Cùng Halida mới, uống vui cho đời sảng khoái

Trở lại với chất bia tươi mới, diện mạo nổi bật và những câu chuyện dí dỏm, trải nghiệm bia voi nay thêm phần sảng khoái và tràn ngập tiếng cười.
Cùng Halida mới, uống vui cho đời sảng khoái - Ảnh 1.

Chất bia mới, sắc áo mới cho phút giây thư giãn sảng khoái hơn bao giờ hết!

Sự cải tiến toàn diện cho trải nghiệm bia trọn vẹn

Halida đã song hành cùng nhiều thế hệ người yêu bia qua gần 30 năm phát triển, từng bước chuyển mình cùng thời đại. Hương vị bia đặc trưng là sự kết hợp tinh tế giữa công thức bia truyền thống Hà Nội và công nghệ nấu bia trứ danh từ Đan Mạch. Trải nghiệm uống bia voi vì thế luôn gắn với những cảm xúc ấn tượng và nhiều dư vị khó quên.

Năm 2021 đánh dấu một cuộc "lột xác" đầy ấn tượng với sự cải tiến toàn diện từ chất bia bên trong tới diện mạo bên ngoài. Trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết, bia voi vừa mang hơi thở mới đầy sự sảng khoái tới cho trải nghiệm vốn luôn đậm đà dư vị, vừa giữ trọn vẹn bản sắc riêng độc đáo và tinh hoa bia nội được chắt lọc qua nhiều thập kỉ.

Sảng khoái từ ngụm đầu tiên, chất bia mới được khéo léo ủ nấu từ hoa bia cao cấp và đại mạch hai nhánh mùa xuân từ châu Âu. Sự hòa quyện của các nguyên liệu chất lượng và nét tinh tế trong nghệ thuật nấu đã tạo nên những mẻ bia tươi mới với độ đắng cân bằng, hậu vị thanh nhẹ đặc trưng và hương thơm tươi mát. Chất bia êm mượt mới khơi dậy mọi giác quan của tín đồ sành bia, mang lại cảm giác sảng khoái trọn vẹn đến những giọt cuối cùng!

Khoác lên mình sắc áo xanh hiện đại, tươi mới mà không kém phần sang trọng và nổi bật, diện mạo mới nâng trải nghiệm uống bia lên một tầm cao mới, sảng khoái hơn, trọn vẹn hơn. Biểu tượng chú voi thân thiện, vững chãi, mạnh mẽ trên nền vàng tiêu biểu của Halida là lời khẳng định về di sản của thương hiệu, hoàn thiện bộ nhận diện mới đẳng cấp và đầy uy tín.

Những phút giây thư giãn trọn vẹn

Sau một ngày làm việc hăng say, còn gì tuyệt vời hơn là được thư giãn với các chiến hữu thân thiết bên vại bia mát lạnh?

Trong gần ba thập kỉ, bia voi luôn đồng hành cùng cánh đàn ông Việt trong những dịp tụ họp bạn bè đầy sảng khoái giữa cuộc sống bận rộn. Những tiếng "2.. 3.. Dzô!" vang vọng góc quán quen như xua tan đi mệt mỏi, nạp đầy năng lượng tươi mới cho cánh mày râu cùng anh em bạn hữu. Và cứ thế như một lẽ tự nhiên, Halida được gắn liền với khoảng thời gian thư giãn, vui vẻ trong lòng người yêu bia. 

Cùng Halida mới, uống vui cho đời sảng khoái - Ảnh 2.

Tiếng bật nắp bia voi quen thuộc đã gắn liền với những phút giây thư giãn

Nhấp một ngụm bia mát thì phải có đôi ba câu chuyện hàn huyên và những tràng cười vui vẻ mới "chuẩn bài"! Thấu hiểu mong muốn được chuyện trò vui vẻ, giãi bày hết những lo toan bộn bề của các trụ cột gia đình, bia voi đã và đang mang tới nhiều bất ngờ thú vị và vô cùng dí dỏm cho anh em. Đó chính là "cẩm nang" bí truyền để giải bay 1001 vấn đề khó nhằn của người đàn ông, từ chuyện hẹn hò, đá bóng, tặng quà nửa kia đến cả hôn nhân gia đình!

