Coca-Cola ra mắt sản phẩm mới cho thế hệ thiên niên kỷ

Diet Coke sẽ có 4 hương vị mới để phục vụ các khách hàng trẻ.

Coca-Cola vừa ra mắt 4 sản phẩm cho dòng Diet Coke là Ginger Lime (Chanh gừng), Feisty Cherry, Zesty Blood Orange (Cam đỏ) và Twisted Mango (Xoài).

Hình dáng lon cũng được thay đổi hoàn toàn, nhỏ hơn và trông khá giống Red Bull. Hãng đồ uống nổi tiếng tuyên bố sản phẩm này dành riêng cho những khách hàng trẻ tuổi, hay còn gọi là Millennial (thế hệ thiên niên kỷ).

[caption id="attachment_80853" align="aligncenter" width="700"] Các loại Diet Coke hiện nay (Nguồn: CNN).[/caption]

"Hơn bao giờ hết, Millennial hiện đang khao khát những cuộc phiêu lưu và trải nghiệm mới, và chúng tôi muốn ở bên họ", Rafael Acevedo, Giám đốc phụ trách Diet Coke ở Bắc Mỹ, nói.

Công ty dành 2 năm chuẩn bị cho lần trở lại này và cho hơn 10.000 người dùng thử và chia sẻ cảm nhận.

Theo CNN

Tags:

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video