CMC Telecom vào đề cử giải thưởng viễn thông châu Á 2019

Công ty viễn thông của Việt Nam được đề cử ở hạng mục "Nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất" tại TelecomAsia Awards 2019.

Theo thông tin từ hội đồng bình chọn Telecom Asia Awards 2019, CMC Telecom là đại diện Việt Nam duy nhất được đề cử giải thưởng "Nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất châu Á" cho hạng mục Data Center (Best Data Center Service Provider).

CMC Telecom lọt vào để cử Giải thưởng Viễn thông châu Á

Tiến sỹ Won-Pyo Hong (ngoài cùng, bên trái), Chủ tịch Samsung SDS tham quan Data Center Tier 3 của CMC Telecom.

Để lọt vào hạng mục nhà cung cấp dịch vụ xuất sắc của Telecom Asia Awards, đại diện CMC Telecom cho biết doanh nghiệp phải vượt qua nhiều tiêu chí và tiêu chuẩn dịch vụ tầm quốc tế. 

"CMC Telecom phải chứng minh các tiêu chuẩn vận hành, các chứng chỉ ngành, đội ngũ chuyên gia trình độ cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng đạt tiêu chuẩn 5 sao", đại diện đơn vị nói. 

Hiện tại, CMC Telecom có 3 trung tâm dữ liệu trung lập tại Việt Nam, tất cả đều có chứng chỉ bảo mật thanh toán PCI DSS (Payment Card Industry Data Security Standard) cho lĩnh vực tài chính, ngân hàng. Theo CMC Telecom các trung tâm đều đáp ứng các tiêu chuẩn về quản lý, vận hành Data Center theo chuẩn quốc tế. 

Trong hệ thống giải thưởng gồm 28 hạng mục của Telecom Asia Awards năm nay, Việt Nam có hai đại diện là CMC Telecom và Viettel. Các hạng mục của hệ thống giải Telecom Asia Awards gồm có 3 nhóm giải gồm nhóm các nhà cung cấp dịch vụ xuất sắc (Best Service Provider), nhóm giải về Sáng tạo (Innovation), nhà lãnh đạo xuất sắc (Leadership).

CMC Telecom là đại diện duy nhất của Việt Nam có tên trong bảng vinh danh Top 4 nhà cung cấp dịch vụ Data Center tốt nhất châu Á.

Telecom Asia Award là giải thưởng về lĩnh vực viễn thông hằng năm do Questex Asia, một tổ chức độc lập chuyên về thông tin, phân tích, đánh giá và bình chọn uy tín của châu Á. 2019 là năm thứ 22 Telecom Asia Awards diễn ra, quy tụ hàng trăm các doanh nghiệp viễn thông hàng đầu châu Á như China Unicom Global (Trung Quốc), NTT Communications (Nhật Bản), TM (Malaysia), Orange Business Services, PCCW (Hong Kong), Singtel (Singapore), Telin (Indonesia), LG Uplus (Hàn Quốc), Tata Communications (Ấn Độ).

Hội đồng bình chọn vòng cuối cùng có 10 chuyên gia hàng đầu châu Á Thái Bình Dương chấm điểm để tìm ra 28 đơn vị nhận giải. Kết quả Telecom Asia Awards 2019 sẽ được ông bố vào ngày 20/5 tới đây.

(Nguồn: CMC Telecom)

Hà Nội phấn đấu hoàn thành mục tiêu tăng trưởng 8% trở lên năm 2025

Trong 6 tháng đầu năm 2025, kinh tế - xã hội của TP Hà Nội phát triển tích cực, công tác quy hoạch - hạ tầng có bước tiến rõ rệt. Đây là nền tảng quan trọng để Thủ đô bước vào 6 tháng cuối năm với quyết tâm cao độ, hướng tới mục tiêu tăng trưởng GRDP 8% trở lên trong năm 2025.

Mở rộng không gian, tăng tốc phát triển cho vùng cực Nam Tổ quốc

Việc hợp nhất tỉnh Bạc Liêu và Cà Mau không chỉ nhằm tinh gọn bộ máy, nâng cao hiệu lực quản lý nhà nước, mà còn mở ra không gian phát triển mới, tạo động lực bứt phá cho vùng cực Nam Tổ quốc. Cà Mau (mới) đang đẩy mạnh đầu tư hạ tầng chiến lược, phát triển kinh tế biển, năng lượng tái tạo, công nghiệp chế biến thủy sản, hướng tới trở thành trung tâm động lực của vùng ĐBSCL.

Côn Đảo, tương lai đặc khu xanh tầm vóc quốc tế

Côn Đảo ngày nay đang đứng trước một bước ngoặt lịch sử mới: Trở thành đặc khu hành chính - kinh tế đặc biệt mang tầm vóc khu vực và quốc tế. Trong chuyến công tác gần đây, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã khơi gợi một tầm nhìn phát triển đầy cảm hứng, đặt ra yêu cầu xây dựng Côn Đảo trở thành nơi “sáng - xanh - sạch - đẹp”, bền vững nhưng không làm phai nhòa giá trị lịch sử, văn hóa và quốc phòng.

Bộ Công Thương tổ chức Diễn đàn “Sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả

Ngày 26/6/2025, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Diễn đàn “Sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả: Thành quả và mục tiêu trong kỷ nguyên vươn mình” . Đây là sự kiện nhằm phổ biến thông tin về Luật Sử dụng Năng lượng tiết kiệm, hiệu quả vừa được thông qua ngày 18/6 tại kỳ họp thứ 9 Quốc hội khoá XIV.

Cách doanh nghiệp Trung Quốc “thoát” Mỹ

Sau Đông Nam Á đến lượt Vương quốc Anh trở thành thị trường tiềm năng cho doanh nghiệp Trung Quốc thi triển chiến lược “sản xuất rẻ, phân phối nhanh”.

Video