Ăn sạch sống khỏe cùng lễ hội thịt sạch Vissan

Chương trình “Lễ hội thịt sạch VISSAN” tiếp tục diễn ra tại hệ thống siêu thị Satra và Cửa hàng Co.op Food tại khu vực TP.HCM

Đối với hệ thống siêu thị SATRA Mart, chương trình sẽ diễn ra vào 02 ngày cuối tuần tại siêu thị SATRA Centre Mall Phạm Hùng (Ngày 13-14/05/2023), SATRA Mart Siêu thị Sài Gòn (Ngày 20-21/05/2023) và SATRA Củ Chi Centre Mall (Ngày 27-28/05/2023). ️Tại hệ thống SATRA Mart, khách hàng sẽ được dùng thử sản phẩm Thịt Bò Úc và Thịt Heo VietGap, tham gia chương trình “Vòng Quay May Mắn” dành cho khách hàng mua sản phẩm thịt tươi sống VISSAN với hóa đơn từ 100.000 đồng.

Đối với hệ thống cửa hàng Co.op Food, khi khách hàng đến tham quan và mua sắm tại Quầy thịt VISSAN thuộc hệ thống 24 Cửa hàng Co.opFood khu vực Thành phố Hồ Chí Minh (ngày 13, 14, 20 và 21/05/2023) sẽ có cơ hội nhận những phần quà may mắn ngẫu nhiên của Công ty VISSAN như: Phiếu mua hàng Saigon Co.op; Ly sứ, Dĩa sứ cao cấp; Lạp xưởng Mai Quế Lộ và hàng trăm giải thưởng hấp dẫn khác.

Chương trình “Lễ hội thịt sạch VISSAN” là chương trình nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội được thưởng thức và cảm nhận hương vị tuyệt vời của sản phẩm thịt tươi sống mà Công ty VISSAN đang cung ứng trên thị trường. Với VISSAN, thịt tươi sống không chỉ đơn thuần là một sản phẩm kinh doanh mà đó còn là một nguồn dinh dưỡng được tinh chọn, tươi sạch nhất mà VISSAN luôn tâm niệm mang đến cho khách hàng. Không những cung cấp giá trị dinh dưỡng mà các sản phẩm của VISSAN còn chú trọng hướng đến thị hiếu, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, từ đó mang đến những trải nghiệm hương vị tuyệt vời nhất cho khách hàng.

N.Lan

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video