Đây là các mẫu xe sang hay được 'hot boy, hot girl tài chính' dùng sống ảo, truyền đạt 'đạo lý làm giàu'

Nhìn "background" toàn các thương hiệu xe sang đình đám thế này, ai mà chả dễ bị lừa cơ chứ.

Thời gian gần đây, trên mạng liên tục xuất hiện những bài đăng quảng cáo, những hình ảnh vừa nhìn vào đã đậm mùi tiền kèm theo một tràng những triết lý làm giàu. Cộng đồng mạng gọi họ là những "hot boy, hot girl tài chính", các chàng các nàng tự "bio" cho bản thân mình là tuýp đàn ông, phụ nữ bên ngoài thu hút những ánh nhìn, bên trong biết kiếm tiền. Điểm thu hút nhất của các "hot boy, hot girl tài chính" này đó là sở hữu những hình ảnh được làm khá chỉn chu với xe xịn như Porsche, Mercedes-Benz và Audi.

Đây là các mẫu xe sang hay được hot boy, hot girl tài chính dùng sống ảo, truyền đạt đạo lý làm giàu - Ảnh 1.
 
Đây là các mẫu xe sang hay được hot boy, hot girl tài chính dùng sống ảo, truyền đạt đạo lý làm giàu - Ảnh 2.

Đơn cử như các cô nàng này, một buổi chụp ảnh thì cứ có khoảng 4 đến 5 cô, trang phục khác nhau, không váy bánh bèo xúng xính thì cũng váy ôm khoe đường cong nóng bỏng. Phụ kiện thì cứ phải gọi là full-option với kính hiệu, túi hiệu (mà không biết hàng thật hay hàng giả). Cơ mà xe thì cũng chỉ có một, vẫn chiếc xe Mercedes-Benz màu trắng đấy, vẫn tấm biển số đấy thế mới lạ. Không lẽ 5 người đồng sở hữu một chiếc xe?

Đây là các mẫu xe sang hay được hot boy, hot girl tài chính dùng sống ảo, truyền đạt đạo lý làm giàu - Ảnh 3.
 
Đây là các mẫu xe sang hay được hot boy, hot girl tài chính dùng sống ảo, truyền đạt đạo lý làm giàu - Ảnh 4.
 
Đây là các mẫu xe sang hay được hot boy, hot girl tài chính dùng sống ảo, truyền đạt đạo lý làm giàu - Ảnh 5.

Thế nên rút kinh nghiệm, có cô chơi lớn đầu tư mua hẳn một chiếc Porsche Macan (không biết mua hay thuê một khoảng thời gian ngắn), làm lễ bàn giao rùm beng các kiểu, xong sau đó up 7749 tấm hình selfie cạnh "xế yêu", lâu lâu thì giao lưu cùng với Mercedes-Benz S-Class của nhà hàng xóm hoặc ông "boss" nào đấy chung hội.

Đây là các mẫu xe sang hay được hot boy, hot girl tài chính dùng sống ảo, truyền đạt đạo lý làm giàu - Ảnh 6.

Phong thái cứ gọi là chuẩn "nam thần", nhưng mà "nam thần" này sẽ khiến tài sản của bạn từ dương trở thành âm vô cực đấy.

Đây là các mẫu xe sang hay được hot boy, hot girl tài chính dùng sống ảo, truyền đạt đạo lý làm giàu - Ảnh 7.

Khi các chủ tịch chụp hình với nhau, Mercedes-Benz luôn là tâm điểm.

Đây là các mẫu xe sang hay được hot boy, hot girl tài chính dùng sống ảo, truyền đạt đạo lý làm giàu - Ảnh 8.

Còn đây là các "chủ tịch" đi nhận xe, vẫn là Mercedes-Benz. Kiểu này hãng xe sang nước Đức tha hồ tiết kiệm tiền marketing tại Việt Nam luôn, vì toàn được các "chủ tịch" ưu ái sử dụng

Đây là các mẫu xe sang hay được hot boy, hot girl tài chính dùng sống ảo, truyền đạt đạo lý làm giàu - Ảnh 9.

Một buổi chụp ảnh của các "chủ tịch", xe sang cứ phải gọi là xếp hàng dài sẵn sàng để các "chủ tịch" gọi tên.

Đây là các mẫu xe sang hay được hot boy, hot girl tài chính dùng sống ảo, truyền đạt đạo lý làm giàu - Ảnh 10.

Hầu hết các dòng xe của Mercedes-Benz đều được các "chủ tịch" trưng dụng, từ C-Class, E-Class hay thậm chí là S-Class luôn.

