Kết quả tìm kiếm

Giải quyết quyền lợi bảo hiểm “không giấy”

Trong bối cảnh giãn cách xã hội, Generali tiếp tục đơn giản hóa quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm để khách hàng có thể ngồi nhà gởi yêu cầu giải quyết quyền lợi trực tuyến và nhận chi trả trong ...

Generali nâng cao trải nghiệm thanh toán phí cho khách hàng

Ngày 26/08/2020, Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức triển khai dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm qua ngân hàng số VCB Digibank của Vietcombank, giúp khách ...

Generali ra mắt bảo hiểm sức khỏe '3 phút'

Công ty bảo hiểm Generali giới thiệu sản phẩm bảo vệ sức khỏe toàn diện với trải nghiệm mới mẻ 3 phút tìm hiểu, 3 phút mua và 3 phút kích hoạt.