Đến lượt Điện Máy Xanh và Điện máy Chợ Lớn thông báo thu đổi tivi Asanzo trên toàn hệ thống

Tiếp nối, hệ thống siêu thị Điện máy Xanh thuộc Đầu tư Thế giới Di động (MWG) và Siêu thị Điện Máy Chợ Lớn cũng vừa phát đi thông báo về việc hỗ trợ đổi sản phẩm ti vi nhãn hiệu Asanzo trên toàn hệ thống.

Sau lùm xùm liên quan đến thương hiệu Asanzo nhiều đơn vị phân phối bắt đầu gỡ sản phẩm này và phát đi thông báo thông báo thu đổi tivi Asanzo trên toàn hệ thống.

Hai ngày sau khi gỡ toàn bộ sản phẩm Asanzo khỏi các kệ hàng cũng như trang website, Nguyễn Kim mới đây đã có thông báo về việc thu đổi tất cả các sản phẩm tivi của Asanzo trên toàn hệ thống.

Đến lượt Điện Máy Xanh và Điện máy Chợ Lớn thông báo thu đổi tivi Asanzo trên toàn hệ thống   - Ảnh 1.

Tiếp nối, hệ thống siêu thị Điện máy Xanh thuộc Đầu tư Thế giới Di động (MWG) và Siêu thị Điện Máy Chợ Lớn cũng vừa phát đi thông báo về việc hỗ trợ đổi sản phẩm ti vi nhãn hiệu Asanzo trên toàn hệ thống.

Trong đó, Điện máy Xanh cho biết, liên quan tới các sản phẩm tivi Asanzo đã được các phương tiện truyền thông đưa tin trong thời gian vừa qua và xuất phát từ những lo lắng của khách hàng về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm nên Công ty Cổ phần đầu tư Thế giới Di động quyết định hỗ trợ đổi sản phẩm sản phẩm ti vi nhãn hiệu Asanzo cho khách hàng.

Theo thông báo, thời gian áp dụng đổi sản phẩm bắt đầu từ ngày 27/6 đến ngày 15/7/2019 với điều kiện sản phẩm vẫn đang trong thời gian bảo hành, còn nguyên vẹn và hoạt động bình thường.

Khách hàng có thể mang sản phẩm đến bất kì siêu thị Điện máy Xanh nào trên toàn quốc để được đổi sản phẩm. Giá trị sản phẩm được quy đổi là giá mua thể hiện trên hóa đơn tại thời điểm mua hàng, khách hàng được đổi sang tivi của một thương hiệu khác có giá tiền tương đương hoặc bù tiền chênh lệch nếu cao hơn và không quy thành tiền mặt hoặc trả lại tiền nếu thấp hơn.

Trước đó, đại diện website Điện Máy Xanh cho biết sau sự cố liên quan đến Asanzo đã nhận được rất nhiều phản hồi, thắc mắc của khách hàng về hãng này.

Đến lượt Điện Máy Xanh và Điện máy Chợ Lớn thông báo thu đổi tivi Asanzo trên toàn hệ thống   - Ảnh 2.

Còn với Siêu thị điện máy Chợ Lớn, thời gian áp dụng chương trình thu đổi bắt đầu từ ngày 27/6 đến hết ngày 10/7/2019 với tất cả khách hàng đã mua Tivi Asanzo.

Điều kiện áp dụng là khách hàng trực tiếp mang ti vi Asanzo (điều kiện hoạt động bình thường, còn nguyên vẹn) kèm theo hóa đơn mua hàng tại hệ thống Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn. Khách sẽ được đổi tivi thương hiệu bất kỳ đang kinh doanh tại hệ thống Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn với giá trị thu hồi sản phẩm tương ứng với giá trị thể hiện trên hóa đơn đã mua của khách hàng và bù chi phí chênh lệch (nếu có), không quy đổi thành tiền mặt.

Đến lượt Điện Máy Xanh và Điện máy Chợ Lớn thông báo thu đổi tivi Asanzo trên toàn hệ thống   - Ảnh 3.

 

Theo Trí thức trẻ

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video