Ảnh ôtô ngôi nhà di động hơn 5 tỷ vừa về VN

Mẫu xe Thor Vegas với nội thất đầy đủ các khu chức năng như trong một ngôi nhà di động hiện đã được bàn giao cho một người dùng ở Hà Nội.

Thor Vegas 1

Chiếc Thor Vegas phiên bản 24.1 sản xuất đầu năm 2016 vừa được nhập về Việt Nam theo đơn đặt hàng của một khách hàng ở Hà Nội.

Mặc dù có kích thước tương đương với một mẫu xe 24 chỗ ngồi, nhưng với thiết kế chuyên biệt, dòng xe này vẫn chưa được xác định là xe du lịch dưới 9 chỗ ngồi hay xe khách từ 9 chỗ trở lên.

Thor Vegas 2

Theo chia sẻ của đơn vị nhập khẩu, chiếc Thor Vegas có giá khoảng 250.000 USD, tương đương khoảng hơn 5 tỷ đồng. Mẫu xe này chủ yếu phục vụ các nhu cầu du lịch. Một số phiên bản chuyên biệt khác được dùng cho các mục đích như y tế, tổ chức sự kiện nhỏ...

Thor Vegas 3

Ngoại thất của xe không có gì nổi bật, nhưng khi mở cánh cửa khoang phía sau, người dùng sẽ thấy các khu chức năng được thiết kế như một ngôi nhà di động.

Thor Vegas 4

Thor Vegas được phát triển dựa trên nền tảng của Ford E-Series nên toàn bộ khung sườn, động cơ, hệ truyền động đều của Ford. Khối động cơ V10, dung tích 6.8L của xe có thể sản sinh công suất 305 mã lực và mô-men xoắn cực đại 570 Nm.

Thor Vegas 5

Theo chia sẻ từ đơn vị nhập khẩu, mức độ đắt, rẻ, sang trọng của các trang thiết bị tiện nghi được đặt theo nhu cầu và khả năng tài chính của chủ xe. Khoang phía sau được bố trí bồn rửa, bếp nấu bên tay trái, ở giữa là lối đi.

Thor Vegas 6

Hàng ghế ngồi, tủ đựng quần áo ở bên phải và giường ngủ phía sau.

Thor Vegas 7

Tủ lạnh với nhiều ngăn để đồ ăn, thức uống.

Thor Vegas 8

Giường ngủ được thiết kế cho 5 người. Ngoài ra, trên xe còn có phòng làm việc hỗ trợ Wi-Fi. Chiếc Thor Vegas hiện đã được bàn giao cho chủ nhân ở Hà Nội.

Theo Zing

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video