Đây là các mẫu xe sang hay được hot boy, hot girl tài chính dùng sống ảo, truyền đạt đạo lý làm giàu - Ảnh 11.

Đăng hình cầm vô lăng xe cứ phải gọi là thường xuyên.

Đây là các mẫu xe sang hay được hot boy, hot girl tài chính dùng sống ảo, truyền đạt đạo lý làm giàu - Ảnh 12.

Còn không có Porsche, Mercedes-Benz, Audi thì thôi sử dụng tạm Mazda vậy, chắc "chủ tịch" này chưa đạt KPI để các "boss" chi kinh phí thuê xe sang.

Khổ nỗi, xe toàn xe đi thuê hay cho mượn, nên nhiều lúc người nọ người kia chụp ảnh, đâm ra có những câu chuyện dở khóc dở cười như: "ơ sao xe biển số này giống của thằng A thế?" hay "xe này là xe của bạn B hay cô C nhỉ, nhìn giống nhau quá".

Đây là các mẫu xe sang hay được hot boy, hot girl tài chính dùng sống ảo, truyền đạt đạo lý làm giàu - Ảnh 13.

Thế nên, mới đây, một nhân vật có tiếng trong giới mua bán, nhập khẩu xe đã đăng tải dòng trạng thái công bố việc bàn giao (hoặc có thể là cho thuê) chiếc SUV địa hình Mercedes-AMG G 63 phiên bản kỉ niệm 40 năm cho một "hot boy tài chính". Đấy, đã kiếm được nhiều tiền thì phải chơi lớn thế này thì mới truyền đạt được "đạo lý làm giàu" nha.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Chương trình giao lưu Cafe và sách "Bí mật Atlantis - Gót chân những vị thần"- một câu chuyện mang lại nhiều giá trị suy ngẫm

Vào ngày 14/12/2025 sắp tới, Doanh nhân Huỳnh Công Phúc (Bút danh Thiện Nhân) tổ chức Chương trình giao lưu Cafe và sách "Bí mật Atlantis - Gót chân những vị thần"- một câu chuyện mang lại nhiều giá trị suy ngẫm tại Nerverland Coffee ( 41 Lê Hồng Phong, Phường Phú Lợi, TPHCM).

Nhiều công trình nghiên cứu về văn hóa trà Việt được giới thiệu tại Lễ hội Trà Quốc tế 2025

Ngày 6/12, Tea Summit đã diễn ra tại Tea Resort Prenn (Đà Lạt), quy tụ các giáo sư, họa sĩ, chủ tịch hiệp hội cùng nhiều chuyên gia uy tín trong nước và quốc tế. Các phiên thảo luận đã mang đến góc nhìn đa chiều từ văn hóa, kinh tế đến nghiên cứu chuyên sâu, góp phần góp phần định hình chiến lược phát triển của ngành trà Việt Nam trong thời gian tới.

World T.E.A Fest 2025 khai mạc tại Đà Lạt, mở ra chuỗi sự kiện Quốc tế lớn nhất ngành trà Việt

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 chính thức khai mạc tối 5/12 tại Quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt). Với quy mô quốc tế cùng sự tham gia của nhiều chuyên gia, đại sứ, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, lễ hội đánh dấu bước chuyển quan trọng trong nỗ lực quảng bá văn hóa trà Việt và thúc đẩy ngành trà vươn ra thế giới.

Dàn sao "khủng" và 80 nhan sắc Miss Cosmo Quốc tế sắp đổ bộ tại Lâm Đông

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 sẽ trở thành điểm hẹn văn hóa, nghệ thuật, giải trí lớn nhất cuối năm tại Lâm Đồng với sự góp mặt của đông đảo ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Noo Phước Thịnh, Bích Phương, Dương Hoàng Yến, Tăng Duy Tân, Hiền Thục, Ngô Lan Hương, Đông Hùng, Trang Pháp… cùng đại diện nhan sắc quốc tế như Miss Cosmo 2024 Tata, Miss Cosmo Vietnam Xuân Hạnh và 80 thí sinh Miss Cosmo 2025.

Hà Nội khởi động Chương trình Khuyến mại tập trung 2026 kích cầu tiêu dùng

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền vừa ký ban hành Kế hoạch số 300/KH-UBND ngày 5/11/2025 về việc tổ chức Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2026. Chương trình nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, đẩy mạnh lưu thông hàng hóa, góp phần phục hồi và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Thủ đô.

Video