Co.opmart, Co.opXtra nhận nấu các món cúng tổ tiên ngày Tết

Gói dịch vụ nấu nướng này chia rõ vùng miền cho khách lựa chọn với thực đơn phong phú, phù hợp khẩu vị của mỗi gia đình.

Thực đơn miền Nam có gà luộc, thịt kho trứng nước dừa, canh khổ qua, dưa giá, bánh tét... Thực đơn của miền Bắc có bánh chưng, gà luộc, xôi đậu xanh, xôi gấc, dưa món, thịt đông... Hoặc mâm cỗ chay có canh khổ qua, đậu hũ chiên, rau củ luộc, củ cải ngâm, sườn lát chay...

Giá mỗi combo dao động từ 350.000 đồng đến khoảng 1,1 triệu đồng. Thời gian đặt hàng từ nay đến ngày 4/2, giao hàng từ 8h đến 12h, ngày 10 và ngày 11/2 (tức 29 và 30 Tết Âm lịch). Khách hàng có thể đặt các mâm cỗ gia tiên trực tiếp tại siêu thị hay gọi tổng đài 1900 555 568, scan QR code hoặc đặt qua ví điện tử Momo.

Khách hàng có thể đặt sẵn mâm cỗ cúng ngày Tết để tiết kiệm thời gian vui chơi bên gia đình.

Khách hàng có thể đặt sẵn mâm cỗ cúng ngày Tết để tiết kiệm thời gian vui chơi bên gia đình.

Xu hướng mua sắm chuẩn bị cho Tết truyền thống trong những năm gần đây đã bắt đầu có sự chuyển dịch ngày càng rõ nét. Thay vì dành nhiều thời gian cho các khâu chuẩn bị trong bếp, nhiều gia đình linh hoạt chọn các loại hình dịch vụ có sẵn để tiết kiệm thời gian để vui vầy, sum họp gia đình, gặp gỡ bạn bè nhiều hơn.

Đến siêu thị

Đến siêu thị Co.opmart, khách hàng có thể mua mọi loại sản phẩm dùng cho ngày Tết.

Theo đó, chỉ cần đến siêu thị Co.opmart, Co.opXtra hay Co.op Food thì hầu như những gì cần cho Tết đều có: từ củ kiệu, dưa chua, dưa món đến tôm khô, bánh kẹo, bánh chưng, bánh tét, mâm ngũ quả trái cây... đến gà cúng Tết. Mỗi siêu thị còn có thêm các mặt hàng đặc sản. Nồi thịt kho nước dừa theo phong cách truyền thống nhiều năm nay cũng trở thành "dịch vụ đặc sản" của siêu thị Co.opmart, được các chị hưởng ứng vì tiện lợi.

Khách hàng có cơ hội mua trứng với giá ưu đãi.

Khách hàng có cơ hội mua trứng gà với giá ưu đãi.

Từ ngày 3 đến 8/2, chuỗi siêu thị Co.opmart và Co.opXtra tại TP HCM áp dụng mua vỉ 10 trứng gà tặng thêm vỉ 6 trứng gà thương hiệu Ba Huân.
(Nguồn và ảnh: Co.opmart)

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video