Cách mạng mua sắm 2016 giao dịch ngày đầu đạt 6,6 triệu USD

Tổng kết trong ngày 11/11- ngày đầu tiên của Cách mạng mua sắm 2016, trang web thương mại điện tử Lazada Việt Nam đã chạm ngưỡng kỷ lục với tổng giá trị giao dịch đạt 6,6 triệu USD và hơn 2,7 triệu lượt truy cập từ website và ứng dụng trên điện thoại.

Đồng thời LAZ (ứng dụng mua sắm di động của Lazada) cũng lọt vào top 8 những ứng dụng được tải về nhiều nhất trên kho ứng dụng Apple (Appstore).

cach-mang-mua-sam

Những con số này đã đánh dấu sự khởi đầu của Mùa Sale Khủng mang tên Cách mạng mua sắm– sự kiện bán lẻ lớn nhất và sôi động nhất thị trường bán lẻ trực tuyến tại Việt Nam nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung, kéo dài từ 11/11-14/12/2016.

Năm nay, xu hướng mua sắm của người tiêu dùng thời điểm này đa số tập trung vào mặt hàng điện tử, hàng tiêu dùng, mỹ phẩm và thời trang với mức sale lên tới 50%. Phần lớn khách khi thanh toán, đều áp dụng voucher nhận được từ trò chơi tương tác La Zất Đã với ưu đãi giảm thêm lên đến 20% trên giá đã giảm hoặc chọn thanh toán bằng thẻ của các ngân hàng Citibank, BIDV, HSBC, Viettinbank, Sacombank để được hưởng thêm ưu đãi.

Trong ngày 11/11, đã có 17 đợt flash sale diễn ra tại Lazada với nhiều sản phẩm cháy hàng như lẩu điện Kangaroo, nồi cơm điện Phillips, máy ép chậm giữ 100% chất dinh dưỡng của Supor…

Không chỉ lượng truy cập và lượng sản phẩm bán ra vượt ngoài mong đợi, Lazada còn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ trò chơi tương tác nhận khuyến mãi, La Zất Đã, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Khác với mọi năm người tiêu dùng được nhận voucher nhờ truy cập website vào thời điểm may mắn, năm nay tín đồ mua sắm hoàn toàn có thể chủ động để săn voucher bằng cách tham gia trò chơi tương tác lần đầu tiên tại Việt Nam. Tùy theo năng lượng “la” mà người tiêu dùng có thể nhận thêm voucher khuyến mãi lên tới 20%. Kết quả là, 40.000 voucher nhiều mệnh giá đã được người chơi hồ hởi sử dụng trong ngày 11/11.

Thành công ngoài mong đợi, chương trình La Zất Đã sẽ được tiếp tục đến hết 14/12 với 100.000 voucher dự kiến tặng cho người chơi có nhu cầu mua sắm.

Cũng theo Lazada, sau ngày 11/11, các chương trình khuyến mãi vẫn sẽ tiếp tục theo tuần và hứa hẹn sẽ lên tới đỉnh điểm với mức giảm sâu nhất cho 250.000 mặt hàng vào 3 ngày 12-13-14/12.

Theo Lê Mỹ DĐDN

Tags:

Nestlé Việt Nam tiên phong phát triển bền vững và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp vì mục tiêu quốc gia

Trong bối cảnh Việt Nam đặt ra những mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, Nestlé Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong thực hành kinh doanh có trách nhiệm và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp. Tại Chương trình Công bố Doanh nghiệp Bền vững (CSI) 2025, Nestlé Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Ngôi sao CSI” do VCCI trao tặng – đánh dấu 5 năm liên tiếp nằm trong Top 10 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất.

Hạ tầng giao thông 2026: Cải cách PPP và bùng nổ lưu lượng mở đường cho trái phiếu doanh nghiệp

Trong bối cảnh doanh thu và lợi nhuận của các doanh nghiệp vận hành hạ tầng tiếp tục tăng trưởng tích cực trong 9 tháng 2025, báo cáo cập nhật ngành của VIS Rating nhận định, năm 2026 sẽ là giai đoạn tăng tốc mới khi các cải cách chính sách về PPP, sự bùng nổ lưu lượng giao thông và nhu cầu đầu tư hạ tầng gia tăng cùng lúc. Song song với đó, những thay đổi trong hạn mức tín dụng ngân hàng dự kiến sẽ đẩy nhanh quá trình dịch chuyển sang kênh trái phiếu doanh nghiệp, đặc biệt đối với các dự án PPP trong lĩnh vực đường bộ.

Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu

Lần đầu tiên được tổ chức, Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu 2025 quy tụ những chuyên gia, nghệ nhân, doanh nghiệp hàng đầu thế giới để định hình lại tương lai của ngành cà phê Việt Nam theo mô hình bền vững, sáng tạo và mang lại giá trị kinh tế cao, từ đó tạo ra một điểm hẹn quốc tế thường niên, thu hút đầu tư, thúc đẩy du lịch và mở đường cho các sáng kiến hợp tác toàn cầu, tiêu biểu là việc hình thành Liên minh Cà phê Việt Nam – Thế giới (GCA).

60.000 học sinh lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới với màn đồng diễn võ nhạc Vovinam ấn tượng

Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam với sự tham gia của 60.000 học sinh từ 165 điểm trường tại Thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức xác lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới cho nội dung “Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam trực tiếp kết hợp trực tuyến tại các điểm trường có số lượng học sinh tham gia đông nhất Việt Nam và thế giới”.

Nestlé MILO cùng dàn sao Việt bất ngờ “đổ bộ” tại các trường TP.HCM, tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam

Chỉ còn vài ngày trước màn đồng diễn võ nhạc Vovinam xác lập kỷ lục kép thế giới, 50.000 học sinh TP.HCM đang sôi động chuẩn bị cho sự kiện với tinh thần hừng hực, quyết tâm. Để cổ vũ cho các bạn, Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM, liên đoàn Vovinam Việt Nam, Nestlé MILO cùng dàn sao Việt như ca sĩ Orange, Kay Trần, S.T Sơn Thạch, Ái Phương và Duy Khánh đã bất ngờ đổ bộ giao lưu tại các trường, tiếp lửa tinh thần cho các em trước sự kiện lớn.

Hợp tác thúc đẩy tăng trưởng bền vững và hiện thực hóa mục tiêu Net Zero tại Việt Nam

Nestlé Việt Nam và Vụ Hợp tác Quốc tế, Bộ Nông nghiệp và Môi trường (NN&MT) chính thức ký kết Bản ghi nhớ Hợp tác nhằm hỗ trợ Việt Nam chuyển dịch sang mô hình kinh tế tuần hoàn và phát thải thấp. Nội dung hợp tác tập trung vào việc thúc đẩy nông nghiệp bền vững, giảm phát thải khí nhà kính góp phần tăng tốc hiện thực hóa mục tiêu phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) của quốc gia.

Video