Bidrico phát động cuộc thi sáng tạo slogan sản phẩm nước yến nha đam

Công ty TNHH SX và TM Tân Quang Minh (Bidrico) vừa tổ chức “Cuộc thi sáng tạo slogan” sản phẩm nước yến nha đam nhân sự kiện chuẩn bị ra mắt một dòng sản phẩm mới nước yến nha đam.

Theo đó, người tham gia sẽ gửi bài dự thi theo 2 cách, gửi bài thi qua email Marketing@bidrico.com.vn, tiêu đề "Bài dự thi sáng tạo slogan nước yến nha đam Bidrico" hoặc gửi về hộp tin nhắn trên fanpage: Nước nha đam Bidrico (https://www.facebook.com/nhadambidrico) hoặc đăng bài trực tiếp trên trang cá nhân câu slogan tham gia, kèm theo hastag #yennhadambidrico #sloganbidrico để ở chế độ công khai.

Khách hàng, người tham gia cũng có thể gửi trực tiếp bài thi tới: Phòng Marketing, Công ty Tân Quang Minh - Địa chỉ: lô C21/L, đường 2F, KCN Vĩnh Lộc, xã Vĩnh Lộc, huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh.

Theo yêu cầu, slogan có độ dài không quá 12 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, không sử dụng từ địa phương, từ lóng, tiếng nước ngoài. Có diễn giải thuyết minh ý tưởng không quá 300 từ.

Nội dung giàu ý nghĩa, dễ nhớ, dễ hiểu, truyền tải được thông điệp ngắn gọn thể hiện được ít nhất một trong các yếu tố sau: lĩnh vực hoạt động, chất lượng sản phẩm cung cấp, uy tín thương hiệu, phương châm kinh doanh, mục tiêu, tầm nhìn, thế mạnh, cam kết của Bidrico với khách hàng và cổ đông…

Bài dự thi phải đảm bảo tính độc đáo, ấn tượng, không giống, không lẫn, không sao chép, mô phỏng, sửa chữa, tương tự, trùng lặp, gây nhầm lẫn với slogan của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước.

Sản phẩm dự thi không được vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam, có nội dung xấu hay xuyên tạc, sử dụng các câu trong các tác phẩm văn học, bài hát... 

Nhiều giải thưởng hấp dẫn chờ người tham gia, trong đó giải nhất là 20 triệu đồng, bằng khen và 1 năm sử dụng sản phẩm nước yến nha đam. Thông tin người chiến thắng và giải thưởng sẽ được thông báo trên trang Facebook và website của Bidrico. Ngày trao giải thưởng dự kiến: 5-9-2019.

Sau gần 30 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH SX &TM Tân Quang Minh (Bidrico) không ngừng đổi mới trên mọi mặt, khẳng định vị trí là một trong những nhà sản xuất nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam, đã xuất khẩu sản phẩm sang 14 quốc gia có tiêu chuẩn khắt khe nhất trên thế giới.

Ngọc Lan

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video