Coca-Cola Việt Nam công bố chiến lược tiếp thị toàn cầu mới với tên gọi “One Brand”

Công ty Coca-Cola Việt Nam chính thức công bố chiến lược tiếp thị toàn cầu mới với tên gọi “One Brand” (Một Thương Hiệu) tại Việt Nam.

cocacola

Được triển khai trên quy mô toàn cầu, chiến lược “One Brand” lần đầu tiên kết hợp các dòng sản phẩm gồm Coca-Cola, Coca-Cola Light và Coca-Cola Zero dưới một định vị nhãn hiệu Coca-Cola mang tính biểu tượng trong một chiến dịch sáng tạo toàn cầu mang tên “Taste the Feeling - Uống cùng Cảm xúc”. Theo đó, chiến lược “One Brand” sẽ mang đến nhiều điểm mới mẻ như: Nâng cao giá trị toàn cầu và tính biểu tượng của Coca-Cola, hiện thực hóa chiến dịch toàn cầu “Taste the Feeling - Uống cùng Cảm xúc”, đưa sản phẩm làm tâm điểm của chiến dịch sáng tạo và nhấn mạnh cam kết của Coca-Cola về lựa chọn, cho phép người tiêu dùng chọn bất kỳ sản phẩm Coca-Cola nào phù hợp với khẩu vị, phong cách sống hay chế độ dinh dưỡng của mình.

Chiến dịch “Taste the Feeling - Uống cùng Cảm xúc” sẽ được triển khai vào các thời điểm khác nhau trên toàn cầu trong năm 2016. Tại thời điểm ra mắt, quảng cáo chính với tên gọi Anthem (thực hiện bởi Mercado-McCann) được phát hành tại Việt Nam ghi lại những khoảnh khắc rất đời thường thông qua cầu nối là Coca-Cola. Nhạc nền của “Anthem” là ca khúc viết riêng cho chiến dịch mang tên “Taste the Feeling” (Uống cùng Cảm xúc), do Coca-Cola cùng công ty Music Dealers sáng tác và sản xuất. Tại một số thị trường, bài hát sẽ được thể hiện qua giọng ca trẻ đầy tài năng Conrad Sewell. Ca khúc “Taste the Feeling” bao gồm cả nhạc hiệu lấy cảm hứng từ âm thanh khi thưởng thức Coca-Cola: tiếng bật nắp, tiếng sủi bọt và cuối cùng là âm thanh thưởng thức. Nhạc hiệu mới này sẽ được sử dụng trong suốt chiến dịch sáng tạo của thương hiệu trên toàn cầu.

N.T

Tags:

Thành phố Huế sắp khai trương mô hình bệnh viện - khách sạn - nghỉ dưỡng

Trong bối cảnh nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng đa dạng và khắt khe, mô hình tích hợp bệnh viện với khách sạn và khu nghỉ dưỡng (Hospital – Hotel) đang trở thành xu thế toàn cầu. Tại Việt Nam, mô hình này đang được Bộ Y tế khuyến khích nhân rộng, tháng 12 này, Thành phố Huế sẽ chính thức ghi dấu ấn trên bản đồ y tế chất lượng cao với sự ra đời của một bệnh viện tầm cỡ quốc tế.

Tây Ninh: Khánh thành một trong những kho ngoại quan số thông minh lớn nhất Đông Nam Á

Ngày 12/12/2025, tại Tây Ninh đã diễn ra Lễ Khánh thành Kho Lạnh Kỷ Nguyên Mới (NECS) cùng kỷ niệm 5 năm thành lập NECS. Đây là một trong những kho ngoại quan số thông minh lớn nhất Đông Nam Á, đánh dấu một cột mốc quan trọng trên hành trình phát triển từ kho lạnh công nghệ cao đến hệ sinh thái logistics toàn diện, phục vụ chuỗi cung ứng thực phẩm – thủy sản Việt Nam.

Video