Gần Tết, hàng nhãn riêng ồ ạt lên kệ
Trong xu hướng tiêu dùng tiết kiệm, hàng nhãn riêng càng được các doanh nghiệp bán lẻ đẩy mạnh phát triển và là kênh thu hút khách hiệu quả. Số lượng và chủng loại hàng nhãn riêng trong cơ cấu hàng hó ...
Trong xu hướng tiêu dùng tiết kiệm, hàng nhãn riêng càng được các doanh nghiệp bán lẻ đẩy mạnh phát triển và là kênh thu hút khách hiệu quả. Số lượng và chủng loại hàng nhãn riêng trong cơ cấu hàng hó ...
Doanh nghiệp còn hưởng lợi trong môi trường đồng USD mạnh khi phần lớn doanh thu bằng USD đến từ thị trường quốc tế trong khi không có rủi ro với vay nợ bằng USD.
Trao đổi với Tuổi Trẻ ngày 16-10, đại diện các doanh nghiệp bán lẻ xăng dầu cho biết dù đã được cấp xăng dầu trở lại song lượng cấp chưa dồi dào như trước và mức chiết khấu vẫn duy trì ở mức thấp.
FM Logistic Việt Nam đặt mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần thứ ba (3PL) hàng đầu tại Việt Nam và tập trung vào các ưu tiên chính là xây dựng các giải pháp chuỗi cung ứng nội địa cho các ...
Trong năm 2022, Saigon Co.op sẽ tập trung vào số hóa - điện toán hóa, chấn chỉnh các hoạt động và chú trọng vào đầu tư kho bãi - logistics cũng như thương mại điện tử để phục vụ tốt nhất nhu cầu của n ...
Theo VNDIRECT, các công ty bán lẻ và phân phối niêm yết là những công ty lớn và đã tồn tại được qua Covid-19 sẽ có tốc độ phục hồi mạnh mẽ và trở lại giai đoạn tăng trưởng vào 2022.
Thực tế thống kê, tổng thời gian khách hàng Việt Nam dành để mua sắm trên sàn thương mại điện tử Shopee tăng 25% trong bối cảnh dịch bệnh bùng phát, và TMĐT ở Việt Nam tăng 46% so với cùng kỳ năm ngoá ...
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, hệ thống bán lẻ như siêu thị, chuỗi cửa hàng tiện lợi cố gắng thực hiện các quy định, thủ tục liên quan để duy trì hoạt động cung cấp hàng hóa thiết yế ...
Cuối năm là dịp các doanh nghiệp bán lẻ và các tổ chức tài chính tung ra các chương trình khuyến mại lớn, mang lại lợi ích cho khách hàng và kích cầu kinh tế. Trong đó, “Lướt JCB, lướt là lời” là một ...
Yusaku Maezawa - tỷ phú Nhật Bản từng bán công ty bán lẻ thời trang trực tuyến của mình cho ông chủ SoftBank Masayoshi Son và chuẩn bị thực hiện chuyến bay lên Mặt trăng trên tàu vũ trụ của Elon Musk ...
Đại dịch Covid-19 đã làm thay đổi hành vi tiêu dùng của người Việt, đòi hỏi các doanh nghiệp bán lẻ cần nắm bắt các xu hướng thay đổi này để điều chỉnh chiến lược phát triển phù hợp. Theo ông Vũ Đức N ...
Saigon Co.op là doanh nghiệp bán lẻ nội địa đứng đầu thị trường với doanh thu hàng chục nghìn tỷ mỗi năm và tỷ suất lợi nhuận khoảng 30% nên đây là "miếng mồi" ngon mà các nhà đầu tư cá nhân, tổ chức ...
Deloitte nhận định, kênh siêu thị hiện là cuộc chơi của các doanh nghiệp bán lẻ trong nước, trong đó Saigon Co.op và Bách Hóa Xanh chiếm thị phần cao nhất.
Cổ phiếu của Tractor Supply đã tăng 47% kể từ khi cuộc phong tỏa bắt đầu vào giữa tháng 3, giúp công ty này trở thành nhà bán lẻ có quãng thời gian thể hiện tốt nhất trên S&P 500. Cũng vào hôm thứ Năm ...
Mảng bán lẻ cũng gặp nhiều vấn đề vì dịch Covid-19, Central Group, đơn vị sở hữu chuỗi siêu thị Big C cho biết trong cuộc gặp của lãnh đạo TP. Hà Nội với cộng đồng doanh nghiệp gần đây.
Ngày 5/3, Công ty CP Vincom Retail công bố dành 300 tỷ đồng hỗ trợ cho các đối tác thuê mặt bằng trung tâm thương mại trên toàn hệ thống. Không chỉ là sự chia sẻ khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-1 ...
Năm 2019 là một năm "thử" rất nhiều của doanh nghiệp bán lẻ nhà FPT. Sau khi chấm dứt việc hợp tác với Nguyễn Kim trong bán hàng điện máy, FPT Shop bán thêm mắt kính, đăng ký thêm ngành nghề chuyển ph ...
Trong tám tháng, Trung Quốc là nhà đầu tư lớn nhất với 1.876,2 triệu USD, chiếm 20,6% tổng vốn đăng ký cấp mới.
Ngoài tiềm lực tài chính, kỹ năng quản trị, kinh nghiệm, tầm nhìn chiến lược... là yếu tố giúp doanh nghiệp bán lẻ Việt tăng sức cạnh tranh.
Vụ Metro Việt Nam bị truy thu 500 tỷ đồng hồi năm 2015 được chuyên gia Vũ Vinh Phú, nguyên Chủ tịch Hội Siêu thị Hà Nội dẫn ra như một trường hợp điển hình cho việc doanh nghiệp báo lỗ giả để trốn thu ...