Doanh nghiệp theo đuổi chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, tạo sự khác biệt thông qua các giải pháp bảo hiểm sáng tạo, phù hợp với thị trường.
Tập đoàn bảo hiểm đến từ Italy - Generali - vừa tổ chức sự kiện "Grazie Vietnam - Cảm ơn Việt Nam" tại Hà Nội, nhân sự kiện đón tiếp chuyến viếng thăm chính thức của Tổng giám đốc Tập đoàn Generali ông Philippe Donnet Việt Nam.
Chia sẻ tại sự kiện, đại diện doanh nghiệp cho biết, Generali Việt Nam là một trong những thành viên có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất trong tập đoàn toàn cầu. Sau 7 năm hoạt động, thương hiệu này đã vươn lên Top 6 các công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu ngành trong nước.
Ông Philippe Donnet, Tổng giám đốc Tập đoàn Generali cho biết rất phấn khởi khi nhìn thấy những bước tiến nhanh chóng của thương hiệu trên thị trường.
"Việt Nam là một đất nước năng động, sáng tạo với đội ngũ nhân lực trẻ. Tôi nhìn thấy rõ sự chuyển mình mạnh mẽ, nhanh chóng hòa nhập vào nền kinh tế toàn cầu ở đất nước xinh đẹp này qua chính đội ngũ Generali Việt Nam", ông chia sẻ.
[caption id="attachment_97854" align="aligncenter" width="500"]
Tổng giám đốc Tập đoàn Generali, ông Philippe Donnet phát biểu tại sự kiện kỷ niệm 7 năm hoạt động tại Việt Nam của doanh nghiệp.[/caption]
Tại sự kiện, ông Donnet lần nữa tái khẳng định cam kết gắn bó lâu dài, bền vững với thị trường Việt Nam.Hãng đangtập trung theo đuổi chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm và hướng đến tạo sự khác biệt thông qua những giải pháp bảo hiểm sáng tạo, phù hợp với từng thị trường tại các quốc gia khác nhau.
Sự khác biệt Generali tại thị trường Việt Nam thể hiện qua các dịch vụ mà tập đoàn này đã xây dựng như hệ thống văn phòng GenCasa mang phong cách Italia, hệ thống GENPS hiện đại để lắng nghe khách hàng, ứng dụng giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng GenClaims, phần mềm minh họa bán hàng Genova, hay việc bảo vệ cho khách hàng ngay cả sau 24 tháng hợp đồng bảo hiểm đã mất hiệu lực…
"Tất cả đều dựa trên một nguyên tắc hoạt động là 'đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm'. Nhờ vậy, Generali đã đón nhận sự tin tưởng và ủng hộ của hàng trăm ngàn khách hàng trên khắp cả nước trong suốt chặng đường 7 năm phát triển tại Việt Nam", bà Tina Nguyễn - Tổng giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ.
Doanh nghiệp cho biết vẫn đang nỗ lực đầu tư mạnh mẽ hơn vào trải nghiệm khách hàng, giúp mọi người có thể dễ dàng tiếp cận với Generali mọi lúc mọi nơi.
Cụ thể, doanh nghiệp vừa cho ra mắt dự án GenVita - một ứng dụng tích hợp mang lại những giá trị đa dạng về thông tin kiến thức, sản phẩm tài chính, các tiện ích hỗ trợ. Ứng dụng này giúp làm phong phú hơn cuộc sống tinh thần và thể chất cho mọi người dùng đăng ký tài khoản sử dụng.
Cũng trong dịp này, Generali công bố kế hoạch triển khai chương trình The Human Safety Net - dự án toàn cầu do Generali phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam thực hiện. Dự án nhằm hỗ trợ thiết thực cho những gia đình có con nhỏ đang sống trong hoàn cảnh khó khăn.
"Đây là sự cam kết mạnh mẽ của Tập đoàn về việc đầu tư dài hạn và phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, cũng là tín hiệu khởi động cho một cuộc tăng tốc tổng lực đầy ngoạn mục của Generali Việt Nam trên mọi phương diện", ông Donnet chia sẻ thêm về dự án.
[caption id="attachment_97853" align="aligncenter" width="487"]
Đại diện Tập đoàn Generali cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam ra mắt dự án The Human Safety Net tại Việt Nam.[/caption]
Là tập đoàn bảo hiểm toàn cầu đến từ Italia, Generali đã có lịch sử hoạt động hơn 187 năm. Doanh nghiệp có mặt tại hơn 60 quốc gia với hơn 71.000 nhân viên và đang phục vụ 57 triệu khách hàng.
Bên cạnh thị trường châu Âu, hãng tăng cường sự hiện diện tại các thị trường mới nổi, đặc biệt là 8 thị trường trọng điểm khu vực châu Á trong đó có Việt Nam.
N.Trọng
Theo VNE