Cà phê Ông Bầu “bán ké” chuỗi nhà hàng bia, đồ nướng

Chuỗi cà phê Ông Bầu vừa khai trương 6 điểm bán mới tại các mặt bằng có sẵn của chuỗi nhà hàng Ba Gác - một chuỗi vườn bia lớn tại Tp.HCM.

Cà phê Ông Bầu “bán ké” chuỗi nhà hàng bia, đồ nướng

Theo thông báo từ phía NutiFood, vừa qua, cà phê Ông Bầu đã bắt tay hợp tác với hệ thống nhà hàng Ba Gác để tiếp tục mở rộng chuỗi, dựa trên đánh giá 2 chuỗi có nhiều điểm tương đồng về khách hàng và vị trí.

Ba Gác là một chuỗi vườn bia với 7 chi nhánh trên những con đường tại các quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh. Chuỗi này nhắm đến đối tượng dân văn phòng và giới trẻ, tụ tập sau giờ tan làm.

Được biết, cà phê Ông Bầu sẽ chia sẻ mặt bằng của 6 điểm bán thuộc hệ thống nhà hàng Ba Gác ở thành phố Hồ Chí Minh tại các quận như: quận 3, Phú Nhuận, quận 10, Hóc Môn, Tân Bình (2 điểm).

Họ kỳ vọng rằng sự kết hợp này sẽ thúc đẩy doanh số của hệ thống nhà hàng Ba Gác cũng như giúp cà phê Ông Bầu tiến gần đến đến mục tiêu 10.000 điểm bán vào cuối năm 2022, như chia sẻ của các nhà sáng lập cà phê Ông Bầu trước đó. 

Cụ thể, Ông Bầu có thể mở rộng mạng lưới, mở rộng khách hàng đến đông đảo giới trẻ và nhân viên văn phòng. Về phía Ba Gác, ngoài việc gia tăng hiệu quả mặt bằng còn có cơ hội tiếp cận thêm các khách hàng của cà phê Ông Bầu.

Được sáng lập bởi 3 ông bầu bóng đá nổi tiếng (ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai; ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch Công ty CP Đồng Tâm và ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Công ty NutiFood), cà phê Ông Bầu được nhiều người quan tâm.

Tuy chỉ mới “chào sân” vào cuối tháng 2/2020, tức là trước khi dịch Covid-19 bùng phát đợt 1 không lâu, Ông Bầu đã cán mốc 100 điểm bán chỉ trong hơn 4 tháng ra mắt.

Theo Trí thức trẻ

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video