Đại siêu thị Emart Hàn Quốc chính thức gia nhập thị trường Việt Nam

Sự kiện khai trương đại siêu thị Emart diễn ra đúng vào dịp kỷ niệm 23 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc.

Sau 5 năm tiến hành khảo sát và nghiên cứu thị trường, tập đoàn bán lẻ hàng đầu Hàn Quốc Emart (thuộc tập đoàn Shinsegae) sẽ chính thức khai trương đại siêu thị Emart đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 28/12 tới tại 366 Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM.

emart-go-vap

Đại siêu thị Emart Gò Vấp có diện tích hơn 3ha với tổng vốn đầu tư lên tới 60 triệu USD (tương đương 1.350 tỷ đồng). Bắt đầu khởi công xây dựng vào đầu năm 2015 và đi vào hoạt động vào đúng dịp cuối năm, Emart Gò Vấp được kì vọng đáp ứng nhu cầu mua sắm và tạo thói quen tiêu dùng hiện đại cho người Việt với các sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lý. Emart Gò Vấp gồm hai phần chính là khu siêu thị với diện tích 6.000m2 phục vụ hơn 22.000 mặt hàng đa dạng từ nhu yếu phẩm, sản phẩm tươi sống đến hàng gia dụng, điện máy, thời trang… Tất cả các ngành hàng đều hướng tới việc phục vụ khách hàng theo khẩu hiệu “Giá rẻ hơn, chất lượng hơn” với tiêu chí 6 tốt “Sản phẩm tốt; Bảo quản tốt; Giá cả tốt; Trưng bày tốt; Phục vụ tốt và Địa điểm tốt”. Khu dịch vụ tiện ích gồm các cửa hàng ăn uống, khu vui chơi, giáo dục trẻ em… Không gian mua sắm hiện đại, đón đầu thị hiếu, và không ngừng cầu thị trong việc hoàn thiện và nâng cấp dịch vụ là những điểm khác biệt giúp cho Emart Gò Vấp chinh phục người tiêu dùng địa phương.

Ông Choi Kwang Ho, Giám đốc Emart Việt Nam cho biết: “Sự lớn mạnh của Emart sẽ đồng hành cùng sự phát triển của Việt Nam. Do đó, 95% mặt hàng của Emart có xuất xứ trong nước. Bằng chất lượng và giá cả tốt nhất cũng như cung cách phục vụ phù hợp với đặc điểm mua sắm của khách hàng người Việt, Emart cam kết đặt trách nhiệm lên trên hết và nỗ lực trở thành địa điểm mua sắm thân thiết cho người dân địa phương”.

Là đại siêu thị đầu tiên tại Việt Nam của tập đoàn Emart, Emart Gò Vấp là bước khởi động quan trọng trong kế hoạch thâm nhập và tham vọng thống lĩnh thị trường bán lẻ trong nước. Theo đuổi phương châm “Mỗi ngày của khách hàng sẽ tràn đầy niềm vui”, Emart cam kết cung cấp hàng hóa và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Với mong muốn phát triển theo cả chiều rộng và chiều sâu ở thị trường mới cũng như hiện thực hóa mục tiêu mang thương hiệu vươn ra toàn thế giới, Emart hứa hẹn tiếp nối lịch sử 20 năm phát triển ấn tượng trước tiên là với Emart Gò Vấp và trong tương lai là hệ thống Emart rộng khắp TP Hồ Chí Minh cũng như Việt Nam.

Nguyễn Trọng

Tags:

Chương mới của nền kinh tế

Chính phủ vừa tái khẳng định quyết tâm theo đuổi kịch bản tăng trưởng GDP 8,0% và thậm chí phấn đấu đạt 8,3 – 8,5% trong năm 2025.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Huế vươn tầm quốc gia và khu vực

Vừa qua, trong chương trình giao lưu Văn hoá Kinh tế Việt - Nhật, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Huế đã có buổi làm việc cùng Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam trong việc hợp tác, trao đổi về y khoa, công nghệ trong lĩnh vực y tế.

Kiến tạo không gian số quốc gia thống nhất

Từ ngày 1/7, 34 tỉnh, thành phố chính thức đi vào hoạt động theo mô hình chính quyền địa phương 2 cấp. Để triển khai Nghị quyết số 57-NQ/TW (Nghị quyết 57) về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia trong bối cảnh này, Ban Chỉ đạo Trung ương về phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số đã ban hành Kế hoạch số 02-KH/BCĐTW ngày 19/6/2025 về thúc đẩy chuyển đổi số liên thông, đồng bộ, nhanh và hiệu quả đáp ứng yêu cầu sắp xếp tổ chức lại bộ máy của hệ thống chính trị.

“Phép thử” với doanh nghiệp Việt Nam

Dữ liệu là “mỏ vàng” của nền kinh tế số và cần có cơ chế bảo vệ nghiêm ngặt khi việc khai thác đang ngày càng mở rộng, đòi hỏi doanh nghiệp cần sớm thiết lập nền tảng vững chắc để bảo vệ.

Video