Apple mở đặt trước iPad Pro nhưng phải 2 tháng sau bạn mới nhận được

iPad Pro phiên bản 12,9 inch sẽ bị lùi lịch giao hàng đến cuối tháng6 hoặc đầu tháng 7 trong khi bản 11 inch vẫn giao vào tháng 5.

Apple mở đặt trước iPad Pro nhưng phải 2 tháng sau bạn mới nhận được

Apple chính thức mở đặt trước cho 2 mẫu iPad Pro từ ngày 30/4 và theo dự kiến ban đầu, người dùng sẽ nhận máy vào ngày 21/5. Tuy nhiên, thời điểm giao máy cho phiên bản 12,9 inch sẽ lùi lại đôi chút, theo Bloomberg.

Cụ thể, hầu hết người đặt mua iPad Pro 12,9 inch sẽ phải đợi đến ngày 24/6 cho đến 8/7 để nhận máy tại Mỹ. Model này có 2 màu, 5 phiên bản cấu hình và tuỳ chọn Wi-Fi hoặc Wi-Fi + 5G. Có vẻ như phiên bản Wi-Fi dung lượng 2 TB là khó mua nhất.

iPad Pro 11 và 12,9 inch ra mắt cách đây ít ngày. Mẫu iPad thế hệ mới của Apple trang bị con chip M1 hoàn toàn mới cùng kết nối 5G, cổng Thunderbolt và hệ thống camera nâng cấp. Không những thế, phiên bản 12,9 inch còn sở hữu màn hình mini-LED, được Apple quảng bá với cái tên mĩ miều Liquid Retina XDR Display. Màn hình mini-LED được cho là rất khó sản xuất và đã gây nhiều rắc rối cho các chuỗi cung ứng của Apple trước đây.

Thời gian nhận máy bị đẩy lùi lại cũng cho thấy nhu cầu mua những chiếc iPad với màn hình mini-LED thực sự lớn. Theo các báo cáo trước đây, Apple đã yêu cầu đơn vị cung cấp chip đẩy mạnh sản xuất chip M1 để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Trong khi model 12,9 inch bị lùi lịch giao hàng, iPad Pro 11 inch vẫn sẽ đến tay khách hàng đúng hẹn. Giá bán của iPad thế hệ mới là 799 USD cho bản 11 inch và 1.099 USD cho bản 12,9 inch. Đây là giá khởi điểm. Người dùng phải bỏ thêm tiền cho các phiên bản cấu hình cao hơn. Trên lý thuyết, iPad M1 mang đến nhiều hứa hẹn về một thiết bị có hiệu năng mạnh mẽ, đủ sức thay thế laptop ở nhiều tác vụ khác nhau. iPad hiện chính là máy tính bảng tốt nhất thế giới.

Trong buổi công bố báo cáo tài chính mới đây, Apple cho biết tình trạng thiếu chip có thể ảnh hưởng đến việc sản xuất iPad và MacBook trong quý này.

Tham khảo nguồn: PhoneArena

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video