Chi tiết lịch phát sóng 64 trận đấu World Cup 2018 trên các kênh VTV

Đài truyền hình Việt Nam vừa công bố lịch phát sóng dự kiến 64 trận đấu ở World Cup 2018 trên các kênh sóng của VTV.

Hầu hết các trận đấu ở World Cup 2018 sẽ được phát trên kênh VTV6. Ngoài ra, cũng có một số trận đấu được phát trên VTV3 và VTV2, khi nhiều trận diễn ra cùng giờ. Cụ thể, trận khai mạc giữa Nga và Ả-rập Xê-út sẽ được trực tiếp trên VTV6 vào lúc 22h30 ngày 14/6 này. Trận chung kết diễn ra vào ngày 15/7 sẽ được trực tiếp trên VTV6 và VTV2.

Đài truyền hình Việt Nam (VTV) hôm 8/6 mới công bố mua thành công bản quyền truyền hình World Cup 2018, sau thời gian đàm phán kéo dài. VTV không tiết lộ giá cả cụ thể để mua được bản quyền truyền hình của World Cup 2018 nhưng con số được cho là vào khoảng 10,5 triệu đôla. Trong đó một tập đoàn tư nhân vào giờ chót đã ủng hộ 5 triệu đôla, giúp VTV có đủ kinh phí để mua bản quyền.

Ngoài ra đài truyền hình TPHCM (HTV) cũng đóng góp kinh phí mua bản quyền, đổi lại HTV được phép sử dụng đội ngũ BLV, xây dựng chương trình kèm theo cũng như khai thác quảng cáo cho riêng mình.

Lịch phát sóng dự kiến toàn bộ 64 trận đấu:

Theo Tiểu Bạch Trí thức trẻ

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video