BOSS kết hợp Russell Athleti ra mắt bộ sưu tập thể thao

Thương hiệu BOSS lần đầu kết hợp với hãng Russell Athleti ra mắt bộ sưu tập thời trang phong cách thể thao.

Bộ đôi thương hiệu mời dàn sao đình đám thể hiện các thiết kế trong bộ sưu tập mang phong cách thể thao đầu tiên - BOSS x Russell Athleti. Trong đó có Bella Hadid, Ashley Graham, Precious Lee, Lucky Blue Smith, Keith Powers...

BOSS ra mắt bộ sưu tập thể thao

Bộ sưu tập mới đánh dấu màn bắt tay của thương hiệu BOSS và nhãn hàng thời trang thể thao Russell Athletic.

Nhiều tín đồ thời trang nhận xét BOSS "thổi" làn gió mới qua những chiếc Jersey trẻ trung, giày thể thao và trang phục thi đấu cách điệu để phù hợp hơn trong ngày thường. Với hashtag "#BOSSUpYourGame "(Làm chủ cuộc chơi của bạn), nhà mốt nhận định bộ sưu tập phá vỡ giới hạn của thời trang đương đại. Theo đó, phong cách may đo của BOSS được vận dụng vào phục trang mang tính thẩm mỹ đặc trưng Russell Athletic.

Bên cạnh đó, hãng cũng tung đoạn phim ngắn giới thiệu "đội hình siêu sao". Video thực hiện tại Goham Hall, thành phố New York (Mỹ), thay cho buổi ra mắt ở định dạng kỹ thuật số đảm bảo tiêu chuẩn thời dịch. Loạt trang phục được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn, thu hút các hot TikTok và nghệ sĩ như: Desi, Levin Hotho, The Sharp Twins, Tega Alexander và Kayliah Balou...

Russell Athletic là nhà sản xuất quần áo của Mỹ, có trụ sở tại Bowling Green, Kentucky. Nhiều thập kỷ qua, họ tiên phong ứng dụng vải bông vào chế tác đồ thể thao chuyên nghiệp, đồng thời là "cha đẻ" của áo sweatshirt - item không thể thiếu trong tủ đồ. Đại diện thương hiệu cho biết "như hổ thêm cánh" khi kết hợp với BOSS. 

Tinh thần tươi mới và thể thao trong BST vừa ra mắt.

Các nghệ sĩ diện trang phục thể thao mới.

BOSS từ lâu nổi danh với những bộ suit lịch lãm, gắn liền với hình tượng các quý ông, quý cô sang trọng. Những năm gần đây, khi thời trang đường phố lên ngôi, hãng chú trọng yếu tố cách tân, cả trong thiết kế và định hướng sáng tạo, nhằm xóa bỏ định kiến trang phục có phần chững chạc, đứng tuổi của người dùng. Các chiến dịch, hình ảnh và sản phẩm trẻ trung, mới lạ liên tục được nhà mốt tung ra, nhận được nhiều phản hồi tích cực.

BOSS ra mắt bộ sưu tập thể thao  - 3

Bộ sưu tập mới đa kiểu dáng, màu sắc.

Hãng mốt Đức nhận định bộ sưu tập kết hợp với Russell Athletic cho thấy sự đổi mới của họ trong cuộc chơi streetwear. Trên Fanpage của thương hiệu, nhiều người nhận định thời trang thể thao đã và đang là xu hướng trong tương lai gần, bước đi mới nhất của BOSS sẽ đa dạng hóa bộ mặt thương hiệu, không còn đóng khung vào một hình tượng.

Thương hiệu BOSS đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi Công ty Quốc tế Tam Sơn.

A.D

Ngành thời trang Việt “định vị” trên bản đồ thời trang quốc tế

Các tuần lễ thời trang Việt Nam đang thực hiện được sứ mệnh đưa tinh hoa thời trang nước nhà vươn tầm thế giới và là cầu nối đưa xu hướng thời trang thế giới hội nhập về Việt Nam. Nhiều nghệ sĩ ngôi sao quốc tế chọn diện trang phục của các nhà thiết kế Việt Nam, giúp tên tuổi của nhiều nhà thiết kế, ngành thời trang Việt tỏa sáng, đầy tiềm năng trên bản đồ thời trang thế giới.

Duyên dáng nét thơ

Áo dài Việt ở bất cứ thời điểm nào cũng được ưa chuộng bởi nét nữ tính và duyên dáng. Trong không khí Xuân dịu nhẹ, các chị em hào hứng sắm sửa, trang điểm và diện những bộ áo dài ưng ý nhất để chụp hình khắp phố phường từ trước Tết. Có lẽ sự sống động và háo hức chuẩn bị cho Tết vui, Xuân bình an luôn là những cảm xúc khó quên đối với mọi người.

Ngọc lục bảo - Vẻ đẹp quý tộc vượt thời gian

Là biểu tượng của đẳng cấp và địa vị khi nhắc đến những món trang sức của hoàng gia có giá trị lên đến hàng triệu đô, ngọc lục bảo trên thực tế quý và hiếm hơn kim cương rất nhiều lần.

Nhà Thiết kế Trịnh Hoàng Diệu ra mắt bộ sưu tập Áo dài “MÀU THỜI GIAN”

Tiếp nối thành công của các bộ sưu tập “Xưa và Nay”, “Nhật Nguyệt”, “Em Đến Từ Nghìn Xưa”, “Vũ Khúc Gấm Lụa”, “Bóng – Hình”…, tối ngày 14/12/2023, tại Khách sạn Continental Saigon, Nhà thiết kế Trịnh Hoàng Diệu sẽ cho ra mắt bộ sưu tập áo dài mới mang tên “Màu thời gian” trong chương trình nghệ thuật, trình diễn thời trang “Diệu – Màu Thời Gian”. Chương trình do gia đình Trịnh Công Sơn phối hợp cùng dự án sách “Thương Hiệu Việt Nam - Thời Khắc Vàng” và Vietnam Brand Purpose tổ chức.

Video