CNN công bố lịch phát sóng chuyên đề "Điểm đến Hà Nội"

CNN vừa công bố lịch phát sóng chương trình “Destination Hanoi - Điểm đến: Hà Nội” do Ban biên tập CNN mới sản xuất đầu năm 2018, theo chương trình hợp tác tuyên truyền, quảng bá thành phố Hà Nội trên kênh CNN quốc tế giai đoạn 2017-2018.

[caption id="attachment_96527" align="aligncenter" width="700"] Mỗi năm TP. Hà Nội sẽ bỏ 1 triệu USD để thông qua kênh truyền hình CNN để quảng bá hình ảnh của thủ đô[/caption]

Cụ thể, Chương trình chuyên đề “Điểm đến: Hà Nội” gồm phim ngắn 3-5 phút và chương trình đặc biệt 30 phút, được phát sóng trên các kênh CNN tại tất cả khu vực Châu Á, Châu Âu và Trung Đông, Bắc Mỹ và Nam Á.

Trong đó, phim ngắn được phát sóng từ ngày 11 đến 15-6 trong tại chương trình CNN Today và News Stream, với tổng cộng 40 lượt. Chương trình đặc biệt 30 phút được phát vào ngày 16-6, 18-6 và 20-6, với tổng cộng 12 lượt.

Theo báo cáo của Sở Du lịch Hà Nội, 62% số người xem Mạng tin tức truyền hình cáp CNN được phỏng vấn nói rằng, họ biết về chiến dịch quảng bá du lịch Hà Nội, 43% số người nhớ được quảng cáo trên truyền hình và 43% số người nhớ được quảng cáo trên mạng xã hội.

Những người xem CNN được phỏng vấn đa phần đều đồng ý rằng, các quảng cáo cho họ thấy Hà Nội có những gì. 93% số người xem CNN được phỏng vấn đều đồng ý rằng các quảng cáo cho họ biết “Hà Nội có rất nhiều di tích, di sản và các điểm tham quan thú vị”. 92% số người xem đồng ý rằng, các quảng cáo cho thấy có nhiều hoạt động du lịch ở Hà Nội, khơi gợi hứng thú và thúc đẩy mong muốn tới thăm Hà Nội và coi Hà Nội như một điểm du lịch đáng đến.

Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Nguyễn Đức Chung cho biết, việc xúc tiến quảng bá hình ảnh trên CNN được thành phố Hà Nội triển khai từ tháng 8/2016.

"Mỗi năm thành phố sẽ bỏ ra 1 triệu USD để thông qua kênh truyền hình CNN quảng bá hình ảnh của thủ đô, quảng bá cho các doanh nghiệp. Thành phố sẽ thực hiện quảng bá trên CNN trong hai năm 2017 - 2018 và được CNN giảm 50% giá. Thành phố đã ký kết với CNN bắt đầu từ ngày 1/1/2017 đến 31/12/2018 sẽ đưa hình ảnh của Hà Nội lên CNN" ,Chủ tịch Hà Nội cho hay.

Cũng theo vị Chủ tịch này, đây là một trong những chương trình xúc tiến đầu tư, quảng bá hình ảnh của thành phố với mục tiêu đưa du khách quốc tế đến với Hà Nội, đến với Việt Nam.

N.T

Tags:

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video