BlackPink bất ngờ công bố biểu diễn tại Hà Nội

Nhóm nhạc Hàn Quốc BlackPink vừa công bố lịch diễn tại sân Mỹ Đình (Hà Nội), sẽ diễn ra vào 2 ngày 29 và 30-7.
BlackPink bất ngờ công bố biểu diễn tại Hà Nội - Ảnh 1.

Lịch diễn của BlackPink tại Việt Nam vừa được công bố

Lịch diễn này đã được đăng tải lên trang web của BlackPink là Blackpinkofficial, đồng thời trên trang chính thức của BlackPink trên Facebook, Instagram và Twitter. 

Hai đêm diễn nằm trong khuôn khổ chuyến lưu diễn thế giới Born Pink của BlackPink nhằm quảng bá cho album cùng tên. Hai đêm diễn tại Việt Nam của BlackPink nằm trong chuyến lưu diễn toàn cầu thứ hai của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc, nhằm quảng bá cho album Born Pink vừa mới phát hành. 

Chuyến lưu diễn toàn cầu này  bắt đầu vào ngày 15-10-2022 và dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 26-8 tới. Hiện, nhóm nhạc này đã có nhiều buổi diễn tại 21 quốc gia.

Born Pink cũng là tour lưu diễn thứ ba của nhóm, sau Blackpink Arena Tour ở Nhật năm 2018 và In Your Area toàn cầu năm 2018–2020.

Thông tin này vừa được đưa ra đã gây sốt trên mạng xã hội. Các fanpage của nhóm và các trang cộng đồng về K-pop đồng loạt đăng tải tin tức BlackPink đến Việt nam biểu diễn.

Hầu hết, nhiều người hâm mộ bày tỏ cảm giác bất ngờ và rủ nhau săn vé. Đây là lần đầu tiên BlackPink đến Việt Nam để tổ chức concert. Điều này càng khiến cho fan Việt thêm phần phấn khích.

BlackPink bất ngờ công bố biểu diễn tại Hà Nội - Ảnh 3.

Nhóm nhạc rất được yêu thích

BlackPink gồm 4 thành viên: Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa. Nhóm hiện đang là một trong những cái tên dẫn đầu làn sóng âm nhạc Hàn Quốc. 

Tại Việt Nam, nhóm nhạc này cũng rất được ưa chuộng. Không chỉ nổi tiếng về âm nhạc, nhóm còn là đại diện của hàng loạt thương hiệu thời trang quen thuộc với giới trẻ.

Tại chuyến lưu diễn, BlackPink sẽ trình diễn các ca khúc hit như How You Like That, Pretty Savage, Whistle, Kill This Love, Lovesick Girls, Ddu-Du Ddu-Du, Pink Venom...

Theo Thùy Trang (Người Lao động)

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video