Các hãng xe Nhật Bản được lòng thị trường Mỹ; Mazda vượt Toyota lên vị trí số 1

Mazda vượt qua Toyota và Lexus để trở thành thương hiệu ô tô "Đáng tin cậy nhất năm 2020" tại thị trường Mỹ theo kết của khảo sát Consumer Reports.

Chuyên trang phân tích dữ liệu thị trường Consumer Reports, địa chỉ tin cậy của người tiêu dùng Mỹ khi công bố những kết quả thu thập được, trong đó xếp hạng các thương hiệu ô tô đáng tin cậy nhất nhằm giúp người tiêu dùng có thêm cơ sở trước khi đưa ra lựa chọn mua ô tô.

Xếp hạng của Consumer Reports dựa trên dữ liệu khảo sát người dùng về các vấn đề mà họ gặp phải với chiếc xe của mình trong suốt 12 tháng qua.

Các hãng xe Nhật Bản được lòng thị trường Mỹ; Mazda vượt Toyota lên vị trí số 1 - Ảnh 1.

Xếp hạng các hãng xe tin cậy nhất nước Mỹ 2020. Nguồn Consumer report

Cụ thể, Consumer Reports đã nhận được 329.000 kết quả khảo sát từ thống kê liên quan đến các vấn đề, từ lớn tới nhỏ như hệ thống phanh, động cơ hộp số, tình trạng bảo hành… Trên cơ sở đó, Consumer Reports đưa ra bảng xếp hạng thương hiệu ô tô đáng tin cậy nhất năm 2020 theo thang điểm 100.

Ở 3 vị trí dẫn đầu, Mazda với 83 điểm đánh giá đã vượt mặt Toyota (74 điểm) và Lexus (71 điểm) để trở thành thương hiệu ô tô đáng tin cậy nhất năm 2020. So với năm 2019, thứ hạng của Mazda, Toyota tăng 1 bậc trong khi Lexus rớt hai bậc, từ thứ nhất xuống thứ 3.

Theo Consumer Reports, nỗ lực cải tiến làm mới hầu hết các mẫu mã trong dòng sản phẩm hiện có chính là yếu tố giúp Mazda trở thành thương hiệu ô tô đáng tin cậy nhất.

Theo Nguyễn Chí (Vnmedia)

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video