Đây là các mẫu xe sang hay được 'hot boy, hot girl tài chính' dùng sống ảo, truyền đạt 'đạo lý làm giàu'

Nhìn "background" toàn các thương hiệu xe sang đình đám thế này, ai mà chả dễ bị lừa cơ chứ.

Thời gian gần đây, trên mạng liên tục xuất hiện những bài đăng quảng cáo, những hình ảnh vừa nhìn vào đã đậm mùi tiền kèm theo một tràng những triết lý làm giàu. Cộng đồng mạng gọi họ là những "hot boy, hot girl tài chính", các chàng các nàng tự "bio" cho bản thân mình là tuýp đàn ông, phụ nữ bên ngoài thu hút những ánh nhìn, bên trong biết kiếm tiền. Điểm thu hút nhất của các "hot boy, hot girl tài chính" này đó là sở hữu những hình ảnh được làm khá chỉn chu với xe xịn như Porsche, Mercedes-Benz và Audi.

Đây là các mẫu xe sang hay được hot boy, hot girl tài chính dùng sống ảo, truyền đạt đạo lý làm giàu - Ảnh 1.
 
Đây là các mẫu xe sang hay được hot boy, hot girl tài chính dùng sống ảo, truyền đạt đạo lý làm giàu - Ảnh 2.

Đơn cử như các cô nàng này, một buổi chụp ảnh thì cứ có khoảng 4 đến 5 cô, trang phục khác nhau, không váy bánh bèo xúng xính thì cũng váy ôm khoe đường cong nóng bỏng. Phụ kiện thì cứ phải gọi là full-option với kính hiệu, túi hiệu (mà không biết hàng thật hay hàng giả). Cơ mà xe thì cũng chỉ có một, vẫn chiếc xe Mercedes-Benz màu trắng đấy, vẫn tấm biển số đấy thế mới lạ. Không lẽ 5 người đồng sở hữu một chiếc xe?

Đây là các mẫu xe sang hay được hot boy, hot girl tài chính dùng sống ảo, truyền đạt đạo lý làm giàu - Ảnh 3.
 
Đây là các mẫu xe sang hay được hot boy, hot girl tài chính dùng sống ảo, truyền đạt đạo lý làm giàu - Ảnh 4.
 
Đây là các mẫu xe sang hay được hot boy, hot girl tài chính dùng sống ảo, truyền đạt đạo lý làm giàu - Ảnh 5.

Thế nên rút kinh nghiệm, có cô chơi lớn đầu tư mua hẳn một chiếc Porsche Macan (không biết mua hay thuê một khoảng thời gian ngắn), làm lễ bàn giao rùm beng các kiểu, xong sau đó up 7749 tấm hình selfie cạnh "xế yêu", lâu lâu thì giao lưu cùng với Mercedes-Benz S-Class của nhà hàng xóm hoặc ông "boss" nào đấy chung hội.

Đây là các mẫu xe sang hay được hot boy, hot girl tài chính dùng sống ảo, truyền đạt đạo lý làm giàu - Ảnh 6.

Phong thái cứ gọi là chuẩn "nam thần", nhưng mà "nam thần" này sẽ khiến tài sản của bạn từ dương trở thành âm vô cực đấy.

Đây là các mẫu xe sang hay được hot boy, hot girl tài chính dùng sống ảo, truyền đạt đạo lý làm giàu - Ảnh 7.

Khi các chủ tịch chụp hình với nhau, Mercedes-Benz luôn là tâm điểm.

Đây là các mẫu xe sang hay được hot boy, hot girl tài chính dùng sống ảo, truyền đạt đạo lý làm giàu - Ảnh 8.

Còn đây là các "chủ tịch" đi nhận xe, vẫn là Mercedes-Benz. Kiểu này hãng xe sang nước Đức tha hồ tiết kiệm tiền marketing tại Việt Nam luôn, vì toàn được các "chủ tịch" ưu ái sử dụng

Đây là các mẫu xe sang hay được hot boy, hot girl tài chính dùng sống ảo, truyền đạt đạo lý làm giàu - Ảnh 9.

Một buổi chụp ảnh của các "chủ tịch", xe sang cứ phải gọi là xếp hàng dài sẵn sàng để các "chủ tịch" gọi tên.

Đây là các mẫu xe sang hay được hot boy, hot girl tài chính dùng sống ảo, truyền đạt đạo lý làm giàu - Ảnh 10.

Hầu hết các dòng xe của Mercedes-Benz đều được các "chủ tịch" trưng dụng, từ C-Class, E-Class hay thậm chí là S-Class luôn.

Đây là các mẫu xe sang hay được hot boy, hot girl tài chính dùng sống ảo, truyền đạt đạo lý làm giàu - Ảnh 11.

Đăng hình cầm vô lăng xe cứ phải gọi là thường xuyên.

Đây là các mẫu xe sang hay được hot boy, hot girl tài chính dùng sống ảo, truyền đạt đạo lý làm giàu - Ảnh 12.

Còn không có Porsche, Mercedes-Benz, Audi thì thôi sử dụng tạm Mazda vậy, chắc "chủ tịch" này chưa đạt KPI để các "boss" chi kinh phí thuê xe sang.

Khổ nỗi, xe toàn xe đi thuê hay cho mượn, nên nhiều lúc người nọ người kia chụp ảnh, đâm ra có những câu chuyện dở khóc dở cười như: "ơ sao xe biển số này giống của thằng A thế?" hay "xe này là xe của bạn B hay cô C nhỉ, nhìn giống nhau quá".

Đây là các mẫu xe sang hay được hot boy, hot girl tài chính dùng sống ảo, truyền đạt đạo lý làm giàu - Ảnh 13.

Thế nên, mới đây, một nhân vật có tiếng trong giới mua bán, nhập khẩu xe đã đăng tải dòng trạng thái công bố việc bàn giao (hoặc có thể là cho thuê) chiếc SUV địa hình Mercedes-AMG G 63 phiên bản kỉ niệm 40 năm cho một "hot boy tài chính". Đấy, đã kiếm được nhiều tiền thì phải chơi lớn thế này thì mới truyền đạt được "đạo lý làm giàu" nha.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video