Bidrico phát động cuộc thi sáng tạo slogan sản phẩm nước yến nha đam

Công ty TNHH SX và TM Tân Quang Minh (Bidrico) vừa tổ chức “Cuộc thi sáng tạo slogan” sản phẩm nước yến nha đam nhân sự kiện chuẩn bị ra mắt một dòng sản phẩm mới nước yến nha đam.

Theo đó, người tham gia sẽ gửi bài dự thi theo 2 cách, gửi bài thi qua email Marketing@bidrico.com.vn, tiêu đề "Bài dự thi sáng tạo slogan nước yến nha đam Bidrico" hoặc gửi về hộp tin nhắn trên fanpage: Nước nha đam Bidrico (https://www.facebook.com/nhadambidrico) hoặc đăng bài trực tiếp trên trang cá nhân câu slogan tham gia, kèm theo hastag #yennhadambidrico #sloganbidrico để ở chế độ công khai.

Khách hàng, người tham gia cũng có thể gửi trực tiếp bài thi tới: Phòng Marketing, Công ty Tân Quang Minh - Địa chỉ: lô C21/L, đường 2F, KCN Vĩnh Lộc, xã Vĩnh Lộc, huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh.

Theo yêu cầu, slogan có độ dài không quá 12 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, không sử dụng từ địa phương, từ lóng, tiếng nước ngoài. Có diễn giải thuyết minh ý tưởng không quá 300 từ.

Nội dung giàu ý nghĩa, dễ nhớ, dễ hiểu, truyền tải được thông điệp ngắn gọn thể hiện được ít nhất một trong các yếu tố sau: lĩnh vực hoạt động, chất lượng sản phẩm cung cấp, uy tín thương hiệu, phương châm kinh doanh, mục tiêu, tầm nhìn, thế mạnh, cam kết của Bidrico với khách hàng và cổ đông…

Bài dự thi phải đảm bảo tính độc đáo, ấn tượng, không giống, không lẫn, không sao chép, mô phỏng, sửa chữa, tương tự, trùng lặp, gây nhầm lẫn với slogan của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước.

Sản phẩm dự thi không được vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam, có nội dung xấu hay xuyên tạc, sử dụng các câu trong các tác phẩm văn học, bài hát... 

Nhiều giải thưởng hấp dẫn chờ người tham gia, trong đó giải nhất là 20 triệu đồng, bằng khen và 1 năm sử dụng sản phẩm nước yến nha đam. Thông tin người chiến thắng và giải thưởng sẽ được thông báo trên trang Facebook và website của Bidrico. Ngày trao giải thưởng dự kiến: 5-9-2019.

Sau gần 30 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH SX &TM Tân Quang Minh (Bidrico) không ngừng đổi mới trên mọi mặt, khẳng định vị trí là một trong những nhà sản xuất nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam, đã xuất khẩu sản phẩm sang 14 quốc gia có tiêu chuẩn khắt khe nhất trên thế giới.

Ngọc Lan

Chương trình giao lưu Cafe và sách "Bí mật Atlantis - Gót chân những vị thần"- một câu chuyện mang lại nhiều giá trị suy ngẫm

Vào ngày 14/12/2025 sắp tới, Doanh nhân Huỳnh Công Phúc (Bút danh Thiện Nhân) tổ chức Chương trình giao lưu Cafe và sách "Bí mật Atlantis - Gót chân những vị thần"- một câu chuyện mang lại nhiều giá trị suy ngẫm tại Nerverland Coffee ( 41 Lê Hồng Phong, Phường Phú Lợi, TPHCM).

Nhiều công trình nghiên cứu về văn hóa trà Việt được giới thiệu tại Lễ hội Trà Quốc tế 2025

Ngày 6/12, Tea Summit đã diễn ra tại Tea Resort Prenn (Đà Lạt), quy tụ các giáo sư, họa sĩ, chủ tịch hiệp hội cùng nhiều chuyên gia uy tín trong nước và quốc tế. Các phiên thảo luận đã mang đến góc nhìn đa chiều từ văn hóa, kinh tế đến nghiên cứu chuyên sâu, góp phần góp phần định hình chiến lược phát triển của ngành trà Việt Nam trong thời gian tới.

World T.E.A Fest 2025 khai mạc tại Đà Lạt, mở ra chuỗi sự kiện Quốc tế lớn nhất ngành trà Việt

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 chính thức khai mạc tối 5/12 tại Quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt). Với quy mô quốc tế cùng sự tham gia của nhiều chuyên gia, đại sứ, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, lễ hội đánh dấu bước chuyển quan trọng trong nỗ lực quảng bá văn hóa trà Việt và thúc đẩy ngành trà vươn ra thế giới.

Dàn sao "khủng" và 80 nhan sắc Miss Cosmo Quốc tế sắp đổ bộ tại Lâm Đông

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 sẽ trở thành điểm hẹn văn hóa, nghệ thuật, giải trí lớn nhất cuối năm tại Lâm Đồng với sự góp mặt của đông đảo ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Noo Phước Thịnh, Bích Phương, Dương Hoàng Yến, Tăng Duy Tân, Hiền Thục, Ngô Lan Hương, Đông Hùng, Trang Pháp… cùng đại diện nhan sắc quốc tế như Miss Cosmo 2024 Tata, Miss Cosmo Vietnam Xuân Hạnh và 80 thí sinh Miss Cosmo 2025.

Hà Nội khởi động Chương trình Khuyến mại tập trung 2026 kích cầu tiêu dùng

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền vừa ký ban hành Kế hoạch số 300/KH-UBND ngày 5/11/2025 về việc tổ chức Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2026. Chương trình nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, đẩy mạnh lưu thông hàng hóa, góp phần phục hồi và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Thủ đô.

Video