Cận cảnh Toyota Sienna XSE Hybrid đầu tiên tại Việt Nam: Gần 4 tỷ đồng cho dân chơi thích xe gia đình thể thao

XSE là dòng phiên bản thể thao mà Toyota đặt tên cho các mẫu xe mà hãng đang sản xuất.

Mới đây, một chiếc Toyota Sienna phiên bản XSE Hybrid đã được bắt gặp tại Hà Nội. Đây là phiên bản XSE đầu tiên về nước. Những chiếc Sienna đời mới tại Việt Nam hầu hết các phiên bản được đưa về đều là Limited và Platinum. Sự khác biệt chỉ nằm chủ yếu ở thiết kế ngoại thất.

Cận cảnh Toyota Sienna XSE Hybrid đầu tiên tại Việt Nam: Gần 4 tỷ đồng cho dân chơi thích xe gia đình thể thao - Ảnh 1.
 
Cận cảnh Toyota Sienna XSE Hybrid đầu tiên tại Việt Nam: Gần 4 tỷ đồng cho dân chơi thích xe gia đình thể thao - Ảnh 2.
 
Cận cảnh Toyota Sienna XSE Hybrid đầu tiên tại Việt Nam: Gần 4 tỷ đồng cho dân chơi thích xe gia đình thể thao - Ảnh 3.
 
Cận cảnh Toyota Sienna XSE Hybrid đầu tiên tại Việt Nam: Gần 4 tỷ đồng cho dân chơi thích xe gia đình thể thao - Ảnh 4.

Phiên bản XSE của Toyota Sienna mang phong cách thể thao khác biệt với những phiên bản khác. Các chi tiết khác biệt như lưới tản nhiệt sơn đen có dạng tổ ong thay thế cho loại nan ngang trên các phiên bản còn lại. Viền kính cửa sổ mạ chrome tối màu, ốp cản sau, thanh nẹp trên nóc cũng được sơn đen. Logo Hybrid được đặt tại phía sau vòm bánh trước và phía đuôi xe.

Cận cảnh Toyota Sienna XSE Hybrid đầu tiên tại Việt Nam: Gần 4 tỷ đồng cho dân chơi thích xe gia đình thể thao - Ảnh 5.

Thiết kế Sienna thế hệ mới có phần lai SUV/crossover với phần đầu xe lớn, nhô dài về phía trước. Xe có kích thước lần lượt là 5.085 x 1.984 x 1.811 mm (DxRxC). Trục cơ sở đạt 3.030 mm.

Cận cảnh Toyota Sienna XSE Hybrid đầu tiên tại Việt Nam: Gần 4 tỷ đồng cho dân chơi thích xe gia đình thể thao - Ảnh 6.

Toyota Sienna 2022 được phát triển dựa trên nền tảng TNGA-K đa năng vốn đang áp dụng cho hầu hết các mẫu xe của hãng xe Nhật. Các đặc điểm nổi bật trên Sienna thế hệ mới gồm đèn pha góc cạnh sắc sảo. Cụm đèn hậu LED phía sau cũng có đồ hoạ mới sắc nét hơn. Các phiên bản sử dụng động cơ xăng lai điện thường được gắn logo nền xanh dương để dễ dàng nhận biết.

Cận cảnh Toyota Sienna XSE Hybrid đầu tiên tại Việt Nam: Gần 4 tỷ đồng cho dân chơi thích xe gia đình thể thao - Ảnh 7.

Bộ mâm 5 chấu kép kích thước 20 inch sơn màu tím khá lạ mắt.

Cận cảnh Toyota Sienna XSE Hybrid đầu tiên tại Việt Nam: Gần 4 tỷ đồng cho dân chơi thích xe gia đình thể thao - Ảnh 8.

Như đã đề cập, chiếc Toyota Sienna XSE trong bài được trang bị hệ thống động cơ hybrid, kết hợp giữa máy xăng 2,5 lít và 3 mô-tơ điện, cho công suất 243 mã lực và hộp số tự động vô cấp (CVT) và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Xe có nút EV để có thể chạy bằng động cơ điện hoàn toàn. Phiên bản XSE có giá từ 42,750 USD tại thị trường nước ngoài. Như vậy, khi về nước giá xe sẽ không dưới 4 tỷ đồng sau khi ra biển số.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video