệ thống bán lẻ di động có lượng mua tăng mạnh.

Sau thông tin Vingroup dừng mảng điện thoại, tuy chưa tạo nên cơn "sốt" nhưng mối quan tâm đến chiếc điện thoại Vsmart đã có sự thay đổi, một số hệ thống bán lẻ ghi nhận lượng truy cập vào gian hàng Vsmart tăng cao.

Trên website CellPhoneS, đại diện của hệ thống bán lẻ di động này cho biết, mức truy cập tăng 65% so với ngày thường. Số lượng cuộc gọi lên tổng đài đặt mua Vsmart tăng 30%, tập trung nhiều vào phân khúc dưới 4 triệu Active 3, Joy 4.

Lý giải từ ông Lạc Huy, đại diện CellPhone S: "Cùng tầm giá, hiện Vsmart đang được đánh giá là "món hời" nhờ cấu hình cao, thiết kế đẹp. Khi có tin VinSmart ngừng mảng di động, một số khách hàng lo ngại thiếu hàng nên tìm mua sản phẩm luôn trong ngày hôm nay.

Số khác, khách hàng muốn sở hữu điện thoại Vsmart làm kỷ niệm trước khi các dòng sản phẩm thực sự khan hiếm", ông Huy nói.

"Trong ngày hôm qua, tỉ lệ khách truy cập vào trang tổng Vsmart của công ty tăng 77% so với trung bình ngày của 1 tuần trước đó", thông tin từ Hoàng Hà Mobile cho hay.

Hệ thống bán lẻ di động này ghi nhận mức "chốt" đơn mua hàng nhiều nhất ở các dòng sản phẩm thuộc tầm giá 3 – 4 triệu đồng như Vsmart Live 4, Joy 4 và Star 5. 

Tuy nhiên, đơn vị này cho hay, 1 số khu vực kinh doanh, do khách chưa biết tới thông tin và tâm lý chờ xả kho, giảm giá khiến cho lượng đặt chưa thực sự đột biến, tuy nhiên, vẫn ghi nhận mức quan tâm lớn.

Diễn biến bất ngờ sau cú cắt phăng mảng điện thoại của Vingroup: Khách hàng đổ xô mua Vsmart - Ảnh 1.

Điện thoại Vsmart.

Khảo sát các nhóm trao đổi mua bán smartphone, khá nhiều người đăng đàn hỏi mua các dòng điện thoại "hot" của Vsmart. Trong đó, Aris và Aris Pro được khách Việt quan tâm nhiều hơn cả.

"Tôi muốn mua Aris vì cùng tầm giá 6 -7 triệu đồng, thiết bị có khá nhiều ưu điểm", Minh Anh, một vị khách ở Hà Nội chia sẻ.

Trong khi đó, Minh Sơn (trú tại Cầu Giấy, Hà Nội) có kế hoạch tìm mua đủ 19 mẫu điện thoại của Vsmart để làm kỷ niệm.

"Tuy nhiên, việc này hơi mất thời gian 1 chút vì nhiều điểm bán không có đủ tất cả các model mà phải tìm kiếm ở nhiều cửa hàng khác nhau. Thậm chí, có thể sẽ phải mua lại máy đã qua sử dụng", Minh Sơn chia sẻ.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video