Chính thức khai trương và công bố thương hiệu Mcredit

Ngày 14.12.2016, Công ty Tài chính TNHH MTV MB (Mcredit) chính thức khai trương và công bố thương hiệu Mcredit tại trụ sở Công ty (tầng 12, tòa nhà TNR, số 54A Nguyễn Chí Thanh).

[caption id="attachment_44828" align="aligncenter" width="460"]Thương hiệu Mcredit chính thức khai trương và công bố ngày 14.12. Thương hiệu Mcredit chính thức khai trương và công bố ngày 14.12.[/caption]

Mcredit là công ty thành viên 100% vốn của Tập đoàn MB, thành lập và hoạt động theo Giấy phép số 27/GP-NHNN của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp ngày 04/02/2016 với vốn điều lệ 500 tỷ đồng. Mcredit tập trung phát triển hai mảng hoạt động chính: Cho vay tiền mặt và Cho vay trả góp hướng tới phân khúc khách hàng có thu nhập khiêm tốn với thủ tục xét duyệt hồ sơ đơn giản, nhanh chóng.

Phát biểu tại lễ khai trương, Thượng tướng Lê Hữu Đức - Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Quân đội - nhấn mạnh: “Mục tiêu chiến lược của MB trong giai đoạn 2016 -2020 là hướng tới trở thành một tập đoàn tài chính đa năng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam, trong đó Ngân hàng mẹ là trung tâm, các công ty thành viên là vệ tinh. Với tiềm năng rất lớn của thị trường tài chính tiêu dùng (tốc độ tăng trưởng bình quân hàng năm 20 – 30%), việc thành lập Mcredit giúp MB hiện thực hóa mục tiêu chiến lược này, chuyên biệt hóa mảng tài chính tiêu dùng, mở rộng danh mục khách hàng ở nhiều phân khúc. Hơn nữa hợp tác với Ngân hàng Shinsei – đối tác chiến lược sở hữu nền tảng công nghệ hiện đại và kinh nghiệm hơn 50 năm trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng Nhật Bản, là yếu tố then chốt để Mcredit hoạt động với nền tảng tài chính vững mạnh, công nghệ hiện đại. Sự phát triển của Mcredit không chỉ mang lại lợi ích cho Ngân hàng Quân đội và Ngân hàng Shinsei, mà còn góp phần xây dựng hệ thống tổ chức tín dụng tại Việt Nam lành mạnh và làm bền vững hơn quan hệ hợp tác kinh tế tốt đẹp giữa Việt Nam và Nhật Bản”.

“Mcredit đặt mục tiêu tăng vốn điều lệ lên 800 tỷ đồng trong năm 2017 và tầm nhìn đến 2021 trở thành Công ty Tài chính tiêu dùng hàng đầu cung cấp dịch vụ rất nhanh chóng và thuận tiện, hoạt động hiệu quả và được tin cậy tại Việt Nam. Dự kiến đến năm 2021, Mcredit sẽ phục vụ quy mô hàng triệu khách hàng và tạo công ăn việc làm cho khoảng 10.000 người, đóng góp vào ngân sách nhà nước và sự phát triển của cộng đồng” - bà Nguyễn Minh Châu, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Quân đội kiêm Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng thành viên Mcredit cho biết.

Ngay sau lễ cắt băng khai trương công ty, đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng đối tác: Hợp đồng tài khoản ký quỹ giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) với Ngân hàng Shinsei (Shinsei Bank Limited) và Ngân hàng Mizuho – Chi nhánh Hà Nội; Hợp đồng chuyển giao Hệ thống Công nghệ MCS giữa Mcredit với Công ty Tài chính Shinsei (thuộc Ngân hàng Shinsei); Hợp đồng hợp tác triển khai dịch vụ thu hộ - chi hộ giữa Mcredit với Tổng công ty Viễn thông Viettel – chi nhánh Tập đoàn Viễn thông Quân đội và Hợp đồng hợp tác giữa Mcredit với các đối tác là các công ty Xe máy, Điện máy, Điện thoại lớn trên thị trường. Đây là những hợp đồng quan trọng giúp Mcredit triển khai các sản phẩm, dịch vụ đem lại nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng, tạo tiền đề quan trọng cho sự phát triển quan hệ hợp tác bền vững, tin cậy giữa Mcredit với các đối tác.

Ngọc Lan

Tags:

Tây Ninh: Khánh thành một trong những kho ngoại quan số thông minh lớn nhất Đông Nam Á

Ngày 12/12/2025, tại Tây Ninh đã diễn ra Lễ Khánh thành Kho Lạnh Kỷ Nguyên Mới (NECS) cùng kỷ niệm 5 năm thành lập NECS. Đây là một trong những kho ngoại quan số thông minh lớn nhất Đông Nam Á, đánh dấu một cột mốc quan trọng trên hành trình phát triển từ kho lạnh công nghệ cao đến hệ sinh thái logistics toàn diện, phục vụ chuỗi cung ứng thực phẩm – thủy sản Việt Nam.

Logistics xanh trở thành xu hướng chiến lược toàn cầu

Logistics xanh đang trở thành một trong những xu thế bắt buộc, đặc biệt ngành logistics lạnh Việt Nam đang đứng trước một ngã rẽ quan trọng. Chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu cuộc đua chuyển đổi xanh nhằm đáp ứng các tiêu chí quốc tế và giữ vững vị thế trên thị trường.

Nestlé Việt Nam tiên phong phát triển bền vững và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp vì mục tiêu quốc gia

Trong bối cảnh Việt Nam đặt ra những mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, Nestlé Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong thực hành kinh doanh có trách nhiệm và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp. Tại Chương trình Công bố Doanh nghiệp Bền vững (CSI) 2025, Nestlé Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Ngôi sao CSI” do VCCI trao tặng – đánh dấu 5 năm liên tiếp nằm trong Top 10 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất.

Hạ tầng giao thông 2026: Cải cách PPP và bùng nổ lưu lượng mở đường cho trái phiếu doanh nghiệp

Trong bối cảnh doanh thu và lợi nhuận của các doanh nghiệp vận hành hạ tầng tiếp tục tăng trưởng tích cực trong 9 tháng 2025, báo cáo cập nhật ngành của VIS Rating nhận định, năm 2026 sẽ là giai đoạn tăng tốc mới khi các cải cách chính sách về PPP, sự bùng nổ lưu lượng giao thông và nhu cầu đầu tư hạ tầng gia tăng cùng lúc. Song song với đó, những thay đổi trong hạn mức tín dụng ngân hàng dự kiến sẽ đẩy nhanh quá trình dịch chuyển sang kênh trái phiếu doanh nghiệp, đặc biệt đối với các dự án PPP trong lĩnh vực đường bộ.

Video