Đại lý xả hàng chờ bản mới, Toyota Wigo giảm còn 300 triệu đồng

Mẫu xe cỡ A của Toyota đang được một số showroom ưu đãi lên đến 15 - 45 triệu đồng, tuy phiên bản và năm sản xuất.

Một đại lý ở Hà Nội chào bán Toyota Wigo phiên bản số sàn MT chỉ 300 triệu đồng, rẻ hơn 45 triệu đồng so với giá niêm yết của hãng. Chính sách này dành riêng cho xe được sản xuất năm 2019, số lượng còn không nhiều.

Toyota Wigo đang được một số đại lý xả hàng

Trong khi đó phiên bản số tự động AT của dòng xe này, sản xuất 2019 chỉ còn sót lại một vài chiếc, mức ưu đãi cũng không cao bằng bản MT. Cụ thể, nhân viên kinh doanh của một showroom Toyota ở TP HCM cho biết Wigo AT 2019 hiện có giá 380 triệu đồng, rẻ hơn 25 triệu so với con số 405 triệu mà nhà sản xuất đưa ra.

Với phiên bản 2020, chính sách khuyến mại được áp dụng là giảm 20 triệu đồng. Phiên bản MT còn 325 triệu đồng, bản AT còn 385 triệu đồng. Ngoài ra trong tháng 6, liên doanh Nhật Bản tung chương trình miễn lãi suất 6 tháng đầu, hoặc bản số sàn được tặng đầu DVD.

Động thái giảm giá Wigo của một số đại lý đến trong bối cảnh sức tiêu thụ xe của toàn thị trường giảm do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Ngoài ra, động lực "xả hàng" còn từ việc phiên bản mới sắp được đưa về Việt Nam.

Toyota Wigo (tên gọi khác là Agya) được tinh chỉnh về thiết kế

Một số showroom cho biết Wigo 2020 sẽ ra mắt khách hàng Việt trong tháng 7. Tại Indonesia, phiên bản mới đã xuất hiện với lưới tản nhiệt dạng tổ ong giúp xe trông khỏe khoắn hơn, hốc đèn sương mù góc cạnh, la-zăng tạo hình thể thao. Phần đuôi cũng như nội thất được tinh chỉnh.

Mẫu xe cỡ A của Toyota có thể thêm phiên bản cao cấp, bổ sung điều hòa tự động, chìa khóa thông minh và khởi động nút bấm. Do chỉ là bản facelift nên Wigo 2020 vẫn sẽ giữ động cơ cũ loại 1,2 lít, công suất tối đa 86 mã lực, mô-men cực đại 107 Nm. Tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp.

Theo Enternews

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video