Công ty BT mở chuỗi bán lẻ hàng Nhật Bản tại Việt Nam

Chuỗi cửa hàng Letee Mart cung cấp các sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh, đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng cùng với chính sách hậu mãi tốt.

Với mong muốn mang các sản phẩm chất lượng, uy tín từ xứ sở hoa anh đào tới tận tay người tiêu dùng Việt, Công ty cổ phần đầu tư và bán lẻ BT triển khai xây dựng chuỗi cửa hàng Letee Mart nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm những sản phẩm chất lượng, an toàn và cao cấp với giá thành hợp lý của người tiêu dùng. Đây sẽ là địa chỉ tin cậy để mọi người có thể mua sắm những sản phẩm chất lượng của xứ sở hoa anh đào.

Letee Mart 2

Letee Mart là dự án lớn giữa Công ty BT và nhà đầu tư Nhật Bản, nằm trong chiến lược mở rộng và phát triển của công ty. Theo đại diện công ty, với việc chú trọng đến văn hoá kinh doanh, chất lượng cũng như giá thành sản phẩm, nhà đầu tư Nhật đã đáp ứng được yêu cầu khắt khe mà công ty đưa ra. Dự án chuỗi cửa hàng Lette Mart sẽ là cột mốc quan trọng chứng minh cho sự hợp tác của công ty với những nhà đầu tư Nhật Bản.

Letee Mart 1

Đi vào hoạt động từ tháng 11, Letee Mart khởi đầu với hơn 5.000 chủng loại mặt hàng đa dạng và phong phú từ Nhật Bản. Những mặt hàng tiêu dùng chủ đạo mà công ty tập trung cung cấp gồm các sản phẩm nổi bật trong nhóm hàng mẹ và bé, hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng, đồ điện, điện tử, điện máy… Đây đều là những mặt hàng đang được ưu chuộng và thịnh hành trên thị trường Nhật Bản cũng như Việt Nam.

Letee Mart 3

Để tăng sức mạnh cạnh tranh trước sự phát triển của các doanh nghiệp bán lẻ nước ngoài, ban giám đốc quyết tâm thực hiện liên kết phân phối bán lẻ theo chuỗi với thương hiệu Letee Mart trên phạm vi toàn quốc với tiêu chí "Win - Win" - thắng lợi đôi bên.

Cùng với hàng trăm nhà cung cấp hàng hóa chất lượng tốt từ xứ sở hoa anh đào, công ty mong muốn mang đến dịch vụ hậu cần chu đáo, tận tình và không ngừng gia tăng. Bên cạnh đó, công ty sẵn sàng hỗ trợ nguồn hàng giá tốt, nguồn thông tin khách hàng tiềm năng tại địa phương, nguồn vốn đầu tư, nguồn nhân lực đồng thời chia sẻ cơ hội hợp tác này để giúp các đối tác kinh doanh và phát triển tại địa phương hiệu quả, tránh rủi ro trong quá trình khởi nghiệp, bước đầu tạo dựng được thương hiệu cho cá nhân, tổ chức.

Ngọc Lan

Tags:

Hạ tầng giao thông 2026: Cải cách PPP và bùng nổ lưu lượng mở đường cho trái phiếu doanh nghiệp

Trong bối cảnh doanh thu và lợi nhuận của các doanh nghiệp vận hành hạ tầng tiếp tục tăng trưởng tích cực trong 9 tháng 2025, báo cáo cập nhật ngành của VIS Rating nhận định, năm 2026 sẽ là giai đoạn tăng tốc mới khi các cải cách chính sách về PPP, sự bùng nổ lưu lượng giao thông và nhu cầu đầu tư hạ tầng gia tăng cùng lúc. Song song với đó, những thay đổi trong hạn mức tín dụng ngân hàng dự kiến sẽ đẩy nhanh quá trình dịch chuyển sang kênh trái phiếu doanh nghiệp, đặc biệt đối với các dự án PPP trong lĩnh vực đường bộ.

Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu

Lần đầu tiên được tổ chức, Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu 2025 quy tụ những chuyên gia, nghệ nhân, doanh nghiệp hàng đầu thế giới để định hình lại tương lai của ngành cà phê Việt Nam theo mô hình bền vững, sáng tạo và mang lại giá trị kinh tế cao, từ đó tạo ra một điểm hẹn quốc tế thường niên, thu hút đầu tư, thúc đẩy du lịch và mở đường cho các sáng kiến hợp tác toàn cầu, tiêu biểu là việc hình thành Liên minh Cà phê Việt Nam – Thế giới (GCA).

60.000 học sinh lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới với màn đồng diễn võ nhạc Vovinam ấn tượng

Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam với sự tham gia của 60.000 học sinh từ 165 điểm trường tại Thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức xác lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới cho nội dung “Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam trực tiếp kết hợp trực tuyến tại các điểm trường có số lượng học sinh tham gia đông nhất Việt Nam và thế giới”.

Nestlé MILO cùng dàn sao Việt bất ngờ “đổ bộ” tại các trường TP.HCM, tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam

Chỉ còn vài ngày trước màn đồng diễn võ nhạc Vovinam xác lập kỷ lục kép thế giới, 50.000 học sinh TP.HCM đang sôi động chuẩn bị cho sự kiện với tinh thần hừng hực, quyết tâm. Để cổ vũ cho các bạn, Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM, liên đoàn Vovinam Việt Nam, Nestlé MILO cùng dàn sao Việt như ca sĩ Orange, Kay Trần, S.T Sơn Thạch, Ái Phương và Duy Khánh đã bất ngờ đổ bộ giao lưu tại các trường, tiếp lửa tinh thần cho các em trước sự kiện lớn.

Hợp tác thúc đẩy tăng trưởng bền vững và hiện thực hóa mục tiêu Net Zero tại Việt Nam

Nestlé Việt Nam và Vụ Hợp tác Quốc tế, Bộ Nông nghiệp và Môi trường (NN&MT) chính thức ký kết Bản ghi nhớ Hợp tác nhằm hỗ trợ Việt Nam chuyển dịch sang mô hình kinh tế tuần hoàn và phát thải thấp. Nội dung hợp tác tập trung vào việc thúc đẩy nông nghiệp bền vững, giảm phát thải khí nhà kính góp phần tăng tốc hiện thực hóa mục tiêu phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) của quốc gia.

Nâng chất lượng nguồn nhân lực Việt Nam trong thời kỳ đổi mới

Trong dòng chảy hội nhập, nguồn nhân lực không chỉ cần tri thức chuyên môn mà còn phải mang theo bản lĩnh, văn hóa nghề nghiệp và khả năng thích ứng. Những chia sẻ từ các doanh nghiệp, nhà quản lý và chuyên gia giáo dục cho thấy bức tranh đào tạo nhân lực hôm nay đang đứng trước yêu cầu đổi mới sâu sắc, nhằm khắc phục những “độ vênh” giữa giảng đường và thị trường lao động, đồng thời xây dựng một thế hệ trẻ có đủ nền tảng, kỹ năng và thái độ để vươn lên trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt.

Video