Chương trình 'Liên kết – Sức mạnh du lịch Việt Nam' lần 2 - 2020

Nhằm góp phần xây dựng những thành tựu đáng kể để duy trì sức mạnh của cộng đồng doanh nghiệp du lịch trước đại dịch Covid19, chuỗi chương trình “Liên kết – Sức mạnh du lịch Việt Nam” lần thứ 2 sẽ được Hiệp Hội Du lịch Việt Nam cùng Hiệp hội du lịch các tỉnh thành kết hợp tổ chức vào ngày 19/11/2020.

Đây là sự kiện quy mô lớn, quy tụ khoảng 500 khách mời là đại điện những thương hiệu hàng đầu trong ngành du lịch của cả 3 miền: Bắc - Trung – Nam và với các hiệp hội và cơ quan ban ngành địa phương trên toàn quốc. Chương trình sẽ tạo nên cơ hội để cùng nhau đối thoại, tương tác và thắt chặt liên kết nhắm đến mục tiêu khơi dậy sức mạnh để cùng nhau phát triển du lịch Việt Nam.

Với những thành tựu đã và đang phát huy tác dụng sau lần đầu tiên tổ chức thành công tại TP.HCM, Ban tổ chức kỳ vọng chương trình “LIÊN KẾT – SỨC MẠNH DU LỊCH VIỆT NAM lần 2 - 2020” sẽ tạo nên sức bật lớn hơn để cùng nhau vượt lên khó khăn mang tính toàn cầu.

Chương trình được tổ chức vào ngày 19/11/2020 tại Tầng 7, Trung tâm Hội nghị Công Đoàn, Số 1A Yết Kiêu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Ban tổ chức rất mong sẽ nhận được sự ủng hộ của các đơn vị du lịch trong cả nước, các Hiệp hội Du lịch các tỉnh thành. Đặc biệt, BTC rất mong nhận được sự tài trợ của các doanh nghiệp để hỗ trợ cho chương trình. 

Các thành viên đăng ký trước ngày 12/11/2020 tại các văn phòng Hiệp hội sau:

Văn phòng Hiệp hội Du lịch TP.HCM

- Email: hta.tphcm2004@gmail.com / Điện thoại: 028.393.057.66

- Ms. Như Khanh 0988.51.5096 - Mr. Hoàng Phương 0968.57.2499 - Ms. Thanh Thủy 0917.03.8803

Văn phòng Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng

- Email: hiephoidulichdanang@gmail.com - Ms. Ánh Nguyệt 0986.353.700 (Thư ký)

- Số tài khoản: 200.120.1034890 - Tại Ngân hàng NNo & PTNT - chi nhánh Nam Đà Nẵng

Văn phòng Hiệp hội Du lịch Việt Nam

-Email: vita.vanphong@gmail.com

-Ms. Vũ Giang Biên 0983.643.308 / Ms. Trần Thanh Quỳnh 936.453.588

Tên tk: Hiệp hội Lữ hành Việt Nam Số tk: 0021000239370 Ngân hàng: Vietcombank - CN HN

K.T

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video