Cole Haan: Biểu tượng thời trang cao cấp từ New York chính thức ra mắt tại Việt Nam

Cửa hàng tại Cresent Mall – Tp.HCM là cửa hàng lớn nhất của thương hiệu này tại Châu Á.

cole haan

Cole Haan, biểu tượng thời trang cao cấp từ New York – Mỹ, đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam với hai cửa hàng tại Cresent Mall (Quận 7, Tp HCM) và Trung tâm thương mại Lotte Department Store (Hà Nội). Trong đó, cửa hàng tại Cresent Mall – Tp HCM là cửa hàng lớn nhất của thương hiệu này tại Châu Á. Cole Haan hứa hẹn mang đến cho khách hàng những sản phẩm giày, da chất lượng với thiết kế đậm tính thời trang, lịch lãm, kết hợp với công nghệ hiện đại, đột phá.

Hai cửa hàng của Cole Haan tại Việt Nam đánh dấu mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng kinh doanh của hãng tại Châu Á, và thể hiện sự quan tâm mạnh mẽ của thương hiệu này đến thị trường Việt Nam. Với thiết kế kiến trúc cửa hàng mang hơi thở hiện đại và sang trọng của thành phố New York, Cole Haan mong muốn mang đến không gian mua sắm đẳng cấp và trải nghiệm khác biệt cho khách hàng tại Việt Nam.

Đến với lễ ra mắt thương hiệu tại Tp HCM, các khách mời được tận mắt thưởng lãm bộ sưu tập Thu Đông mới nhất của Cole Haan, cùng các sản phẩm giày dép, túi xách da cao cấp dành cho cả nữ giới và nam giới. Trong đó, dòng sản phẩm giày ZeroGrand đã thu hút sự chú ý của quan khách bởi sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ hiện đại và nét thủ công cổ điển, sang trọng. ZeroGrand – dòng giày da áp dụng công nghệ độc quyền Grand.OS mang đến cho người dùng sự linh hoạt và cảm giác siêu nhẹ khi mang. Đây là dòng giày nhẹ nhất mà Cole Haan từng sản xuất với thiết kế mang phong cách phố Wall thanh lịch và năng động, được rất nhiều các doanh nhân trẻ ưa thích.

Tại buổi lễ, ông Diệp Thành Kiệt - Phó Chủ Tịch TBS Group cho biết: Sự có mặt của Cole Haan tại Việt Nam mang lại cho người dùng sự trải nghiệm các sản phẩm da thật tinh xảo nhưng vẫn rất năng động. Với chất lượng cao cấp cùng sự cẩn trọng trong từng khâu sản xuất, chúng tôi tin tưởng Cole Haan sẽ nhanh chóng chứng tỏ được vị thế của mình trong thị trường Việt Nam sôi động.

Ông Vũ Quang Hưng, Tổng giám đốc TBS Sport – công ty phân phối chính thức thương hiệu Cole Haan tại Việt Nam cũng chia sẻ tại lễ ra mắt:  Phong cách thời trang New York trong các sản phẩm của Cole Haan sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nhân trẻ và những người yêu mến phong cách thời trang hiện đại nhưng vẫn đầy cổ điển thanh lịch. Không chỉ thời thượng, Cole Haan còn được biết đến bởi chất lượng tuyệt vời thông qua việc áp dụng các công nghệ đột phá nhất trong từng sản phẩm. Tiêu biểu nhất là dòng sản phẩm Zerogrand mới nhất, hiện được giới thiệu ngay tại dịp này.

Nguồn: TBS Group

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video