Bidophar – 66 năm đồng hành cùng sức khỏe gia đình Việt

Sau 66 năm hình thành và phát triển, Bidophar - Đông Dược Bình Đông ngày nay đã vươn lên trở thành một trong những thương hiệu dược phẩm tin dùng của mỗi gia đình Việt Nam. 

Nhân dịp kỷ niệm sự kiện trọng đại này, cùng nhìn lại hành trình 66 năm phát triển với những thành tựu tiêu biểu của dược phẩm Bidophar.

bidophar-66-nam-1

Bidophar được thành lập từ năm 1950 với mục tiêu tạo ra các sản phẩm thiên nhiên tinh khiết nhất nhằm phục vụ sức khỏe cộng đồng. Từ những ngày đầu là một nhà thuốc y dược học cổ truyền, các thầy thuốc của Đông Dược Bình Đông luôn tâm niệm gắn bó với nghề bằng trái tim nhân đức hết lòng vì người bệnh. Trải qua nhiều thăng trầm, biến cố, Đông Dược Bình Đông ngày một phát triển và lớn mạnh trở thành thương hiệu dược phẩm Bidophar với mạng lưới 500 đại lý trên khắp cả nước.

Đây là một trong những sự kiện có ý nghĩa to lớn đối với Bidophar, cùng nhìn lại hành trình phát triển 66 năm và định hướng trong tương lai, là cơ hội để tỏ lòng biết ơn với sự tin tưởng của hàng triệu triệu khách hàng đã ủng hộ Bidophar suốt thời gian qua.

Để có được thành tựu như ngày hôm nay, bên cạnh sản phẩm chất lượng và sự nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên Bidophar, không thể không nói đến sự tin tưởng ủng hộ của khách hàng. Nhằm tôn vinh các cá nhân, tập thể đã đóng góp cho thành công của Bidophar, thay lời tri ân sâu sắc gửi đến khách hàng, cuối tháng 11 vừa qua, Bidophar đã tổ chức hội nghị khách hàng với quy mô lớn và nhiều chương trình đặc sắc.

[caption id="attachment_43982" align="aligncenter" width="665"]Bidophar đã gửi lời tri ân sâu sắc nhất tới những đại lý đã gắn bó với Bình Đông từ những ngày đầu thành lập Bidophar đã gửi lời tri ân sâu sắc nhất tới những đại lý đã gắn bó với Bình Đông từ những ngày đầu thành lập[/caption]

Phút sâu lắng ấn tượng nhất của hội nghị không thể không kể đến những lời bộc bạch, tâm sự từ ông Nguyễn Thành Sử - Phó giám đốc công ty Đông Dược Bình Đông về những chặng đường phát triển của Bidophar. Những lúc thăng trầm, khó khăn hay biến cố Bidophar luôn được sự hỗ trợ của khách hàng để vượt qua tất cả. Nhắc lại kỷ niệm đã qua khiến cả không gian như lắng lại, ngập tràn cảm xúc.

Hội nghị đã kết thúc thành công tốt đẹp với những ánh mắt chứa chan niềm tự hào và nụ cười hạnh phúc trên gương mặt của các khách hàng tham dự. Điều này một lần nữa khẳng định sự tin tưởng của người tiêu dùng trong và ngoài nước đối với các sản phẩm của Bidophar và là động lực to lớn để Bidophar không ngừng vươn lên mạnh mẽ mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa cho mọi khách hàng.

N.Lan

Tags:

Logistics xanh trở thành xu hướng chiến lược toàn cầu

Logistics xanh đang trở thành một trong những xu thế bắt buộc, đặc biệt ngành logistics lạnh Việt Nam đang đứng trước một ngã rẽ quan trọng. Chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu cuộc đua chuyển đổi xanh nhằm đáp ứng các tiêu chí quốc tế và giữ vững vị thế trên thị trường.

Nestlé Việt Nam tiên phong phát triển bền vững và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp vì mục tiêu quốc gia

Trong bối cảnh Việt Nam đặt ra những mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, Nestlé Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong thực hành kinh doanh có trách nhiệm và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp. Tại Chương trình Công bố Doanh nghiệp Bền vững (CSI) 2025, Nestlé Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Ngôi sao CSI” do VCCI trao tặng – đánh dấu 5 năm liên tiếp nằm trong Top 10 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất.

Hạ tầng giao thông 2026: Cải cách PPP và bùng nổ lưu lượng mở đường cho trái phiếu doanh nghiệp

Trong bối cảnh doanh thu và lợi nhuận của các doanh nghiệp vận hành hạ tầng tiếp tục tăng trưởng tích cực trong 9 tháng 2025, báo cáo cập nhật ngành của VIS Rating nhận định, năm 2026 sẽ là giai đoạn tăng tốc mới khi các cải cách chính sách về PPP, sự bùng nổ lưu lượng giao thông và nhu cầu đầu tư hạ tầng gia tăng cùng lúc. Song song với đó, những thay đổi trong hạn mức tín dụng ngân hàng dự kiến sẽ đẩy nhanh quá trình dịch chuyển sang kênh trái phiếu doanh nghiệp, đặc biệt đối với các dự án PPP trong lĩnh vực đường bộ.

Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu

Lần đầu tiên được tổ chức, Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu 2025 quy tụ những chuyên gia, nghệ nhân, doanh nghiệp hàng đầu thế giới để định hình lại tương lai của ngành cà phê Việt Nam theo mô hình bền vững, sáng tạo và mang lại giá trị kinh tế cao, từ đó tạo ra một điểm hẹn quốc tế thường niên, thu hút đầu tư, thúc đẩy du lịch và mở đường cho các sáng kiến hợp tác toàn cầu, tiêu biểu là việc hình thành Liên minh Cà phê Việt Nam – Thế giới (GCA).

60.000 học sinh lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới với màn đồng diễn võ nhạc Vovinam ấn tượng

Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam với sự tham gia của 60.000 học sinh từ 165 điểm trường tại Thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức xác lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới cho nội dung “Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam trực tiếp kết hợp trực tuyến tại các điểm trường có số lượng học sinh tham gia đông nhất Việt Nam và thế giới”.

Nestlé MILO cùng dàn sao Việt bất ngờ “đổ bộ” tại các trường TP.HCM, tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam

Chỉ còn vài ngày trước màn đồng diễn võ nhạc Vovinam xác lập kỷ lục kép thế giới, 50.000 học sinh TP.HCM đang sôi động chuẩn bị cho sự kiện với tinh thần hừng hực, quyết tâm. Để cổ vũ cho các bạn, Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM, liên đoàn Vovinam Việt Nam, Nestlé MILO cùng dàn sao Việt như ca sĩ Orange, Kay Trần, S.T Sơn Thạch, Ái Phương và Duy Khánh đã bất ngờ đổ bộ giao lưu tại các trường, tiếp lửa tinh thần cho các em trước sự kiện lớn.

Video