"Muốn bồ thương hay sếp thưởng?", "Người yêu muốn ta ga lăng mà gì cũng tự làm?"… cánh mày râu phải đối mặt với vô số những tình huống "tiến thoái lưỡng nan" trong cuộc sống hằng ngày. Nhưng Halida bật mí, chọn cho mình một góc nhìn vui vẻ và đầy sảng khoái chính là bí quyết để thổi bay ngàn vấn đề "nhức đầu" ấy.

Nhìn nhận cuộc sống bằng một tinh thần mới mẻ và thoải mái sẽ giúp người đàn ông Việt tìm thấy thật nhiều niềm vui và động lực từ chính những câu chuyện thường ngày!

Cùng Halida mới, uống vui cho đời sảng khoái - Ảnh 3.

Sản phẩm mới mang đến những góc nhìn mới mẻ cho "cánh màu râu"

Thông qua những clip ngắn đầy sống động và những câu chuyện hài hước mà rất đỗi thân quen đang "rần rần" trên khắp các mạng xã hội, bia voi hứa hẹn sẽ khuấy động mỗi dịp tụ họp bạn bè của hội anh em. "Cẩm nang" sống sao cho sảng khoái sẽ mang tới câu trả lời cho những vấn đề "muôn thuở" của người đàn ông hiện đại, thổi làn gió mới đầy năng lượng tích cực đến cho cánh mày râu.

Halida - Uống vui, Đời sảng khoái!

Trong suốt gần ba thập kỉ, thương hiệu bia voi đã gắn liền với niềm vui của nhiều thế hệ yêu bia Việt. Mong muốn đem tới sự sảng khoái hơn nữa cho những buổi hội ngộ của anh em, Halida đã lột xác với những cải tiến toàn diện từ chất bia bên trong tới diện mạo bên ngoài.

Bên cạnh đó, bia voi còn mang đến những góc nhìn dí dỏm, những mẩu chuyện hài hước mà rất đỗi quen thuộc với phái mạnh trên khắp các trang mạng xã hội, giúp những phút giây thư giãn bên bạn bè thêm vui và tràn đầy "sảng khoái".

Để tìm hiểu thêm về thương hiệu và các hoạt động của thương hiệu, vui lòng truy cập Fanpage.

photo-3
A.D

Hà Nội tiên phong kiến tạo đô thị du lịch xanh toàn diện

Hà Nội đang nỗ lực hướng tới thực thi một chiến lược phát triển xanh toàn diện. Đối với ngành Du lịch nói riêng, Thủ đô đang từng bước xây dựng hành lang chính sách, hình thành sản phẩm, hoàn thiện hạ tầng và thúc đẩy ý thức cộng đồng tạo nền tảng cho sự phát triển du lịch bền vững.

Du lịch kết nối tình cảm gia đình, đẩy lùi bạo lực

Truyền thống yêu gia đình trong văn hóa Việt Nam là một giá trị cốt lõi, thể hiện qua sự kính trọng, hiếu thảo, yêu thương và gắn bó giữa các thành viên. Ngày nay, du lịch đã trở thành một cầu nối giữa các thành viên trong gia đình với nhau, góp phần đẩy lùi bạo lực gia đình.

Du lịch kích hoạt cao điểm lễ 2/9

Ngành du lịch vào cao điểm lễ 2/9 với kỳ vọng tăng trưởng mạnh, tập trung kiểm soát chất lượng dịch vụ, đảm bảo an toàn và đa dạng hóa sản phẩm gắn với kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám.

IHG sắp có thêm khách sạn Vignette Collection độc bản tại Việt Nam

Tập đoàn IHG Hotels & Resorts (IHG), một trong những công ty quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, vừa ký kết hợp tác với Công ty TNHH LCK Hospitality – một doanh nghiệp chuyên về phát triển khách sạn và kinh doanh tác phẩm nghệ thuật về thỏa thuận quản lý một khách sạn thuộc bộ sưu tập Vignette Collection tại TP. Hồ Chí Minh.

Video