Camera AI View của BKAV bắt đầu bán tại Việt Nam

Các sản phẩm camera AI của BKAV được bán thông qua một nhà phân phối trong nước, giá từ 150 đến 4.000 USD tuỳ phiên bản.

Nửa năm sau khi phân phối dòng camera AI View sang Mỹ, BKAV đã chính thức mở bán các mẫu camera này tại thị trường Việt Nam. Đơn vị phân phối sản phẩm camera AI View là công ty Cổ phần Biển Bạc.

Theo thông tin từ BKAV, 39 mẫu camera AI View được bán tại Việt Nam với giá từ 150 đến 4.000 USD, tuỳ model. So với các mẫu camera giám sát phổ biến, camera AI có ưu điểm là tiết kiệm chi phí đầu tư server, đường truyền do dữ liệu hình ảnh được AI xử lý real time ngay tại camera, không cần truyền về serive, giảm độ trễ trong xử lý thông tin và đảm bảo quyền riêng tư tốt hơn.

Camera AI View của BKAV bắt đầu bán tại Việt Nam - Ảnh 1.

Các mẫu camera này có thể nhận diện khuôn mặt, đếm số người, xác định khoảng cách xã hội, phát hiện người đeo khẩu trang hay không, phát hiện lửa cháy, nhận diện biển số xe và phát hiện chỗ trống trong bãi đỗ xe. Theo BKAV, camera AI của hãng có chất lượng cao, giá thấp hơn 20% so với các sản phẩm từ châu Âu.

Cuối năm ngoái, BKAV cho biết đã xuất các lô hàng đầu tiên đi Mỹ. Một trong những đối tác đặt mua camera AI View của BKAV là Qualcomm, cũng chính là đơn vị cung cấp chipset cho các mẫu camera AI và smartphone của BKAV. Để đạt chuẩn sang Mỹ, camera AI View phải vượt qua các bài kiểm tra và được cấp chứng nhận của FCC (Uỷ ban Truyền thông Liên bang Hoa Kỳ), chuẩn ONVIF (tương thích với hệ thống phần mềm quản lý video phổ biến trên thế giới).

Camera AI View của BKAV cũng đã được triển khai thí điểm tại khu vực biên giới phía Bắc để phát hiện người nhập cảnh trái phép, giám sát cháy rừng tại Phú Quốc và giám sát giao thông tại Vĩnh Long.

Ông Lê Quang Hiệp, Tổng giám đốc BKAV Global cho biết mục tiêu của hãng là hướng tới vị trí top 5 nhà sản xuất camera hàng đầu thế giới trong 5 năm tới. Trong khi đó, tại Việt Nam, hãng sẽ khai phá thị trường camera AI, mục tiêu trở thành nhà cung cấp camera số một tại Việt Nam.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video