Lướt JCB, lướt là lời – Xu hướng tìm kiếm ưu đãi mùa mua sắm cuối năm

Cuối năm là dịp các doanh nghiệp bán lẻ và các tổ chức tài chính tung ra các chương trình khuyến mại lớn, mang lại lợi ích cho khách hàng và kích cầu kinh tế. Trong đó, “Lướt JCB, lướt là lời” là một trong những chương trình nổi bật với thông điệp mạnh mẽ và ưu đãi hấp dẫn nhằm thu hút đông đảo khách hàng tham gia.

Mùa mua sắm cuối năm

Sau một năm nhiều biến động và thử thách, kinh tế đang trên đà hồi phục. Trong quý III năm 2020, thu nhập bình quân của người lao động tăng 4,69%. Sự tăng trưởng kinh tế cùng tâm lý chi tiêu cởi mở, nhu cầu mua sắm những tháng trước Tết Nguyên Đán của người dân được dự báo sẽ tiếp tục tăng cao. Người Việt thường có tâm lý tự thưởng cho bản thân sau một năm làm việc vất vả và chăm lo cho gia đình trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, trang hoàng nhà cửa với mong ước một năm mới sung túc, may mắn.

Xu hướng mua sắm online lên ngôi

Việt Nam đứng thứ 48/60 quốc gia có sự chuyển đổi số hóa cao. Người dân sử dụng smartphone phổ biến không chỉ cho mục đích liên lạc mà còn phục vụ cho nhu cầu mua sắm, giải trí. Mua sắm trực tuyến mang lại những lợi ích to lớn như: tiết kiệm thời gian, nhiều sự lựa chọn về hàng hóa, dễ dàng so sánh về giá cả, nguồn gốc hàng hóa và đặc biệt là hạn chế tiếp xúc, chen lấn trong bối cảnh dịch bệnh. Lướt những trang thương mại điện tử quen thuộc như Shopee, Tiki, Grab hay website bán hàng trực tuyến của Điện Máy Xanh, Thế Giới Di Động để tìm mua các sản phẩm tiêu dùng, thời trang, các mặt hàng công nghệ, điện máy,... đã thành thói quen của đông đảo tín đồ mua sắm.

Không thể thiếu trải nghiệm ẩm thực cuối năm

Mùa lễ hội chẳng thể thiếu những giây phút hân hoan và hương vị ẩm thực trong những bữa tiệc tiễn biệt năm cũ và đón chào năm mới. Thưởng thức ẩm thực trong không gian đầm ấm, sang trọng vào thời khắc chuyển giao năm mới sẽ tăng thêm gắn kết cho các mối quan hệ với người thân, bạn bè, đồng nghiệp cũng như với khách hàng và đối tác. Đây cũng chính là dịp để các tín đồ ẩm thực thỏa sức khám phá các phong cách ẩm thực khác nhau, từ món Việt, Nhật đến món Á, Âu. Do vậy, nhu cầu ẩm thực cuối năm rất đa dạng về phong cách, không gian ẩm thực và đòi hỏi cao về chất lượng dịch vụ.

Tận hưởng mùa mua sắm, ẩm thực cuối năm với ưu đãi hấp dẫn từ JCB

Thấu hiểu nhu cầu mua sắm, ẩm thực cuối năm của khách hàng, JCB hợp tác với các đối tác thương mại điện tử lớn như Shopee, Tiki, Grab và 100+ nhà hàng với nhiều phong cách ẩm thực phong phú, độc đáo để triển khai chương trình khuyến mại lớn với thông điệp mạnh mẽ "Lướt JCB, lướt là lời".

Lướt JCB, lướt là lời – Xu hướng tìm kiếm ưu đãi mùa mua sắm cuối năm - Ảnh 1.

Chương trình "Lướt JCB, lướt là lời" dành tặng chủ thẻ JCB mức ưu đãi 600.000đ khi mua sắm online tại Dienmayxanh.com, Thegioididong.com; ưu đãi tới 250.000 VNĐ tại Shopee, Tiki và ưu đãi tới 100.000 VNĐ tại Grab. Bên cạnh đó, JCB còn mang đến đặc quyền ẩm thực tại 100+ nhà hàng với ưu đãi lên tới 20% dành riêng cho chủ thẻ JCB. JCB tin rằng chương trình không chỉ mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi và ẩm thực phong phú mà còn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, chi tiêu thông minh. Đây cũng là thông điệp tri ân khách hàng từ JCB trước thềm năm mới.

Chương trình diễn ra từ nay đến ngày 31/03/2021.

Chi tiết chương trình được cập nhật tại Fanpage JCB Vietnam: https://www.facebook.com/jcbvietnam/ và website các đơn vị liên kết.

Đăng ký mở thẻ JCB với thủ tục đơn giản và nhanh chóng tại các đơn vị liên kết: Sacombank (1900 55 55 88), MB (1900 54 54 26), ACB (1900 54 54 86), VietinBank (1900 55 88 68), Vietcombank (1900 54 54 13), Kienlongbank (1900 6929), Eximbank (1800 11 99), Nam A Bank (1900 6679), Agribank (1900 55 88 18), OCB (1800 6678), Bản Việt (1900 555 596), COM-B (028 36 22 01 39), Mcredit (1900 63 67 69).

A.D

Nam A Bank tăng cường tài trợ thương mại cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu thông qua huy động nguồn vốn quốc tế

Tháng 7/2025, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) tiếp tục khẳng định uy tín và năng lực trên thị trường tài chính quốc tế khi huy động thành công khoản vay hợp vốn trị giá 20 triệu USD từ hai định chế tài chính hàng đầu Đài Loan: The Shanghai Commercial & Savings Bank (SCSB) và E.SUN Bank.

Ngân hàng củng cố bộ đệm tài chính

Câu chuyện tăng vốn của các nhà băng đang ngày càng trở nên cấp thiết với mục tiêu củng cố “bộ đệm tài chính”, đáp ứng tiêu chuẩn Basel II, xa hơn là lộ trình Basel III. Tuy nhiên, con đường tăng vốn không phải lúc nào cũng trải hoa hồng và mỗi nhà băng cần có kế hoạch, lộ trình rõ ràng để có thể đạt mục tiêu đề ra. Đó là nhận định của TS. Châu Đình Linh, Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh khi trao đổi với phóng viên Thời báo Ngân hàng.

Điều chỉnh chỉ tiêu tín dụng, tạo động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế

Năm 2025, Chính phủ điều chỉnh mục tiêu tăng trưởng GDP lên mức 8,3-8,5%, đặt ra yêu cầu cao hơn đối với việc huy động và phân bổ nguồn lực cho nền kinh tế. Bám sát Nghị quyết của Quốc hội và chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, NHNN Việt Nam đã điều hành chính sách tiền tệ một cách chủ động, linh hoạt, phối hợp hài hòa với chính sách tài khóa và các chính sách vĩ mô khác, góp phần kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô và bảo đảm các cân đối lớn.

Video