BMW Việt Nam chính thức giới thiệu 10 mẫu xe mới tại thị trường trong nước

Do ảnh hưởng dịch Covid-19, trưa ngày 22/4, BMW đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam 10 mẫu xe thế hệ mới nằm trong danh mục 5 dòng xe chủ lực của hãng.

Trưa ngày 22/4, sự kiện ra mắt xe mới của BMW Việt Nam chính thức diễn ra. Đại diện BMW công bố "BMW Việt Nam giới thiệu 2 mẫu xe mới X1 và X6, cùng bản nâng cấp của X5 để hoàn thiện dải sản phẩm X-Series tại Việt Nam. Bên cạnh đó là các model mới của 3-Series và 7-Series với những nâng cấp trang bị, tính năng nổi bật.

Tất cả sản phẩm BMW mới ra mắt cùng lúc qua hình thức trực tuyến. Trong đó, điểm nhấn là sự xuất hiện của BMW X1 facelift và X6 thế hệ mới. Trong lần ra mắt này, các dòng X5, Series 3 và Series 7 đều được tăng số lượng phiên bản cấu hình và bổ sung thêm nhiều tính năng.

bmw viẹt nam chính thúc giói thiẹu 10 mãu xe mói tại thị truòng trong nuóc hinh anh 1

Ngày 22-4, vì đây vẫn là thời gian cách ly xã hội vẫn còn hiệu lực nên loạt 10 mẫu xe BMW đã được Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) giới thiệu trực tuyến. Dù được giới thiệu là sự kiện trực tuyến, nhưng các hình ảnh được BMW giới thiệu không giống một sự kiện được truyền hình trực tiếp, mà là những video được ghi hình từ trước và ko được sự ủng hộ của các fan hâm mộ cũng như người xem.

Thông qua sự kiện này, BMW tại Việt Nam đã lấp đầy các phân khúc của BMW và hoàn thiện các phân khúc dòng X với màn ra mắt của BMW X1 sDrive18i xLine mới và BMW X6 xDrive40i M Sport thế hệ hoàn toàn mới.

bmw viẹt nam chính thúc giói thiẹu 10 mãu xe mói tại thị truòng trong nuóc hinh anh 2

Trong đó, X1 được phân phối duy nhất một bản cấu hình là sDrive18i xLine, sử dụng động cơ 3 xy-lanh tăng áp, dung tích 1,5 lít, công suất 140 mã lực và mô-men xoắn 220 Nm, hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép, hệ dẫn động cầu trước.

Ngoài ra, mẫu xe BMW X5 2020 cũng được nâng cấp phiên bản xDrive40i xLine & và bổ sung thêm phiên bản xDrive40i xLine Plus. Trong khi đó, BMW Series 3 là các phiên bản mới gồm 320i Sport Line, 320i Sport Line Plus và 330i M Sport.

bmw viẹt nam chính thúc giói thiẹu 10 mãu xe mói tại thị truòng trong nuóc hinh anh 3

bmw viẹt nam chính thúc giói thiẹu 10 mãu xe mói tại thị truòng trong nuóc hinh anh 4

Cuối cùng, mẫu BMW Series 7 bản flagship 2020 xuất hiện với 730Li M Sport, 730Li Pure Excellence và 740Li Pure Excellence. Đặc biệt, phiên bản 740Li Pure Excellence có hệ thống treo Executive Drive Pro thông minh đi kèm hàng loạt cảm biến và camera theo dõi mặt đường.

bmw viẹt nam chính thúc giói thiẹu 10 mãu xe mói tại thị truòng trong nuóc hinh anh 5

Theo Thaco, vì tình hình thực tế hiện nay, vào tháng 6-2020, khách hàng có thể tham gia chương trình lái thử xe để trải nghiệm trực tiếp. Sau đây là giá bán cho các dòng xe thế hệ mới đang được phân phối bởi THACO BMW:

Theo Dân Việt

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video