Chiến lược phát triển toàn cầu của Mumuso

Mumuso đã mở được hơn 350 cửa hàng và dự tính đến cuối năm con số mong muốn đạt được là 500 cửa hàng trên toàn thế giới. 

Mumuso là thương hiệu bán lẻ hàng tiêu dùng đến từ Hàn Quốc, được thành lập vào tháng 11/2014. Mumuso hiện được giới trẻ yêu thích nhờ nắm bắt chính xác tâm lý tiêu dùng của khách hàng và định hướng chiến lược hợp tác phát triển toàn cầu đúng đắn.

Ngày 12/11 vừa qua, "Hội nghị cấp cao về hợp tác chiến lược toàn cầu" với chủ đề "Guide the future" đã được tổ chức tại TPHCM, sự kiện quy tụ hơn 300 khách mời chiến lược trên toàn thế giới để công bố tình hình kinh doanh phát triển và chiến lược hợp tác toàn cầu mới của Mumuso.

Đại diện Mumuso đã chia sẻ những thành công mà thương hiệu mang lại trong những năm vừa qua, thị hiếu tiêu dùng của khách hàng thông qua việc lựa chọn các nguồn nguyên vật liệu trên phạm vi toàn cầu để tạo ra những nhóm sản phẩm thiết yếu cho nhu cầu sống của con người. Đó là dệt may, mỹ phẩm, thời trang, điện tử... kết hợp với hệ thống phân phối hiện đại không thông qua trung gian mang đến những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp túi tiền của người sử dụng.

Với triết lý kinh doanh "lấy trải nghiệm của khách hàng làm nòng cốt", thương hiệu xây dựng lên một không gian mua sắm đẹp mắt, thông thoáng, với những góc sản phẩm lung linh và trở thành điểm mua sắm thú vị cho khách hàng. Tất cả yếu tố trên là nền tảng để xây dựng chính sách hợp tác toàn cầu trong tương lai nhằm mang thương hiệu Mumuso đi đến mọi nơi trên thế giới.

Tính đến hiện tại, Mumuso đã mở được hơn 350 cửa hàng và dự tính đến cuối năm con số mong muốn đạt được là 500 cửa hàng trên toàn thế giới. Đây cũng là một trong các mục tiêu để các đối tác lớn của Mumuso từ Australia, Trung Quốc, Mexico, Cambodia, Việt Nam... cùng nỗ lực hơn nữa để đạt được. Việt Nam đã mở hơn 20 cửa hàng sau hơn 10 tháng hoạt động tại các khu vực trọng điểm như TP HCM, Hà Nội, Lạng Sơn, Cà Mau, Đà Nẵng, Bình Dương... Doanh số trung bình mỗi tháng đạt được là hơn 30 tỷ đồng tại Việt Nam.

Ngoài ra, tại hội nghị vừa qua, đại diện Mumuso Việt Nam cũng đưa ra những chính sách hợp tác mới nhằm tạo điều kiện để thương hiệu đi đến gần hơn với khách hàng và xây dựng môi trường kinh doanh với các đối tác quan trọng trong nước. Điều này nhằm đảm bảo định hướng đến cuối năm 2018 sẽ đạt 100 cửa hàng trên toàn quốc, mang lại nơi mua sắm các sản phẩm chất lượng cao đến người tiêu dùng Việt.

N.Trọng

Tags:

Kiến tạo không gian số quốc gia thống nhất

Từ ngày 1/7, 34 tỉnh, thành phố chính thức đi vào hoạt động theo mô hình chính quyền địa phương 2 cấp. Để triển khai Nghị quyết số 57-NQ/TW (Nghị quyết 57) về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia trong bối cảnh này, Ban Chỉ đạo Trung ương về phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số đã ban hành Kế hoạch số 02-KH/BCĐTW ngày 19/6/2025 về thúc đẩy chuyển đổi số liên thông, đồng bộ, nhanh và hiệu quả đáp ứng yêu cầu sắp xếp tổ chức lại bộ máy của hệ thống chính trị.

“Phép thử” với doanh nghiệp Việt Nam

Dữ liệu là “mỏ vàng” của nền kinh tế số và cần có cơ chế bảo vệ nghiêm ngặt khi việc khai thác đang ngày càng mở rộng, đòi hỏi doanh nghiệp cần sớm thiết lập nền tảng vững chắc để bảo vệ.

Năm 2025, cơ bản hoàn thành việc tháo gỡ những “điểm nghẽn” do quy định pháp luật

Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 66-NQ/TW ngày 30/4/2025 của Bộ Chính trị về đổi mới công tác xây dựng và thi hành pháp luật đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước trong kỷ nguyên mới đặt mục tiêu năm 2025, cơ bản hoàn thành việc tháo gỡ những “điểm nghẽn” do quy định pháp luật.

Nhiều chỉ số kinh tế tăng trưởng tích cực

Nhiều chỉ số kinh tế trong 2 tháng đầu năm 2025 tăng trưởng tích cực nhưng so với kịch bản để đạt mục tiêu tăng trưởng GDP 8% trong năm 2025 thì chưa đạt như kỳ vọng.

Video