Bị "nẫng" mất tên miền Phodinh.com, Khải Silk đổi thương hiệu sang Phở Sướng kèm thông điệp "không tiếp tay cho những kẻ làm ăn chộp giật"
Sau khi bị giới đầu cơ mua hết các tên miền Phở Dính và Phở Khải, doanh nhân Khải Silk quyết định đổi tên thương hiệu thành Phở Sướng và rút kinh nghiệm lần trước, ông đã đăng ký xong tên miền Phosuong.com.

Theo tiết lộ của Khải Silk, những cửa hàng đầu tiên sẽ được khai trương vào cuối tháng 3 tại TPHCM. Sau đó, các cửa hàng phở tiếp theo sẽ được đặt tại Nha Trang, Đà Nẵng.
Thủ đô Hà Nội là nơi ông chọn mở sau cùng, dù chuỗi cửa hàng phở này được ông khẳng định “đúng chuẩn phở Bắc”, mang đậm phong cách Bắc bộ, là phở kiểu Hà Nội.
Nếu ra Hà Nội, phở của Khải Silk sẽ bị trùng tên bởi tại Thủ đô hiện nay đã có một số quán mang cái tên này, tiêu biểu như Phở Sướng tại ngõ Trung Yên trên phố cổ. Theo doanh nhân Hoàng Khải, ông sống trong Sài Gòn từ lâu nên không biết đến việc này và ông không hề có ý định bắt chước hay tranh tên của người khác.
Được biết, Phở Sướng của Hoàng Khải sẽ không bán tràn lan mà chỉ bán phở bò, với 3 loại là bắp bò hoa, phở tái, phở gầu, với giá 45.000 đồng mỗi bát.
Vốn đầu tư ban đầu cho chuỗi cửa hàng này là 5 tỷ đồng. Sau khi ổn định các cửa hàng trong nước, ông sẽ mở rộng hệ thống cửa hàng phở này ra nước ngoài, và đây mới là mục tiêu chính để ông quyết định khởi nghiệp.