Cửa cuốn Austdoor được vinh danh thương hiệu quốc gia

Sau 6 kỳ tổ chức, tập đoàn Austdoor là doanh nghiệp đầu tiên trong lĩnh vực cửa cuốn được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2018.

Theo đại diện công ty, giải thưởng là kết quả tổng hợp những giá trị về uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm, quy mô, công nghệ thiết bị, con người và cả những đóng góp cho cộng đồng, xã hội mà Austdoor đã tích lũy trong 15 năm hình thành và phát triển.

[caption id="attachment_115682" align="aligncenter" width="500"] Austdoor là là thương hiệu cửa cuốn duy nhất đạt thương hiệu quốc gia sau 6 kỳ tổ chức.[/caption]

"Được công nhận là thương hiệu quốc gia khẳng định uy tín, sự tiên phong của Austdoor trong ngành cửa cuốn. Đây cũng là trách nhiệm to lớn dành cho tập đoàn Austdoor với sứ mệnh tiếp tục đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm, xây dựng thương hiệu cửa cuốn Việt Nam trên thị trường quốc tế", ông Trần Hưng Dũng - Giám đốc Kinh doanh toàn quốc Tập đoàn Austdoor chia sẻ.

Theo ông Dũng, trong 15 năm qua, doanh nghiệp liên tục cập nhật công nghệ mới để nâng cao chất lượng sản phẩm. Hiện, hệ thống nhà máy cửa cuốn Austdoor được trang bị dây chuyền sản xuất và thiết bị đồng bộ với mục tiêu trở thành nhà cung cấp vật liệu hàng đầu, mang tới các sản phẩm cửa cuốn chất lượng quốc tế, thay thế hàng nhập khẩu.

[caption id="attachment_115683" align="aligncenter" width="500"] Hệ thống nhà máy cửa cuốn lớn nhất Việt Nam của Austdoor.[/caption]

Bên cạnh đó, Austdoor là một trong số ít doanh nghiệp ngành cửa cuốn Việt phát triển mạng lưới phân phối trải dài từ Bắc vào Nam, có thị trường xuất khẩu vào các nước trong khu vực như Lào, Thái Lan, Myanmar và sắp tới là Singapore.

Chương trình Thương hiệu Quốc gia được đánh giá trên các giá trị: "chất lượng, đổi mới, sáng tạo, năng lực tiên phong". Trên cơ sở các giá trị này, doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia sẽ trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành, lĩnh vực mình kinh doanh, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia, hội nhập với kinh tế thế giới và thu hút đầu tư nước ngoài.

"Việc duy trì và phát huy những kết quả này mới là mục tiêu tiếp theo của Austdoor. Tập đoàn đã đề ra chiến lược phát triển vươn ra tầm khu vực, nhất là các nước Asean. Thương hiệu quốc gia có thể xem như một tấm vé thông hành giúp Austdoor tự tin hội nhập, ghi dấu ấn một thương hiệu Việt mang tầm vóc quốc tế", đại diện doanh nghiệp cho biết.

N.Trọng

Tags:

Chương mới của nền kinh tế

Chính phủ vừa tái khẳng định quyết tâm theo đuổi kịch bản tăng trưởng GDP 8,0% và thậm chí phấn đấu đạt 8,3 – 8,5% trong năm 2025.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Huế vươn tầm quốc gia và khu vực

Vừa qua, trong chương trình giao lưu Văn hoá Kinh tế Việt - Nhật, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Huế đã có buổi làm việc cùng Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam trong việc hợp tác, trao đổi về y khoa, công nghệ trong lĩnh vực y tế.

Kiến tạo không gian số quốc gia thống nhất

Từ ngày 1/7, 34 tỉnh, thành phố chính thức đi vào hoạt động theo mô hình chính quyền địa phương 2 cấp. Để triển khai Nghị quyết số 57-NQ/TW (Nghị quyết 57) về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia trong bối cảnh này, Ban Chỉ đạo Trung ương về phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số đã ban hành Kế hoạch số 02-KH/BCĐTW ngày 19/6/2025 về thúc đẩy chuyển đổi số liên thông, đồng bộ, nhanh và hiệu quả đáp ứng yêu cầu sắp xếp tổ chức lại bộ máy của hệ thống chính trị.

Video